อย่างแซ่บ “ปุ้มปุ้ย” ได้แอร์เมสเป็นของขวัญจากผัว งานนี้เลยจัดหนัก เสิร์ฟน้ำเลยจ้า


ให้คะแนน


แชร์


“ปุ้มปุ้ย” ทีมเมียหลวงสุดตัว เจอสามีเซอร์ไพร์สให้กระเป๋าแอร์เมส งานนี้เลยตอบแทนแบบจัดหนัก พร้อมมีลูกมาก สามีถอดเสื้อก็พร้อมเลย

ทีมเมียหลวงสุดตัวสำหรับ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” ภรรยา “กวิน ดูวาล” ที่มักจะโพสต์ภาพและข้อความแซ่บๆ เสมอ ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวฮือฮากับกรณีโพสต์ข้อความ “เป็นเมียน้อยไม่ควรมั่นหน้ามั่น…ว่าสวยนะคะ สวยจริงต้องมีผัวเป็นของตัวเอง” สะเทือนไปถึง “อิงอิง อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์” คู่กรณี “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ทำให้ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมากเพราะถูกใจทีมเมียหลวงกองเชียร์ธัญญ่ามาก ในงาน Babalah ฉลองครบรอบ 6 ปี เปิดดินแดนใหม่…สะกดผิวใส ไร้ขีดจำกัด ปุ้มปุ้ยกับธัญญ่าก็ได้มาร่วมงานเดียว งานนี้ปุ้มปุ้ยถึงกับปลื้มได้เจอเมียหลวงไอดอลอย่างธัญญ่า

“ต้องเบาลงบ้างแล้ว เพราะว่าไม่ใช่เรื่องของเรา (หัวเราะ) วันนี้ได้เจอพี่ธัญญ่า พี่เขาก็เป็นคนน่ารักสมแล้วค่ะที่หนูอยู่ข้างพี่ญ่าค่ะ ก็ได้คุยกับพี่เขาจากที่ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุด ก็มีขอโทษพี่เขาไปว่า เราไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิง แต่พอดีว่าเขามีการถามว่าถ้าเป็นตัวเราอะไรแบบนี้ค่ะ พี่เขาคู่ควรเป็นไอดอลนะคะ พี่นพนภา (ชื่อในละครแรงเงา ที่ธัญญ่าเล่นเป็นเมียหลวง)”

ไม่ได้ปรึกษาปัญหาสามีกับ “ธัญญ่า” เพราะสามีของปุ้ยเป็นคนรักเดียวใจเดียว
“ไม่มีนะคะ จริงๆ แล้วจุดที่พี่ญ่าอยู่ มันก็ค่อนข้างที่จะห่างไกลจากจุดที่เราอยู่ค่ะ เพราะปุ้ยเองเพิ่งเริ่มแต่งงานยังไม่มีกลิ่น ยังไม่มีเงาค่ะ (หัวเราะ) ตัวกวินเขาเป็นคนที่ไม่เหมือนลุคเขานะคะ เขาเป็นคนรักเดียวใจเดียว หนูก็คิดว่าถ้าหนูแต่งงานกับเขาแล้ว เขาก็ทำให้หนูเชื่อมั่นได้ในระดับหนึ่งเลยแหละค่ะ

กวินเขาก็ดูข่าวค่ะ เพราะว่าเหมือนเขาก็ติดตามเด็กๆ เอ๊าะๆ อยู่บ้าง เขาก็จะมีดูนางแบบหน้าใหม่ ดูพริตตี้ เพราะว่าเขาชอบดูผู้หญิงเพื่อที่จะมาถ่ายเอ็มมีอยู่แล้ว เขาดูข่าวแล้วเขาก็ค่อนข้างตกใจ ว่าหน้าใสๆ เนาะ”

สามีเตือนเบาได้เบา
กวินไม่กลัวเราค่ะ คือต้องบอกก่อนว่า ปุ้ยค่อนข้างจะใหม่ในการให้สัมภาษณ์ คือเราก็เป็นฟังเมาท์กับเพื่อน เราก็ไม่ได้ทันระวัง เขาก็จะมีเตือนบ้างว่า เขาอยู่มาก่อนนะ ต้องเบาลงหน่อย เบาได้เบา (หัวเราะ) เขาจะคอยปรามเรา เพราะเราคิดอะไรเราก็พูดอย่างนั้นค่ะ

