“หน่อง ธนา” พูดชัดสถานะ “แพรวา” ยังไม่เรียกแฟน


ให้คะแนน


แชร์

“หน่อง ธนา” พูดชัดสถานะ “แพรวา” ยังไม่เรียกแฟน

         หลังจากถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์สำหรับ “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” กับนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกัรอยู่รึเปล่า ล่าสุดสาวแพรววาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุยกันจริง แต่สถานะโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มหน่อง เลยไม่พลาดที่จะถามสถานะของทั้งคู่สักหน่อย 

อ่านข่าวต่อ : “แพรวา” รับคุย ”หน่อง ธนา”จริง  โบ้ยจ่อถามสถานะกับฝ่ายชายเอง

หน่อง ธนา แพรวา ณิชาภัทร สถานะ แฟน

         ถามว่าคุยกันยังไงคือเหมือนที่น้องบอกแหละครับเรารู้จักกันอยู่แล้วเคยไปทำงานที่เกาหลีด้วยกัน มีช่วงนึงต้นปีน้องเขาติดต่อมาถามงานเรา เราก็เลยติดต่อให้ เราก็เลยได้คุยๆ ช่วงนั้นเลย ประมานเดือน 3 ด้วยความที่ตอนนั้นผมไม่ได้มีคนคุยอยู่ด้วย ก็จีบเขาก่อน ที่น้องบอกผมเป็นคนตลก ผมไม่ได้ตลกนะ ตอนเคยไปทำงานด้วยกันตอนนั้นไม่ได้รู้จักกัน แต่ก็มาเรียนรู้คุยกันมาเรื่อยๆ

หน่อง ธนา แพรวา ณิชาภัทร สถานะ แฟน

         ด้านสถานะถ้าพูดตามจริงเลยน้องเขาคือตู้เพลงเคลื่อนที่ของผม ด้วยความที่เจอกันทีไรน้องเขาก็จะร้องเพลงไปเรื่อย ไม่ได้หลง บางทีก็โมโห ส่วนที่แพรววาบอกมีสถานะก็คือตู้เพลงที่ผมบอกนั่นแหละ ณ.ตอนนี้ก็มีความสุขดี 

หน่อง ธนา แพรวา ณิชาภัทร สถานะ แฟน

         ถามว่าสถานะแฟนไหมตอนนี้ มันยังไม่ใช่ แต่ก็อยู่ในช่วงที่กำลังพัฒนา ผมก็ไม่ได้รีบอะไร เราก็รู้จักก่อนช่วงโควิด ผมก็เหมือนตัวซวยพอรู้จัก คุยได้ 2 อาทิตย์น้องก็ติดโควิดเลย มีช่วงนึงน้องรู้สึกมีไข้แล้วไปหาหมอ เราก็คิดว่าไม่น่าติดกันง่ายๆ แต่น้องเขาไลน์มาว่าติดโควิด เราก็บอกว่าเชื่ออะไรได้บ้าง หลังจากนั้นก็โทรมาเสียงก็ดูรู้ว่าน้องเขาติดจริงๆ ตอนนั้นก็โทรคุยให้เขาคลายเหงา และบ่ายวันนั้นผมก็บอกแม่ว่าคุยกับน้องอยู่ เเละก็เรียกทีมแพทย์มาตรวจที่บ้าน น้องก็มีโอกาสเจอกับที่บ้านแล้ว เดือนที่แล้วผมชวนมากินข้าว ก็ไม่ได้แนะนำอะไรแค่บอกน้องมากินข้าวด้วย ทางครอบครัวก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร 

หน่อง ธนา แพรวา ณิชาภัทร สถานะ แฟน

          เรื่องแม่ไฟเขียวไหม อันนี้ผมไม่ได้ถาม ในมุมมองผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ณ.วันนี้ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะหยุด เรื่องปัญหาก็มีบ้างเรื่องอายุ ก็ค่อยๆ ปรับๆ กันไปทั้งคู่

หน่อง ธนา แพรวา ณิชาภัทร สถานะ แฟน

หน่อง ธนา แพรวา ณิชาภัทร สถานะ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ซูมภาพงานแฟชั่นโชว์ “Hive salon 5th” ดาราตัวท็อปเพียบ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93637/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93637/read