แค่จิ้นหรือจริงกันแน่! “มุกดา” ขอถามกลับ “เข้ม” คิดยังไงกับเรา!


ให้คะแนน


แชร์


แค่คู่จิ้นหรือคู่จริงกันแน่! “เข้ม หัสวีร์” ออกตัวกลัวไม่กล้าจีบ “มุกดา” หวั่นล้อฟรี เผยเลิฟซีนเรี่ยราดเพราะมีเหตุผล ยันทุกอย่างไม่ได้ทำเกินบทแต่ทำไปตามความรู้สึกมากกว่า ฝ่ายหญิงเปรยนอกจอก็สนิทกันพอประมาณ

ทั้งจิ้น ทั้งฟิน จิกหมอนกระจุยไปตามๆ กัน เพราะจะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พระนางที่ในจอจิ้นยังไง นอกจอก็ยังสานต่อความจิ้นจนหลายคนลุ้นว่าระหว่าง “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” กับ “มุกดา นรินทร์รักษ์” เป็นแฟนกันจริงไหม เพราะดูการสัมภาษณ์ทีไร ก็อดคิดไม่ได้ว่าฝ่ายชายกำลังตามจีบฝ่ายหญิงหรือเปล่า เพราะล่าสุดที่ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ผ่านเพจ Super บันเทิง พูดเลยว่าดูออกว่าใครมีใจให้ใครกันแน่

มุกดา : “เรื่องคนติดใจเลิฟซีน อันนี้หนูจะพูดยังไง ให้ผู้ชายพูดเถอะ (ยิ้มและเขินเบาๆ)”

เข้ม : “นิดหน่อย ไม่ต้องคุยอะไรเยอะ ขออนุญาตนะครับ ทำงานนะครับ (ยกมือไหว้มุกดา) ขออนุญาตนะครับ เราจะให้ผู้กำกับกับผู้จัดเป็นคนไปคุยให้”

มุกดา : “เราสองคนจะเงียบๆ มองหน้ากันว่ารู้แล้วว่าต้องเล่นยังไง ก็โอเคกันหน้าเซ็ตว่ายังไง เพราะตัดมาแต่ละตอนเราก็ดู ซึ่งเลิฟซีนที่ว้าวสุดก็อีพีแรกแล้ว หลังจากเราก็รับได้แล้วเพราะไม่มีอะไรจะแรงกว่าอีพีแรกแล้ว เพราะเป็นตอนเดียวต้องปิดเปิดตาดูไม่กล้าดู ซึ่งอย่างที่เข้มบอกว่าเราก็ขออนุญาตกันและกัน”

เข้ม : “เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพื่อจะไม่ให้เกิดความผิดพลาดหรือว่าต้องหลายเทค”

มุกดา : “ถามว่าเกร็งไหม แรกๆ ก็มีเกร็ง เพราะเราไม่เคยทำงานด้วยกันเลย แต่พอมาเป็นฉากแบบนี้ มันเกร็งไม่ได้เลย ไม่งั้นมันจะหลายเทค ซึ่งพอเป็นฉากแบบนี้ เราต้องมีสติ ตั้งใจกับมันมากๆ เพราะตั้งแต่เราอ่านบทแล้ว พออ่านบททั้งหมดแล้ว จุดเริ่มต้นมันแรงมากๆ ตามที่เราเห็นกัน ฉะนั้นความสัมพันธ์เราสองคนมันมากกว่าคำว่าแฟน ทำให้การแสดงออกของเราสองคนมันต้องมากขึ้นเรื่อยๆ ตามบท ความรักที่มันแรงขึ้นเรื่อยๆ มันทำให้มีซีนแบบนั้นเกิดขึ้น ไม่ได้เลิฟซีนแบบลอย มีที่มาที่ไป”

