แซน พี่ชาย ไมค์ โร่แจงปมเลิกอดีตภรรยาเพราะตรวจ DNA แล้วไม่ใช่ลูกตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

แซน พิศุทธิ์ พี่ชายของนักร้องหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ โร่ชี้แจงปมเลิกภรรยา หลังจู่ๆ ถูกพาดพิงถึงบอกว่าสาเหตุที่เลิกกับอดีตภรรยานั้น เนื่องจากตรวจ DNA แล้วไม่ใช่ลูกคนตนเองจึงเลิกรากันไป ซึ่งหนุ่มแซน ชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง 

“ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง เนื่องด้วยกระแสข่าวของน้องชายผม ไมค์-พิรัชต์ ได้ส่งผลกระทบถึงผมทางอ้อมตามข่าวที่ออกมาว่า

“พี่ชายไมค์ ที่เคยแต่งงานกับ (อดีต) ภรรยาและมีลูกด้วยกัน เวลาต่อมาตรวจ DNA พบว่ามิใช่ลูกตัวเอง จึงเลิกลากันไป”

ผมขอยืนยันว่าเราไม่เคยมีการตรวจ DNA และไม่มีความจำเป็นต้องตรวจใดๆ DNA นั้นอยู่บนใบหน้าของน้องและขอยืนยันว่า ’น้องซิดนีย์’ คือลูกแท้ๆ ของผม 100%

ที่ต้องมาชี้แจ้งเพราะไม่อยากให้ น้องซิดนีย์ ซึ่งอาจจะเข้ามาอ่านเห็นข้อความดังกล่าวแล้วเกิดความเข้าใจผิดและมีผลกระทบต่อจิตใจน้องได้

และต้องการแก้ไขข้อมูลที่หลายคนเข้าใจผิด เพื่อจะได้ไม่เกิดการเข้าใจผิดในตัว ’แม่ของน้อง’ และ’ ตัวน้อง’ เอง (ที่ว่ามีการตรวจ DNA และพบว่าไม่ใช่ลูก) จึงมีความจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบ

และขอให้เคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของทั้งสองแม่ลูกด้วยนะครับ ไม่แอด ไม่ทักไปให้เค้าตกใจกัน และด้วยเหตุผลส่วนตัวผมขอไม่ตอบคำถามใดๆทั้งสิ้น เหตุที่ผมโพสนี้เพียงแค่ต้องการชี้แจงข้อมูลที่ชาวเนตเข้าใจผิดกันตามที่กล่าวด้านบนนี้เท่านั้นเอง ขอบคุณครับ “

แซน พี่ชาย ไมค์ โร่แจงปมเลิกอดีตภรรยาเพราะตรวจ DNA แล้วไม่ใช่ลูกตัวเอง

CR IG : zaniti

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443691
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443691