“หนุ่ม ศรราม” แจงกรณี “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ขอเจอลูก ยันไร้โอกาสกลับมาเป็นครอบครัวแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“หนุ่ม ศรราม” แจงกรณี “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ขอเจอลูก  ยันไร้โอกาสกลับมาเป็นครอบครัวแล้ว

      กับกรณีสาเหตุปมปัญหาเรื่องเงินที่อดีตภรรยา”ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ”หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์”ได้ก่อขึ้นจนทำให้ต้องยุติความสัมพันธ์หย่าขาดกันไปและอีกฝ่ายก็ได้มึการติดต่อมาเพื่อต้องการเจอลูกสาวอย่าง”น้องวีจิ” สำหรับ”หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์”ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยืนยันไร้โอกาสกลับมาเป็นครอบครัวแล้วให้ฟังด้วยว่า

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

อ่านข่าวต่อ : “ศรราม” เล่าจุดแตกหัก “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” 

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

      สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาที่หนักและมีผลกระทบต่อชีวิตตนกับลูกมากส่วนตัวไม่ต้องกรที่จะให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลยก่อนหน้านี้เคยพยายามแก้ไขและประคับประคองกันแต่ปัญหาไม่จบสักทีสุดท้ายผลเลยกลายเป็นแบบนี้เชื่อว่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้นจะมีคำตอบในตัวของมันอยู่โดยที่ผ่านมาตนไม่มีความสุขและอยากบอกทุกคนว่ากระแสสังคมในแต่ละวันที่เกิดขึ้นต้องเอาเรื่องจริงมาเป็นเหตุผลรอบรับการตัดสินใจ ไม่สามารถเอาความรู้สึกส่วนตัวมาตัดสินใจได้ส่วนตัวเอาลูกเป็นตัวตั้งที่สำคัญที่สุดทุกอย่างที่ทำต้องเป็นผลดีต่อลูกหรือให้กระทบกับเขาน้อยที่สุด 

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

     ส่วนประเด็นที่อดีตภรรยาจะขอมาพบลูกนั้นก็ไม่ได้กีดกันตั้งแต่แรกเขาสามารถมาเจอได้แต่ด้วยความที่ช่วงนี้ตนไม่ว่างเหมือนต้องนับหนึ่งใหม่และต้องทำงานเก็บเงินให้ลูกรวมทั้งดูแลคุณแม่จึงอยากให้ทางทนายความมาช่วยเป็นที่ปรึกษาในส่วนนี้แทน

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

     ซึ่งตอนนี้ทางเขาก็ยังไม่ได้เจอลูกแต่เมื่อไหร่ที่นัดวันมาก็ต้องดูกันอีกทีว่าการเจอลูกจะเป็นยังไงต่อไปพร้อมกับการร่วมพูดคุยถึงแนวทางที่จะสามารถทำหน้าที่พ่อและแม่ได้ดีที่สุดโดยไม่ขอตอบเรื่องหนี้สินของอดีตภรรยาที่เหลืออยู่และไม่ได้โกรธเขาแต่ไม่มีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมได้แล้วแน่นอนเพราะตนเคยแสดงหลักฐานใบสำคัญการหย่าไปแล้วตั้งแต่ 20 มกราคม 2563  

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

    สำหรับเรื่องที่ตอนนี้เรียกเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวได้เต็มปากไหมขำๆอยากให้เรียก ซามูไรพ่อลูกอ่อน ตามแฮชแท็กที่ตนตั้งไว้มากกว่าเพราะคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวมีคนใช้เยอะแล้ว ด้านงานก็เร่งถ่ายละครที่รับอยู่ให้หมดแม้จะหนักขนาดไหนก็ไม่เหนื่อยเพราะต้องทำงาน หาเงินมาเลี้ยงลูกจนเขาโตด้วยสัญชาตญาณของความเป็นพ่อจึงต้องยอมทำทุกอย่างพร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตนอดีตภรรยาและลูกด้วย

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93742/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93742/read