เบิ้ล ปทุมราช ถูกด่าเป็นนักร้องไร้มารยาท-ลืมกำพืด อย่าตัดสินจากที่ได้ยินมา


ให้คะแนน


แชร์

ไม่รู้ว่าไปเจอเรื่องอะไรมา ถึงทำให้นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ถึงกับระบายความรู้สึกผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเอง โดยหนุ่มเบิ้ลได้โพสต์ข้อความว่า

“ขอบคุณทุกการดูถูก และข่าว มรสุม หลายๆ อย่างที่ผ่านเข้ามาในชั่วขณะหนึ่ง และขอบคุณกำลังใจมากมาย ที่มีให้ผม แต่ผมยังยอมรับ ว่า บางครั้งอ่านไปเจอ ผมก็จุก กับคำหลายๆ คำ นักร้องลืมกำพืด นักร้องไร้มารยาท นักร้องลืมที่มา

ผมทำงานมา 5 ปี ผมไหว้ตั้งแต่ทีมงาน ยัน ผู้ใหญ่สูงสุด ไม่เคยแบ่งแยก ผมถามตัวเองเสมอว่าดังแล้ว ทำอะไรให้สังคมแล้วบ้าง ปัจจุบันผม พร้อมสละทุกเวลาที่ว่างทำบุญ และช่วยผู้อื่น ทำความดี แม้ต่อหน้าและลับหลัง

และบางข่าวที่คุณเสพ บางครั้งผมก็ได้แค่เก็บเรื่องจริงไว้ในใจพร้อมรับสิ่งที่ควรจะเป็นไป ในโซเชียลต่างๆ ยังไงผมก็ขอโทษและขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ บางครั้งในสิ่งที่คุณได้ยินหรือเห็นมาแล้วไม่ได้รับรู้แก่นที่แน่นแท้ ก็อย่าเพิ่งดูถูกเบิ้ลเลยครับ

ผมสู้ และ หวังดีกับทุกคนตลอดมา สิ่งที่เคยผิดพลาดผมพร้อมจะแก้ไขเสมอ ยอมรับว่าตอนนี้นิ่งขึ้น แต่ยังอ่อนโยนต่อความรู้สึกของตัวเองเสมอ เป็นปีที่มีเรื่องที่ดี และ เรื่องที่เหนื่อยไปพร้อมๆ กัน

ผมเหนื่อยเหลือเกินครับ ไม่ได้ดราม่า แค่อยากระบาย ขอบคุณแฟนเพลงอ้ายมีเหตุผล ที่เดินทางมาด้วยกัน ผมจะทำให้ดีที่สุด จนวินาทีสุดท้าย “

พร้อมกับคอมเมนต์ต่อว่า “ขอบพระคุณหลายๆ ครับ ผมอยากโพสต์อีหยังแบบนี้ดอก เกลือก็คือเกลือครับ เค็มแบบไหนก็ยังเค็มเช่นนั้น ผมมาจากดินสักวันดินก็ต้องกลบหน้า ผมรักแฟนเพลงและเป็นกำลังใจให้ทุกคนเช่นกันเด้อ” ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเบิ้ลโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนักร้องหนุ่มกันอย่างมากมาย 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933999
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933999