"โซ่เวรี" จบสวย เรตติ้ง 8.1 พ่อจ๋าแม่จ๋าปลื้ม ขอบคุณทุกกระแสตอบรับ


ให้คะแนน


แชร์

แรงปังแบบสุดมากแม่..สำหรับละคร “โซ่เวรี” ผลงานของ 2 ผู้จัดคนเก่ง นีโน่-เมทนี บุรณศิริ และ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ แห่งค่าย NINO BROTHERS ที่เรียกว่านอกจากเนื้อเรื่องจะแซ่บโดนใจแฟนละครทั่วประเทศแล้ว โลกโซเชียลก็ยังได้รับการพูดถึงตลอดเวลา จนทำให้ #โซ่เวรี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ และอันดับหนึ่งประเทศไทยอยู่หลายครั้ง ล่าสุดเรตติ้งตอนจบของโซ่เวรีก็แรงเกินต้าน ปิดจบด้วยเลขสวยงามที่ 8.1 งานนี้ #พ่อจ๋าแม่จ๋า เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ควงกันมาขอบคุณแฟนๆ

ด้าน มุกดา เผยว่า “ดีใจมากค่ะ ที่กระแสตอบรับในทุกช่องทางดีจริงๆ ขอบคุณมากๆ ที่เป็นกำลังใจให้โซ่เวรีคว้าเรตติ้ง 8.1 ตอนจบพวกเรานักแสดง ทีมงาน นัดรวมตัวกันมาดูละครพร้อมกัน คือเราดูเองก็ลุ้นเองว่าแต่ละฉากเป็นยังไง ก็มีคิดเหมือนกันว่าแฟนๆ จะชอบมั้ย ซึ่งระหว่างที่ดูสดเราก็เช็กกระแสในโซเชียลไปด้วย ซึ่งก็เห็นแฟนๆ คอมเมนต์มาเรื่อยๆ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ เพราะถ้าไม่มีทุกคน โซ่เวรี ก็คงไม่ได้รับการสนับสนุนมาไกลขนาดนี้”

“ขอบคุณมากครับ ที่ทุกคนชื่นชอบละครของเรา นักแสดง ทีมงาน ทุกคนหายเหนื่อยจริงๆ ครับ ที่เห็นทุกคนติดตามชมผลงานของเราเยอะขนาดนี้ ตอนถ่ายทำพวกเราก็ตั้งใจทำงานกันมาก พอเห็นผลตอบรับขนาดนี้เรียกว่ากอดคอกันทั้งกองแบบหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง พวกเราก็หวังว่าละครโซ่เวรีจะเป็นละครในความประทับใจของแฟนๆ ตลอดไปนะครับ” เข้มกล่าวทิ้งท้าย

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929788
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929788