ออม บลูเบอร์รี่ แฉ นางงามเวทีดัง พาร์ตเนอร์ธุรกิจ ไม่คืนเงินลูกค้าเสียหายหลักแสน


ให้คะแนน


แชร์

ออม บลูเบอร์รี่ แฉ นางงามเวทีดัง – เมื่อวันที่ 9 ก.ย. นักร้องสาว เพลินศิลป์ เกตุแก้ว หรือ ออม บลูเบอร์รี่ / ออม อาร์สยาม ได้โพสต์ข้อความแฉนางดังเวทีดังคนหนึ่ง ที่เคยทำธุรกิจร่วมกัน แต่เกิดสะดุดปัญหาเพราะ นางงามคนดังกล่าวดีลส่งออกของกับลูกค้า แต่ไม่ได้โอนเงินคืนให้กับลูกค้า จนต้องตามตัว หากแต่ไม่สามารถติดต่อได้

ออม บลูเบอร์รี่ แฉ นางงามเวทีดัง

ทั้งนี้ ออม ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ฝากพี่ๆสื่อช่วยหน่อยนะคะ พอดีมีนางงามจากเวทีดังท่านนึงเคยเป็นพาร์ทเนอร์ทำธุรกิจดีลส่งออกกับออม ไม่โอนเงินคืนให้ลูกค้าทางออม และสัญญาของออมอีก 1 สัญญา รวมมูลค่า 428,000 บาท ทางเราได้ติดตามมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนตอนนี้ทางเขาไม่ยอมรับสาย ทั้งเบอร์ส่วนตัวของผู้บริหาร เบอร์พนักงาน และไลน์พนักงาน อ่านแล้วไม่มีใครตอบมา หลายสัปดาห์

แต่กลับทำข่าวเปิดงานสินค้าตัวใหม่ อันนี้ทางออมไม่โอเค#ถ้าไม่มีก็หันมาเจรจากันดีๆอย่าสร้างภาพเพื่อหลอกคนอื่นเรื่อยๆนะคะ ลูกค้าเค้ามาด้วยความ หวัง สงสารเค้า #365…”

ออม บลูเบอร์รี่ แฉ นางงามเวทีดัง

หลังจากโพสต์ข้อความออกไปได้ไม่นาน นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ว้าย” และ ออม ได้ตอบกลับคอมเมนต์ไปว่า “@bitoeyrsiam มงไม่ช่วยอะไรแล้วค่ะแม่ใบงานนี้”

ออม บลูเบอร์รี่ แฉ นางงามเวทีดัง

ออม บลูเบอร์รี่ แฉ นางงามเวทีดัง

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ออม บลูเบอร์รี่ เซอร์ไพรส์หนัก เจอแฟนหนุ่มต่างชาติ แอนโทนี่ คุกเข่าขอแต่งงาน

ขอบคุณรูปภาพ : aommy_abriana

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4875137
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4875137