เปิดประวัติ แพน สุรเกียรติ ดาราช่อง7 เมาแล้วขับไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม แพน สุรเกียรติ บุนนาค ที่ถูกตำรวจจับข้อหาเมาแล้วขับ หลังได้ขับรถไปชนรถคันหนึ่งแต่เจรจากันไม่ได้ จนคู่กรณีต้องแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อขอเป่าแอลกอฮอล์ เจ้าตัวก็ไม่ยินยอม ก่อนที่จะยื่นโทรศัพท์ส่งสายให้ ร.ต.ท.นิพนธ์ อ้างว่าเป็นบิดา และเป็นทหารยศพลเอก ขอความช่วยเหลือให้ปล่อยตัวลูกชาย พร้อมกับขู่ว่า หากไม่ช่วยเหลือจะย้ายตำรวจโรงพักนี้ทั้งโรงพัก

และเมื่อ แม่ มาถึงก็ได้ขอร้องไม่ให้เป่าแอลกอฮอล์ลูกชาย เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจาอย่างนุ่มนวล แต่ทั้งแม่ลูกไม่ยอมให้เป่า มีการโต้เถียงกันนานหลายชั่วโมง แต่ทั้งคู่ได้ขัดขืน ทางเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใส่กุญแจมือทันทีแล้วนำขึ้นรถสายตรวจพามาที่โรงพัก เป่าวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัม ก่อนแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ซึ่งเรื่องนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในโลกโซเชียล และในอินสตาแกรมของ แพน สุรเกรียรติ ก็ได้ปิดคอมเมนต์ทันที หลังเจอทัวร์ลงถล่มยับ

สำหรับ แพน สุรเกียรติ บุนนาค เป็นนักแสดงหนุ่มวัย 27 ปี มีผลงานล่าสุดที่ออนแอร์อยู่เป็นละครเย็นทางช่อง 7 เรื่อง ไฮโซสะออน รวมถึงมีผลงานละครอื่นๆ อาทิ คู่ปรับฉบับหัวใจ, หัวใจลูกผู้ชาย, เศรษฐีตีนเปล่า, นักสู้สะท้านฟ้า, ลูกไม้หลายๆ ต้น, หนี้เกียรติยศ

แพน สุรเกียรติ เป็นลูกชายคนเล็ก มีพี่ชาย 1 คน จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมปลายโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ส่วนระดับอุดมศึกษาระดับปริญญาตรี จบสาขาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยดัง 

เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นศิลปินสังกัดค่ายอาร์เอส โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Vamp ก่อนที่จะยุบวงไป และมีผลงานเล่นมิวสิกวิดีโอให้กับศิลปินดังหลายเพลง เช่น อยู่บำรุง, เสียงลมหายใจ และ คำว่ารัก…แปลว่าไม่รัก นอกจากนี้ แพน ยังเป็นพิธีกรหลายรายการ รวมทั้งเป็นดีเจอีกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926068
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926068