บุ๊ค แจ้งเกิดบท "นิวาส" ใน "เพลิงนาง" สามีปากร้าย ชาวเน็ตให้ฉายา “ผู้ชายขยะ”


ให้คะแนน


แชร์

ได้คะแนนการแสดงสิบเต็มสิบไม่หักไปเลยจ้ะ สำหรับดาราดาวรุ่งไฟแรงเวอร์ “บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์” เด็กปั้น “พี่ฉอด-สายทิพย์” ที่ถูกดันเป็นตัวละครสำคัญ “นิวาส” สามีคนแรกของ “พลอย-เฌอมาลย์” ใน “เพลิงนาง” ช่องอมรินทร์ทีวี รับบทผู้ชายปากจัด คอยทำร้ายร่างกาย “พลอย” ทั้งร่างกาย และคำพูดคำจา จิกกัดด้วยภาษาดอกไม้ตลอดเวลา งานนี้ทำเอาแฟนละครทางโลกออนไลน์ พากันรุมแอนตี้ รุมเกลียด “หนุ่มบุ๊ค” กันทั่วประเทศ เพราะโผล่ออกมาหน้าจอทีไร ต้องทำเอา “พลอย” องค์ลงเป็นประจำ ล่าสุด “หนุ่มบุ๊ค” แอบเช็กกระแสจากโซเชียลบอกเลยว่าเจ้าตัวดีใจสุดๆ

“สำหรับเรื่องนี้คือกระแสดีมาก ไม่คิดว่าจะมีคนเกลียดเราขนาดนี้ ในเรื่องคือเราร้ายมาก คือทำกับพี่พลอยแสบมาก ทุกครั้งที่มีฉากก็จะมีคำพูดเราที่รุนแรงเสมอ เหมือนที่ในละครบอก ในเรื่องเราจะมีปม อยากเป็นผัวเค้าเหลือเกิน คอยตามป่วนตัวนางเอกตลอดเวลา คนก็จะคอมเมนต์กันเยอะมากว่าเกลียด (หัวเราะ) ผมเชื่อว่าคนเกลียดคือคนน่าจะรักในตัวละครตัวนี้ (หัวเราะ) เค้าถึงได้อินกัน อย่างมีข้อความนึงเค้าบอกว่า ผู้ชายอย่างนิวาส คือขยะ (หัวเราะ) เป็นผู้ชายที่เหมือนขยะ ไม่มีค่า คือกระแสมันดีมาก แสดงว่าทุกคนน่าจะชอบละครสุดแซ่บเรื่องนี้กันมากๆ”

ติดตามลีลาการแสดงผู้ชายร้ายๆ อย่าง “หนุ่มบุ๊ค” ได้ในละคร “เพลิงนาง” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925879
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925879