“แบงค์ ธิติ” ขอบคุณทุกโอกาส ปัญหาผ่านเข้ามาให้เป็นครู


ให้คะแนน


แชร์

ไม่มีใคร ไม่เคย ไม่มีปัญหา! แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ จะมาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต รวมถึงปัญหาและอุปสรรคที่เขาเคยเจอ กว่าจะถึงวันนี้เขาต้องฝึกฝน พัฒนาตนเองอย่างไรจนกลายเป็นที่ยอมรับอย่างทุกวันนี้ ในรายการ THE SOUND OF HAPPINESS วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่ JOOX เท่านั้น

แบงค์ ธิติ เผยว่า “ส่วนตัวผมเองเป็นคนชอบลองทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ไม่ค่อยกลัวการออกจากคอมฟอร์ตโซน เพราะคิดว่าการได้ลองทำอะไรใหม่ๆจะทำให้เรามีโอกาสได้ค้นพบสิ่งที่ชอบและรักเพิ่มขึ้น เมื่อได้ทำในสิ่งที่รัก เวลาที่เจอปัญหาหรืออุปสรรค เราจะไม่กลัวที่จะฝ่าฟันและเอาชนะมัน เพราะเรามีเป้าหมายอยู่ในใจ อย่างอาชีพนักแสดง ตอนเด็กๆ ผมรู้สึกว่าเป็นอาชีพที่น่าสนใจนะ จนมีโอกาสได้มาคัดเลือกในโครงการ ฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์เจน ตอนนั้นมีคนสมัครเยอะมากๆ แต่รู้สึกว่าเมื่อมีโอกาสก็ไม่ควรปล่อยไป อยากลองดูสักตั้ง จนได้รับคัดเลือกให้เข้ามาเล่นซีรีส์ ฮอร์โมน ซีซัน 2 ได้เข้ามาเรียนการแสดงจริงๆ จนทำให้ผมชอบและรักการแสดงมาจนถึงทุกวันนี้

ถ้าวันนั้นผมมัวแต่กลัวว่าจะทำไม่ได้ ไม่ตัดสินใจลองทำ วันนี้คงพลาดโอกาสดีๆไปเยอะเลย การได้เล่นหลากหลายบทบาท เหมือนเป็นความท้าทายเราอย่างหนึ่ง และเหมือนเป็นการเรียนรู้ชีวิต ผ่านประสบการณ์ชีวิตของตัวละครนั้นๆด้วยครับ หรืออย่างการได้เข้าร่วมรายการ 10 Fight 10 ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่สำคัญเช่นกัน ทั้งๆที่ตอนนั้นผมไม่มั่นใจเลยว่าเราจะทำได้ไหม แต่รู้สึกว่าอยากลองดู ที่ผ่านมาชีวิตผมไม่ได้ราบรื่นไปซะทุกอย่างเราต่างต้องเจอกับปัญหากันแทบจะทุกวัน ผมเคยกลัวกับการที่ต้องเจอปัญหา แต่สุดท้ายมาคิดได้ว่า ยังไงวันนี้ก็ต้องผ่านไปเป็นวันพรุ่งนี้ ฉะนั้น เราผ่านปัญหาวันนี้ไปได้อยู่แล้ว ปัญหาอุปสรรคที่ผ่านเข้ามา มันคือบทเรียนที่เราจะได้รับ และเราสามารถนำมาใช้เพื่อพัฒนา ให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นได้ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926777
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926777