พิ้งกี้-เอี๊ยง วางมวยใส่กันไม่ยั้ง ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12” ตอน รักซับซ้อน


ให้คะแนน


แชร์

จากสงครามน้ำลายด่าสาดใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร ดูท่าศึกครั้งนี้จะจบกันแบบสันติวิธีไม่ได้แล้ว เมื่อ เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ สุดจะทนกับความร้ายของ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ไม่ยอมหยุดตามจิกกัด ทำร้ายหัวใจของตัวเองสักที ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน เอี๊ยง บุกไปหา มะปราง ถึงที่บ้านจัดแม่ไม้มวยไทยประเคนใส่ มะปราง ชุดใหญ่ไฟกะพริบ

ซึ่งเรื่องราวมาถึงตอนที่ พฤกษ์ (เอี๊ยง สิทธา) เข้าไปหาภาพบาดตาบาดใจ วศิน (กอล์ฟ อนุวัฒน์) กำลังนอนกอดอยู่กับ อ้น (จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์) ในห้องนอนของตัวเองที่คอนโด ทำให้ พฤษก์ สติหลุดหมดความอดทนกับแผนร้ายที่ มะปราง ทำกับตัวเองเลยตรงดิ่งไปหา มะปราง ถึงที่บ้าน ซึ่งพอเจอหน้ากันทั้งคู่ก็ปะทะอารมณ์กันอย่างหนัก สาดสงครามน้ำลายใส่กันแบบไม่ยั้ง จนถึงขั้นวางมวยกัน

ยกกองไปปักหลักถ่ายกันที่บ้านหรู ย่านสาย 2 ในฉากนี้ ผู้กำกับพี่กู่ เอกสิทธิ์ ติวเข้มให้กับ พิ้งกี้ และ เอี๊ยง ได้เข้าประกบแบบชิดใกล้ เพราะในซีนนี้ทั้งคู่ต้องใส่อารมณ์เต็มที่เหมือนยืนอยู่บนเวทีมวย พอบรีฟเสร็จด้วยความห่วงใย พี่กู่ จึงเข้าฉากซ้อมให้ดูเป็นตัวอย่างก่อนสั่งสับสเลทเริ่มถ่ายจริง เอี๊ยง ที่เดินเข้ามาในบ้านหา พิ้งกี้ ด้วยอารมณ์มาคุร้อนระอุพร้อมระเบิด พอได้เจอหน้า มะปราง (พิ้งกี้) ที่ทำท่ากล้าๆ กลัวๆ แต่ก็ยังกวนประสาทจิกหัวด่า พร้อมตบฟาดลงไปที่หน้าของ เอี๊ยง แบบไม่ยั้งมือ ฟาดมา เอี๊ยง ก็ได้ฟาดกลับไม่โกง แถมประเคนแม่ไม้มวยไทยใส่ไปแบบชุดใหญ่ เรียกว่า ฉากนี้ใครอยู่มุมไหนข้างไหนชูป้ายไฟยกเชียร์กันได้เลย เพราะทั้งคู่แสดงได้ถึงบท โดนใจ เข้าถึงอารมณ์สุดๆ แต่พอ ผู้กำกับ สั่งคัท !! ทั้ง พิ้งกี้ และ เอี๊ยง ก็ปรี่เข้ากอดกันอย่างห่วงใย แต่ต้องขอยกนิ้วใหญ่กับฉากนี้ของทั้งคู่ที่แสดงได้เด็ดดวงถึงใจแบบเต็ม 10 ไม่หัก

เมื่อความจริงใกล้เฉลย พฤษก์ จะตาสว่างได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930845
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930845