ก่อนอื่นเลย ที่ปุ้ยโพสต์สเตตัสในเพจ Pantipa.a ของปุ้ย ปุ้ยชอบโพสต์เรื่องผัวๆ เมียๆ เรื่องเพื่อน เรื่องนินทา เรื่องเจ้าหนี้ คือปุ้ยโพสต์อะไรแบบนี้ทั่วไปอยู่แล้ว อะไรที่มันคล้องจอง อะไรที่มันตลก แล้วอันที่ปุ้ยโพสต์ โพสต์ก่อนที่จะมีเรื่องอีกนะ คนแคปของเราไปโพสต์ทวิตเตอร์ แล้วเราก็กลายเป็นว่าเป็นส่วนหนึ่งของเขาไปแล้ว ทั้งๆ ที่ตอนแรกปุ้ยติดแฮชแท็กป้าข้างบ้าน 

คือในกลุ่มปุ้ย จะเป็นปุ้ยที่แต่งงานก่อน เพื่อนที่ยังไม่แต่งงาน ส่วนใหญ่ก็จะมีเรื่องมือที่สาม นอกใจ อะไรแบบนี่อยู่บ่อยๆ แล้วเราก็อินกับเพื่อนเราด้วย แล้วเราก็เพิ่งจะมาเห็นข่าวด้วย มันก็ส่งกันไปหมดเลย เป็นเรื่องเดียวกันไปเลย อะไรๆ ประมาณนี้ค่ะ”

ส่วนกรณีที่ “นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาวของ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ก็ได้มีการแชร์โพสต์ของเรา พร้อมแคปชั่นว่า อย่าคัน ทำให้ “อิงอิง อิงณภัสร์” เขามาคอมเมนต์ว่า Aowww, ด่าชั้นเหรอ 5555 เรื่องนี้ปุ้ยบอกว่า ไม่กลัวเป็นประเด็น
“ส่วนตัวปุ้ยกับน้องนาฟ ปุ้ยว่าน่าจะมีไมตรีจิตที่ดีต่อกันอยู่ เพราะตัวน้องนาฟเอง อะไรที่ปุ้ยแชร์ก่อนหน้า น้องนาฟก็มีการแชร์อยู่แล้ว น้องน่าจะไม่ได้อะไรกับเราหรอกมั้ง (หัวเราะ) แต่เขาเป็นเพื่อนกันไหม อันนี้ปุ้ยไม่ทราบรายละเอียด แต่ว่าน่าจะไม่ได้มีปัญหาอะไรมาถึงปุ้ย เพราะตัวปุ้ยเองกับน้องหรือใดๆ ก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวค่ะ คือกับน้องนาฟก็รู้จักกันตามสื่อ แต่เราไม่เคยคุยกัน แต่ก็รู้ว่าน้องคนนี้ชื่อนาฟนะ เป็นหลานพี่แพท ณปภา อะไรแบบนี้ค่ะ

ไม่น่าจะเปิดศึกนะคะ ส่วนตัวปุ้ยเองคิดว่า ถ้าจะมีเรื่อง ก็ต่อเมื่อเขาทักปุ้ยมาโดยตรงค่ะ พร้อมเคลียร์ค่ะ แต่เขาควรน่าจะไปเคลียร์เรื่องอื่นก่อน ไม่น่าจะมาเคลียร์กับหนูนะคะ ส่วนตัวหนูอย่างที่หนูโพสต์หนูไม่ได้ตั้งใจว่าจะเอ่ยถึงใคร แต่ถ้ามันไปตรงกับชีวิตใครก็ขอโทษด้วย(หัวเราะ)

ไม่ได้เกาะกระแส ธัญญ่า
“มันก็น่าจะมีคนคิดว่าหนูไปเกาะกระแสอยู่แล้ว แต่คือหนูไม่ได้จ้างใครมาสัมภาษณ์ มันจังหวะที่พี่ๆ อยากสัมภาษณ์หนู หนูก็ให้สัมภาษณ์ก็เพื่อความบันเทิง เพื่ออรรถรสกันไป ถ้าถามว่ามีกระแสหรือไม่มีกระแสหนูก็มีงานอยู่แล้วค่ะ

