ชาวเน็ตขุดคลิปโต้กลับ ซาร่า หลังเรียกร้องห้ามไมค์ใช้ลูกหาเงินแต่ทำเอง!


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นเดือด เมื่อทนายเจมส์ ได้เปิดเผยถึง 6 ข้อเรียกร้อง ของซาร่า คาซิงกินี หลังค้านสิทธิการปกครองลูก ของหนุ่มไมค์ พิรัชต์ โดยพบว่า ใน 6 ข้อเรียกร้อง นั้น ได้ระบุถึงประเด็น ว่า ห้ามนำบุตรไปหารายได้ โดยที่ผ่านมา ซาร่า ระบุว่า ไมค์ได้นำรูปลูก ไปลงหารายได้ผ่านไอจี หวังยอดไลค์ ยอดแชร์

โดยพบว่าชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์ ประเด็นดังกล่าวอย่างกว้างขวาง และมีการแชร์คลิปและข้อความจากไอจี princess.sarah3030 ได้โพสต์คลิปที่ซาร่า นำน้องแม็กซ์เวลล์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า โดยในคลิปซาร่า กำลังถือกล้องมือถือถ่ายน้องแม็กซ์เวลล์ที่ถือผลิตภัณฑ์สินค้าชนิดหนึ่ง ซึ่งซาร่าพูดกับลูกชายว่า “ใช้คุณลูกหาเงินนะคะ ยิ้มหน่อยครับ”

โพสต์ระบุว่า CHILD LABOR? ใครกันแน่เกาะลูกกิน ผจกแปะหราเลย ติดต่องานซาร่าแม็กซ์เวลล์ DM ตั้งสตินิดนึง เอาเด็กมาเป็นตัวทำเงินเลยไม่อยากปล่อยลูกให้พ่อเขาแบบนี้ พิจารณาหน่อย สมควรให้คำนำหน้าว่า #แม่เลี้ยงเดี่ยว หรอ งั้น #ไมค์พิรัชต์ ก็ต้องได้คำนำหน้าเหมือนกันว่า #พ่อจ่ายเดี่ยว ดีแค่ไหนถึงจะพอ ขอๆเขาอ่ะ หาเองให้ได้แค่ครึ่งนึงของเขาก่อนเหอะ เงินที่ทำด้วยตัวเองอย่างสุจริต และไม่ใช้จากผู้ชายคนอื่นอย่างตอนคริสเตียน ไม่มีเงินไม่คบนิสัยแบบนี้ระวังลูกทำกลับแล้วจะรู้สึก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4930853
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4930853