โต้ง Twopee ขอโทษ หลังเคยทวีตล้อปมลอบยิง เสธ.แดง 10 ปีที่แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

งานเข้าเต็มๆ สำหรับ โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง Twopee วง Southside หลังจากโลกโซเชียลขุดโพสต์เก่าในทวิตเตอร์ของโต้งเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง โดยใช้คำพูดไม่เหมาะสม จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม และไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิต

โต้ง Twopee ขอบคุณภาพจากไอจี @twopee โต้ง Twopee ขอบคุณภาพจากไอจี @twopee

ล่าสุด โต้ง Twopee ทวีตข้อความขอโทษเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยบอกว่า “ขอโทษที่เคยทวีต 10 ปีก่อนที่ได้พาดพิงคนอื่น เราเห็นและ copy paste tag ให้เพื่อนๆ ตอนนั้นเราไม่ยั้งคิดจริงๆ ขอโทษถึงครอบครัวผู้เสียหาย ทราบว่าไม่ใช่เรื่องที่ควรมาล้อเล่น และขออภัยทุกคนด้วยครับ” รวมถึงข้อความที่บอกว่า “ขอโทษอีกครั้งจากการทวีตเมื่อหลายปีก่อน ขอโทษ เสธ.แดง และครอบครัวด้วยครับ เป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง จะจำไว้เป็นบทเรียน ขอบคุณทุกคนที่ตักเตือนครับ”

ซึ่งหลังจากที่โต้งทวีตข้อความออกไปก็มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างถามว่าถ้าไม่โดนขุดจะออกมาขอโทษอะไรไหม บ้างก็บอกว่าผิดหวังในตัวคุณเพราะติดตามมาตลอด แค่คำขอโทษมันไม่พอ และมีบางส่วนที่อยากรู้ว่าตอนนี้เจ้าตัวอยู่ข้างไหน คิดยังไงกับการชุมนุม บ้างก็บอกว่าควรจะไปขอโทษครอบครัวเขาด้วย โดยเฉพาะกับ เดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล ลูกสาวของ เสธ.แดง ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934041
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934041