ไม่เคยจีบกัน “มายด์” ยันสัมพันธ์ “ออกัส” แค่เพื่อน ให้กำลังใจพ่อฝ่ายชายโดนคดี


ให้คะแนน


แชร์

“มายด์” เผยดีใจมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์เป็นครั้งแรก และเป็นบทบาทใหม่ที่ไม่เคยรับมาก่อน เผยความสัมพันธ์กับ “ออกัส” แค่พี่น้องและฝ่ายชายก็ไม่เคยจีบ ได้คุยกันผ่านไอจีเท่านั้น แต่ก็พร้อมเป็นกำลังใจให้เรื่องที่พ่อฝ่ายชายโดนแจ้งความดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกง

เหล่าแฟนๆ ของนางเอก “มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์” กำลังจะได้เห็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายความสามารถของเจ้าตัวไม่น้อย กับการก้าวมาเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกในเรื่อง รัก Love Love ซึ่งมายด์เผยว่า ตื่นเต้นและดีใจมากกับโอกาสใหม่ เพราะเป็นคนที่ว่ายน้ำไม่เป็น ก็ต้องมาฝึกดำน้ำลงทะเลเป็นครั้งแรก

“เริ่มกลับมาถ่ายละครสักพักนึงแล้วค่ะ แล้วก็ได้เล่นหนังด้วย เป็นหนังเรื่องแรกของหนูด้วยค่ะ ถือเป็นโอกาสที่ดี พอมีโอกาสได้ไปแคสก็เลยลองดู และคาแรคเตอร์ตรงกับเราพอดี ทางผู้กำกับและทีมงานเลือกเราก็ถือว่าเป็นโอกาสใหม่ๆ ค่ะ ได้มาในสายหนังบ้าง เพราะปกติเล่นแต่ละคร และหนังเรื่องนี้ก็เป็นแนวโรแมนติกคอมิดี้ที่เราก็ยังไม่เคยรับเล่นอะไรแนวนี้ และอีกอย่างเป็นหนังด้วย เราก็อยากจะรู้ว่าการทำงานวิถีของหนังเขาทำงานกันยังไง”

“บทก็ค่อนข้างน่ารักค่ะ ได้ทำอะไรใหม่ๆ อย่างเช่นการไปดำน้ำ ซึ่งตัวเราเป็นคนว่ายน้ำไม่เป็น ความยากก็คือเราต้องลงทะเลด้วย ก็รู้สึกว่าเป็นความท้าทายเราดีค่ะ ก็มีการไปเรียนดำน้ำค่ะ ถ้าลงสระว่ายน้ำไม่กลัวนะคะ แต่จะมีไปลงทะเลจริงก็ไม่รู้ว่าพอลงสถานที่จริงเราจะกลัวหรือเปล่า”

เผยความสัมพันธ์กับ “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” แค่เพื่อน และพร้อมเป็นกำลังใจให้เรื่องที่พ่อโดนแจ้งความ
“เป็นพี่น้องกันค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีอะไร แต่หลังๆ ไม่ค่อยได้เจอกันเลยค่ะ ต่างคนต่างทำงานจะเจอกันคอมเม้นท์กันแค่ในไอจีเป็นปกติค่ะ ถามว่าสนิทกันขนาดไหน ก็รู้จักค่ะเพราะมีกลุ่มเพื่อนๆ รู้จักกันด้วย แต่ที่เห็นแซวกันในคอมเม้นท์ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คือหลังๆ จะมีแคปชั่นเสี่ยวค่ะ เรามองว่าคนอ่านก็คงจะยิ้ม และคงขำๆ ดี เราก็รู้สึกว่า มันสนุกดีกับการเอาแคปชั่นอะไรพวกนี้มาลงในรูปค่ะ โอกาสพัฒนาเหรอ ไม่มี ตอนนี้โสดค่ะ (หัวเราะ) เขาก็ไม่ได้มาจีบนะ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ พี่น้องกัน”

“เรื่องข่าวของคุณพ่อเขาหนูไม่ทราบเลยค่ะ เพราะไม่ค่อยได้ติดตามข่าว เขาก็ไม่ได้มาบอกหรือระบายอะไรให้ฟังนะคะ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถ้ามีอะไรเราก็พร้อมซัพพอร์ตและคอยให้กำลังใจอยู่แล้วถึงจะไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่ว่าเขาหรือเราก็คิดว่าพร้อมที่จะเป็นกำลังใจและเป็นกัลยาณมิตรที่ดีอยู่แล้วค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000094430
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000094430