อดีตสามีน้ำหวานเคลื่อนไหวทันที่ หลังรัศมีแขเปิดปากเล่าเหตุการณ์


ให้คะแนน


แชร์

วันที่วันที่ 9 กันยายน 2563 ทางด้าน รัศมีแข หรือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้ควงคู่เพื่อนสนิทอย่าง ต้นหอม-ศกุนตลา มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องโดนไฮโซแชมป์ทำร้าย โดยได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

ทางรัศมีแข ได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันเกิดเหตุได้เข้าไปทักทายเพื่อนสาวที่มีความสัมพันธ์กับไฮโซแชมป์ แต่ด้วยเพราะสนิทกันจึงเข้าไปกอดและพูดคุยตามปกติ แต่กลับมีของแข็งปาเข้ามาใส่ใบหน้าของเธอ ซึ่งเดิมคิดว่าเป็นขวดแต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นแก้ว เมื่อโดนปาใส่ตนรู้สึกโกรธมาก จึงพยายามเข้าไปเพื่อบันทึกภาพแต่กลับถูกการ์ดของผับห้ามไว้ ส่วนไฮโซแชมป์ได้วิ่งหนี รัศมีแขจึงเดินออกมาด้านนอก ต่อมาไฮโซแชมป์ได้ออกมาขอโทษตนจึงจำเป็นต้องรับคำขอโทษนั้นไว้ก่อน เพราะอยู่คนเดียวและไม่ได้รู้จักกับใคร

อ่านข่าว ย้อนฟัง “รัศมีแข” ลั่นประโยคเด็ดทิ้งท้าย บอกเลยงานนี้ “ไฮโซแชมป์” มีสะดุ้ง

ล่าสุด ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว หรือ ดร.นัท (ดร.ณัฐ) อดีตสามีของ น้ำหวาน ได้ลงรูปภาพโดยระบุไว้ว่า แขรักหลานๆ ครอบครัว เพื่อนๆ แฟนคลับ รักทุกคนที่เมตตาแขและเอ็นดูแข และแขรักในคุณค่าของตัวแขเองครับ แขจะทำในสิ่งที่ถูกต้อง #saveรัศมีแข ซึ่งได้เขียนแคปชั่นว่า วันนี้พี่ขอเป็นอีกหนึ่งคนที่เอาใจช่วยและพร้อมจะช่วยแขในทุกๆเรื่องนะครับ @rusameekae #saveรัศมีแข #รัศมีแข #คนชั่วต้องได้รับโทษ

อดีตสามีน้ำหวานเคลื่อนไหวทันที่ หลังรัศมีแขเปิดปากเล่าเหตุการณ์

ขอบคุณ dr.nutz

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442813
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442813