บทเรียนครั้งสำคัญ “แพน สุรเกียรติ” ขอโทษแล้ว รับเมาขาดสติ ทำพ่อแม่เดือดร้อน


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ สำหรับ แพน – สุรเกียรติ บุนนาค อายุ 27 ปี นักแสดงของช่อง 7 สี และอดีตนักร้องวงแวมป์ ที่ถูกจับกุมในข้อหาเมาสุรา และขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ซึ่งก่อนหน้านี้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ โดยเจ้าตัวไม่ยอมลงจากรถมาเคลียร์ อีกทั้งดื้อดึงไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ก่อนที่จะอ้างว่าบิดาเป็นทหารยศ “พลเอก” พร้อมขู่จะย้ายตำรวจทั้งโรงพัก จนทำให้ดาราหนุ่มถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

แพน สุรเกียรติ, ดาราหนุ่ม, เมาขับ

 

ล่าสุดวันนี้ 10 ก.ย. 2563 แพน สุรเกียรติ นักแสดงหนุ่มได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @pan_surakiat ถึงเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า “ผมขอโทษทุกคนครับ”

แพน สุรเกียรติ, ดาราหนุ่ม, เมาขับ

ผมขอโทษครับ ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม ขอโทษทางพี่คู่กรณีที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก ผมขอโทษครับ

และสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆคน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่คับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ

แพน สุรเกียรติ, ดาราหนุ่ม, เมาขับ

แพน สุรเกียรติ, ดาราหนุ่ม, เมาขับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442940
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442940