“เจี๊ยบ” เลิฟซีนร้อนครั้งแรก ลาก “โดนัท” นัวเนียบนโซฟา ในละคร “ฟ้ามีตะวัน”


ให้คะแนน


แชร์

ฉีกภาพสวยเนี้ยบเรียบร้อย กลายเป็นสาวสวยสุดแซ่บเป็นครั้งแรก ในละคร “ฟ้ามีตะวัน” เห็นแล้วทำใจให้เชื่อยากว่า เจี๊ยบ-พิจิตตรา ในบท “เนตรเสลา” จะกล้าได้กล้าเสียเล่นแรงได้ใจขนาดนี้

อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ เนตร-เสลา (เจี๊ยบ) ออดอ้อน พอล (โดนัท-ภัทรพลฒ์) เพื่อขอรางวัลที่เธอฝากเขาเข้ามาทำงานในบริษัท

เบื้องหลังถ่ายทำ ทั้ง ผกก. เติ้ล-ตะวัน และ โดนัท บอกว่าเกรงใจ เฮียบอย พีชเมคเกอร์ สามีของ เจี๊ยบ มาก แต่ตามบทแล้วก็ต้องเล่น ซึ่ง เจี๊ยบ ก็สปิริตแรงบอกว่า “เมื่อเท้าเหยียบกองถ่ายก็เป็นนักแสดงแล้วจ้ะ”! แต่จะให้งัดลูกเล่นจริตจะก้านออกมา เจี๊ยบ บอกว่าช่วยสอนหน่อย เพราะชาตินี้ไม่เคย (ฮา) เติ้ล ก็เลยต้องมาช่วยดีไซน์ท่าทางให้ว่าต้องทำอย่างไร

ถึงตอนถ่ายจริง เจี๊ยบ เดินเข้าไปสวมกอด โดนัท จากด้านหลัง โดนัท เก็บอาการเขินไว้แล้วจับมือ เจี๊ยบ มาแนบแก้มพูดว่า “ไม่อยากให้คุณเนตรเสียหาย” พร้อมมองตอบด้วยสายตาเร่าร้อน เจี๊ยบ เลยเปิดเกมรุกดึง โดนัท ล้มลงบนโซฟา แล้วขอรางวัลพิเศษอย่างเผ็ดร้อน

แม้ภาพเลิฟซีนออกมาจะเหมือนจริงสักหน่อย แต่ ผกก.ยืนยันว่าใช้ “มุมกล้อง” ดังนั้น เฮียบอย สบายใจได้ อิ๊ๆ…ห้ามพลาดฉากเด็ดดุเดือด คืนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 7.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933733
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933733