“กอล์ฟ พิชญะ” ฟาดแรงปม 6 ข้อเรียกร้อง “ซาร่า” ลั่นไม่มีทางยอม


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณี ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ที่ได้ออกมายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรคือ “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 21 กันยายน 2563 ทางด้าน ดาราและนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของ ไมค์  ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส ถึงดราม่าที่น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของ ไมค์ และซาร่า ที่พูดผ่านไลฟ์ของซาร่าว่าทำไมพ่อเตะออกจากคอนโด 

"กอล์ฟ พิชญะ" ฟาดแรงปม 6 ข้อเรียกร้อง "ซาร่า" ลั่นไม่มีทางยอม

ช่วงเวลา 6 ปีที่ไมค์ไม่ออกมาพูด ?

กอล์ฟ : ที่ไม่ออกมาพูดเพราะลูก ทำเพื่อลูกไม่ได้รับความกระทบทางใจ ถ้าไม่สุดจริงๆ ไมค์เป็นคนเงียบและยอมคน ส่วนกอล์ฟเอง เห็นน้องทนได้ เราก็ต้องนิ่งไว้ก่อน แต่ถือว่าหนักมา

เคยเห็นไมค์ร้องไห้หรือไม่ ?

กอล์ฟ : เห็นน้อยมาก ไมค์ไม่ค่อยร้องไห้

มีข่าวไมค์เป็นซึมเศร้า ?

กอล์ฟ : น่าจะเป็นภาวะเครียดมากกว่า เหมือนมีอะไรในใจตลอด

คลิปน้องแม็กซ์เวลล์ที่ซาร่าไลฟ์ ?

กอล์ฟ : เชื่อว่าหลานไม่มีทางพูดคำนี้ ซึ่งเวลาที่เจอหลาน เขาเป็นคนร่าเริง สดใส วันนี้ที่เห็นต้องมีคนไปพูดหรือไปบอก ซึ่งเด็กไม่น่าพูดออกมาเองได้ นอกจากนี้เวลาอยู่กับหลานก็งงว่า หลานแปลกๆ ทำไมรู้จักรถหรูและบอกอยากได้ ซึ่งทำให้รู้สึกงง ซึ่งไมค์ก็รู้อยู่แล้วเพราะเขาไม่อยากให้ใช้อะไรฟุ่มเฟือย หรือแม้แต่การจัดงานวันเกิดที่ยิ่งใหญ่ เด็กต้องเรียนรู้ที่เติบโตและวิธีใช้เงิน

"กอล์ฟ พิชญะ" ฟาดแรงปม 6 ข้อเรียกร้อง "ซาร่า" ลั่นไม่มีทางยอม

"กอล์ฟ พิชญะ" ฟาดแรงปม 6 ข้อเรียกร้อง "ซาร่า" ลั่นไม่มีทางยอม

6 ข้อเรียกร้องจากซาร่า ได้ปรึกษาในครอบครัวหรือไม่ ?

กอล์ฟ :  ส่วนตัวไม่มีทางยอม แต่ต้องให้ไมค์ตัดสินใจเป็นหลัก ส่วนเรื่องการจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูจาก 3 หมื่น เป็น 5 หมื่นก็ไม่ได้ โดย 3 หมื่นบาทถือว่าใช้เท่ากอล์ฟเลย

ขอบคุณ : โหนกระแส

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443964
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443964