“ภูมิ” หวาน “มะเหมี่ยว” ไร้กังวล “บีช” หลีกทางให้ ในละคร “ก่อนตะวันแลง EP.29”


ให้คะแนน


แชร์

ปัญหารักสามเส้า เราสามคนในละคร “ก่อนตะวันแลง EP.29” มีแววจะลงเอยด้วยดี เมื่อ 2 หนุ่มหล่อ ภูมิ–เกียรติภูมิ กับ บีช–สุกฤษฎิ์ กอดคอเคลียร์กันลงตัว ทำให้คนกลางอย่างนางเอกสาวตาโต มะเหมี่ยว–พรชดา ยิ้มโล่งอก

โดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ พนมกร (ภูมิ) เปิดอกเคลียร์กับ วีระพล (บีช) เกี่ยวกับรักสามเส้าที่หมายปองหญิงสาวคนเดียวกันคือ กัลยา (มะเหมี่ยว) ซึ่งสุดท้าย วีระพล ก็ยอมหลีกทางให้ เพราะรู้อยู่แก่ใจว่า กัลยา รัก พนมกร ทำให้ กัลยา โล่งใจและกล้าเปิดใจแก่ พนมกร

เบื้องหลังการเคลียร์ปัญหารักสามเส้าของ 2 หนุ่ม ก่อนถ่ายทำเอา ภูมิ กับ บีช เครียดเลย เพราะนอกจากบทยาวที่ต้องจำแล้วยังเป็น ซีนอารมณ์ด้วย พอซักซ้อมเสร็จก็ให้เวลาทำสมาธิสักครู่ก่อนจะถ่ายจริง 2 หนุ่มสมาธิดีมากไม่มีหลุดบทเลย แถมอารมณ์ก็มาเต็ม บีช นี่ยิ่งมาเต็มอินจนน้ำตาคลอกับความรู้สึกของคนอกหัก แต่ก็ยังยื่นมือไปจับกับ ภูมิ แบบแมนๆ

จากนั้นฉากถัดมาก็เป็นซีนหวานของ ภูมิ กับ มะเหมี่ยว บ้างล่ะ นึกว่าจะยากแต่กลับผิดคาด เพราะทั้งสองสนิท กันอยู่แล้วก็เลยหวานกันแบบไม่มีเขิน แถมยังมี พูดหยอกล้อยิงมุกหัวเราะกันคิกคักๆ อีกตะหาก …ติดตามชมได้วันนี้ 19.00 น. ช่อง 7.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926173
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926173