ติ๊ก โพสต์คลิปน้องวีจิ-ศรราม ลั่นเจอบทลงโทษ ถ้าใจ_ึงมันกระจอก _ึงก็ไปตายซะ


ให้คะแนน


แชร์

ติ๊ก โพสต์คลิปน้องวีจิ-ศรราม ลั่นเจอบทลงโทษ ถ้าใจ_ึงมันกระจอก _ึงก็ไปตายซะ เผยแม่ผ่านบททดสอบจิตใจตัวเองในโลกโซเซียลแล้ว ยอมรับทุกความคิดเห็น

หลังจากดาราดัง หนุ่ม ศรราม ประกาศแยกทางและเลิกขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ โดยเหตุผลที่ฝ่ายหญิงออกมายอมรับมาจากปัญหาหนี้สินที่ตัวเองติดพนันออนไลน์ ถึงขั้นต้องนำทองของลูกไปขาย

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยรายละเอียดในการหย่าของทั้งคู่ยังระบุ 6 ข้อตกลง หนึ่งในนั้นระบุว่า คู่หย่าได้แต่งงานอยู่กินกันเป็นเวลา 2 ปี มีบุตร 1 คน ได้แก่ ด.ญ.วีจิ เทพพิทักษ์ โดยคู่หย่าทั้งสองฝ่ายตกลงให้ด.ญ.วีจิ อยู่ในอำนาจการปกครองของคู่หย่าฝ่ายชาย

ล่าสุด ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ โพสต์คลิปเก่าครอบครัว ระหว่างศรรามที่กำลังอุ้มน้องวีจิอยู่ในรถ และติ๊กพยายามจะอุ้มน้องวีจิ แต่น้องวีจิไม่ยอม พร้อมแคปชั่นว่า

“ถ้าใจมึงมันกระจอก..มึงก็ไปตายซะติ๊ก วีจิ..เป็นกำลังใจให้แม่ด้วยนะลูก วันนี้แม่ผ่านบททดสอบจิตใจตัวเองในโลกโซเซียลแล้ว แม่ยอมรับทุกความคิดเห็น ทั้งดีและไม่ดีได้ เปิดใจอ่านคอมเมนต์ เพื่อคำแนะนำดีๆ มาปรับใช้ในชีวิต แม่ได้รับบทลงโทษความผิดด้วยคำด่าได้ หัวใจแม่ไม่กระจอก แม่พร้อมทำทุกอย่าง เพื่อให้ลูกกลับมามีความสุข แบบนี้อีกครั้ง..เริ่มทำตัวเป็นคนใหม่ เป็นกำลังใจให้แม่นะ..ลูก”

#เป็นคนใหม่ #แก้ไขสิ่งผิดพลาด #ไม่ยุ่งเกี่ยวสิ่งไม่ดี #ตั้งใจทำงานเก็บเงิน #เพื่อเลี้ยงดูตัวเองและวีจินะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4872094
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4872094