หนุ่ม ศรราม โพสต์รูป น้องวีจิ ออกงาน ติ๊ก ถามใช่รองเท้าที่ซื้อให้ไหม?


ให้คะแนน


แชร์

หนุ่ม ศรราม โพสต์รูป หลังจาก ศรราม เทพพิทักษ์ เปิดใจหลังโชว์ใบหย่าอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เหตุ ปัญหาเรื่องหนี้สินจากการเล่นพนัน จนตัดสินใจไม่ให้โอกาสครอบครัวอีก ทั้งกับบอกว่าติ๊กต้องทำงานใช้หนี้ ตอนนี้ขอทำงานเพื่อลูก และรอเจรจาแบ่งเวลากับอดีตเมียดูแลน้องวีจิ

หนุ่ม ศรราม โพสต์รูป

ล่าสุด (19ก.ย.63) ศรราม ได้โพสต์รูปภาพตนและน้องวีจิ ระหว่างออกงาน ด้วยแคปชั่น “🙏ขอแสดง​ความยินดี​กับ​ @babyhillsthailand เปิดสาขาใหม่ที่​ Mega Bangna​ นะครับผม​ 🎉🎉🎉 ขอบพระคุณ​พี่นุ๊ก​ พี่ฮอลล์​ หม่าม้าที่ให้ค่าขนมวีจิด้วยนะครับผม​… ปาป้าจะเก็บไว้ให้นู๋​นะลูก​รัก​❤️ #​ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​การกระท​ำ​ส​ำ​คัญ​กว่า​ค​ำ​พูด​#STVeeji​#saveveeji​ @babyhillsthailand @veeji_theappitak @sornramfanclub”

หนุ่ม ศรราม โพสต์รูป

จนกระทั่ง ติ๊ก อดีตภรรยาได้เข้ามาเห็น และคอมเมนต์ตอบกลับไปว่า “รองเท้าที่แม่จ๋าซื้อใช่ไหมค่ะ” , “พี่หนุ่มใส่รองเท้าให้ลูกเป็นรองเท้าที่พี่ซื้อให้แค่นี้พี่ก็ดีใจแล้ว..ความสุขเล็กที่ไม่เล็กของแม่😀🙏🙏🙏 “หลังจาก ติ๊ก เข้ามาแสดงความคิดเห็นก็ทำให้ชาวเน็ตมากมาย เข้ามาให้กำลังใจกับทั้งคู่ มีทั้งคอมเมนต์บวก และคอมเมนต์ลบ รวมถึงการชื่นชมน้องวีจิ

หนุ่ม ศรราม โพสต์รูป

ในขณะเดียวกันไอจี ติ๊ก ก็ได้โพสต์ข้อความถึงลูกสาวว่า “#ระยะทางพิสูจน์แม่จ๋ากาลเวลาพิสูจน์แม่จ๋า#ใช้พลังความรักลูกเป็นแรงพลังดันให้ลุกขึ้นสู้ #เพื่อลูก#ขอบคุณรายได้มาจากการสนับสนุน#ว่าจ้างทำงาน#อุดหนุนซื้อสินค้า#รีวิวสินค้า#ด้วยความรักเมตตาเอ็นดูนู๋วีจินะคะ🙏🙏🙏”

หนุ่ม ศรราม โพสต์รูป

หนุ่ม ศรราม โพสต์รูป

หนุ่ม ศรราม โพสต์รูป

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ศรราม ปิดประตูรีเทิร์น ติ๊ก ยันไม่มีโอกาสเป็นครอบครัวอีก เผยต้องทำงานใช้หนี้

ขอบคุณรูปภาพ : sornram_theappitak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4943670
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4943670