การโพสต์ของหนูแล้วแต่สถานการณ์ว่าวันนั้นเราเมาท์กับใครมากกว่า วันนั้นเจออะไรมา อย่างมันวันหยุดยาวพอดีเนาะ ตอนนั้น ต่อไปเป็นวันอะไรคะ สงกรานต์ ปีใหม่ ก็อาจจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แล้วแต่วัน คือหนูจะโพสต์แบบว่าให้มันทันสถานการณ์ ขำๆ คือคนเอาไปแชร์บางคนเขาขำนะ แต่บางคนเจอกับตัวเขาก็แชร์ค่ะ เรื่องชาวบ้านเป็นเรื่องที่สนุกอยู่แล้วเนาะ มันไม่ใช่เรื่องของเราไง(หัวเราะ)”

วันเกิดที่ผ่านมาสามีจัดหนักทั้งของขวัญและอย่างอื่น?!
“อ๋อ..ถ้าเป็นของก็ยังไม่ค่อยหนักเท่าอย่างอื่นค่ะ (หัวเราะ) โดนเซอร์ไพรส์หนัก อันนั้นหนูร้องไห้ หนูเป็นบ้าเลยค่ะ เพราะปกติเวลากวินไปทัวร์คอนเสิร์ต เขาจะมีการวิดีโอคอล มีการโทร.มาหาเรา แต่วันนั้นเป็นวันเกิดเราแต่เงียบ เราก็เอ๊ะ… อุ้มใครไปคอนเสิร์ตด้วยหรือเปล่าวะ แล้วทีนี้เพื่อนก็เสี้ยมเรา เพื่อนก็ตัวดีเหมือนกัน เพื่อนบอกว่าเวลาถ้าแฟนไปต่างจังหวัด ถ้าวิดีโอคอลไปแล้วเขารับทุกอย่างคือจบ แต่ถ้าเขาไม่รับคือชัวร์ เราก็วิดีโอคอลไป ตัดสายทิ้ง เราก็อ้าว…ชัดแล้ว เราจะขับรถไปหาเขาที่ต่างจังหวัด อยู่ตรงไหน แชร์โลเกชั่นมาเดี๋ยวไปเดี๋ยวนี้ เขาก็เฉลยว่ากำลังนั่งรถตู้กลับจะเซอร์ไพรส์

ก็ได้กระเป๋า ก็มีอะไรผูกโบมาบ้าง (หัวเราะ) กรุบกริบ พอกล้อมแกล้ม ได้แอร์เมส ก็ไม่แพงนะคะ 580,000 ก็เบาๆ ภาษีจ่ายแล้วนะคะ ได้กระเป๋าหนูทำตามสัญญามาตลอด 6 ปีค่ะพี่ ทุกคนโปรดรู้ไว้ เข่าหนูเป็นรอยหมดแล้วค่ะ (ยิ้ม) หนูคุกเข่าเอาน้ำไปให้แฟนดื่ม

สามีอยากมีลูกมาก
“คือตอนนี้คุมไว้ก่อน คือตัวหนูเองดูสถานการณ์เศรษฐกิจ โรคระบาดด้วย อยากทำงานก่อน แต่เขาร่ำร้องอยากมี เขาไม่ต้องตื้อเลยค่ะ เขาถอดเสื้อ หนูก็พร้อมแล้วค่ะ(หัวเราะ) ตัวหนูเองอยากมี 3-4 คน อยากให้มีเยอะๆ เผื่ออันนี้ไหน อันไหนเสียว่าไป ถามว่าไหวไหมน่าจะไม่ไหวค่ะ ถ้าให้มีตามธรรมชาติ ก็อีกสัก 2 ปี ทำงานไปก่อน แต่ถ้าจะมาก็มา ก็คิดว่าเดือนหน้าจะไม่คุมแล้ว อยากมาก็มาค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000092633
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000092633