“บีช” เป็นปลื้ม ละคร “ก่อนตะวันแลง” แจ้งเกิด


ให้คะแนน


แชร์

เปิดตัวนักแสดงเจนใหม่ในละครเรื่อง “ก่อนตะวันแลง” ทางช่อง 7 ไปได้ไม่กี่ตอน บีช-สุกฤษฎิ์ สงแก้ว ก็ได้รับคำชื่นชมและถูกจับตามองซะแล้ว ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มหนักมาก

“ไม่เคยคิดและคาดฝันมาก่อนเลยครับว่าแฟนละครจะให้การต้อนรับที่ดีกับผมขนาดนี้ สำหรับบทของผมแล้ว กว่าจะได้ออกมาละครก็ออนแอร์ไปได้ครึ่งเรื่องแล้วครับ แต่แฟนๆ ละครก็ยังชื่นชมในตัวละครนี้ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีและอยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคน เลยครับ

และนอกจากแฟนละครแล้วก็ต้องขอขอบคุณทางดาราวิดีโอด้วยที่หยิบยื่นโอกาสให้ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ ได้มาร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ที่มากฝีมือกันทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็นพี่นุ๊ก-สุทธิดา, พี่เมย์-บัณฑิตา ยังมีพี่กบ พี่ต่าย พี่จุ๊บ พี่เตอร์ และยังรวมไปถึงนักแสดงรุ่นเดียวกันกับผมอย่างภูมิและมะเหมี่ยว ทุกคนจะคอยแนะนำและคอยสอนผมในทุกๆเรื่อง ทำให้ผมได้เปิดประสบการณ์ในการแสดงที่กว้างขึ้น ทุกคนช่วยกันหล่อหลอมให้ผมเป็นผมได้ในทุกวันนี้

ยอมรับเลยว่าช่วงแรกที่เข้าฉากผมเกร็งมาก เล่นแข็งมาก แต่โชคดีที่ได้พี่ๆนักแสดงรวมทั้งพี่เสริฐผู้กำกับการแสดงที่คอย เคี่ยวเข็ญผม จนทำให้ผมแสดงได้ดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่องนี้ให้อะไรกับผมเยอะมากจริงๆ ทั้งมิตรภาพ และฝีมือการแสดงที่มี การพัฒนาขึ้นอย่าง เห็นได้ชัด และที่สำคัญ คือแฟนละครที่เวลาผมไปข้างนอก จะมีคนจำผมได้ เข้ามาทักทายเรียกชื่อตัวละครที่ผมเล่น ทำให้ ผมยิ่งดีใจมากเลยครับ”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929803
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929803