เข้มเก็บอาการไม่อยู่ เขินหนักต้องจูบปากเลิฟซีน
เข้ม : “(ยิ้ม) ละครดี ผมก็ดีใจ ทุกคนชอบละครผม ผมก็ดีใจ ทุกคนชอบคู่ของเรา ผมก็ดีใจ”
มุกดา : “พูดดีเนอะ”

เข้ม : “สำหรับผมก็มีเกร็งบ้างสำหรับเลิฟซีน เราค่อนข้างที่จะให้เกียรติผู้หญิงมากๆ และการที่เรามาเจอหน้ากันเลย และความสัมพันธ์ของตัวละครมันถึงขนาดนั้นเลย และจะมาจูบเขาเลย มันก็เกร็ง (เราถามผู้กำกับไหม? ว่าทำไมต้องจูบขนาดนี้เลยเหรอ หรือว่าเราชอบ?) ห๊ะ! (มุกดาถามต่อชอบจูบเหรอ?) มันก็ดี (หัวเราะเขินๆ) ในละครมันก็ดีครับ ถามว่าแฮปปี้ไหม ถ้าพี่ผู้กำกับว่าดี เราก็โอเค (เขินหนัก) แต่จริงๆ แล้วละครเรื่องนี้มันมีฉากบู๊ด้วยนะ เราเปลี่ยนอารมณ์กันไปเลยเนอะ (หัวเราะ)”
มุกดา : “เข้มเอาให้เต็มที่เลย อยากพูดอะไร อยากทำอะไร ก็เต็มที่เลย”

เข้ม : “มันก็ดีครับ”

เลิฟซีนทำตามความรู้สึก ไม่ต้องแก้ตัวหากคนมองว่าชอบมุกดาจริง
เข้ม : “คือเราต้องแก้ต่าง มันก็เป็นตามนั้น”

มุกดา : “ได้ฟังที่เขาชงมาหรือเปล่า (ยิ้ม) เข้มอาจจะโดนมาหลายคำถาม อาจจะลอยๆ ไปบ้าง

เข้ม : “อย่างเลิฟซีนมันทำตามความรู้สึกอยู่แล้ว ไม่ได้ว่าจะต้องขนาดไหน มันตามความรู้สึกว่าเราจะต้องไปทางไหน”

โวยไม่ได้จูบเรี่ยราด มีเหตุผล
เข้ม : ไม่ได้เรี่ยราดครับ เป็นการจูบที่มีเหตุผล (ยิ้ม) แต่แค่เยอะเท่านั้นเอง แต่ละจูบมันก็มีเหตุผล จากความลุ่มหลง ก็มาเป็นความเกลียดและมาเป็นความโรแมนติก”

สัมพันธ์ส่วนตัวสนิทกันมาก
มุกดา : “ก็พูดได้ว่ามันสนิทกันมากขึ้น กล้าพูดกล้าเล่นด้วยกันมากขึ้น ไม่ได้นั่งเกร็งกันเหมือนเจอกันใหม่ๆ

ลั่นไม่กล้าออกตัวจีบมุกดา หวั่นล้อฟรี
มุกดา : “เขาถามเข้ม (หันไปมองหน้าเข้ม)”

เข้ม : “เดี๋ยวออกตัวล้อฟรีไม่ดีมั้ง ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่าไหมครับ”

มุกดา : “ถามว่าถ้าเขาจีบโอเคไหม เขาไม่จีบหรอก (พร้อมหันหน้าไปมอง)

เข้ม : “(มองกลับ พร้อมรอยยิ้ม)”

มุกดา : “เข้มมองแบบนี้หมายถึงอะไร (หัวเราะ) คือเราก็รู้จักเขามาประมาณนึงว่าเขาเป็นคนแบบไหน เขาเป็นคนที่ค่อนข้างถ้าจะดูใคร เขาจะดูไปนานๆ กว่าเขาจะเจอคนที่เขาอยากจีบ ก็จะอีกประมาณนึง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093241
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093241