“โอห์ม-เทียน” เขินบอกรัก โรแมนติกสารภาพความในใจ ในละคร "ภูตรัตติกาล"


ให้คะแนน


แชร์

ลุ้นกันจนเหงื่อเหนียวเชียวกว่าที่คู่ของหนุ่ม โอห์ม ฐิติวัฒน์ กับนางเอกน้องใหม่ เทียน อัจฉรี จะเอื้อนเอ่ยความในใจกันออกมาในละคร “ภูตรัตติกาล” โดยเป็น ตอนที่พ่อเลี้ยง สิงห์ (จอร์จ ฐปนัท) ฉุด ภาสินี (เทียน อัจฉรี) ไป ทำให้ เจ้าภีรจักษณ์ (โอม อัชชา) ภูพิงค์ (เบนซ์ ปุณยาพร) และ ผาเมือง (โอห์ม ฐิติวัฒน์) ตามไปช่วย งานนี้ ผาเมือง เป็นฮีโร่ต่อยจน สิงห์ล้มคว่ำแล้วช่วย ภาสินี ไปได้ ผาเมือง พา ภาสินี มาส่งที่ห้องและ ทำแผลให้ ก่อนที่ ผาเมือง จะตัดสินใจสารภาพรัก

กองละครปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านสุดหรูและ ป่าย่านปทุมธานี ไฮไลต์อยู่ที่คู่ของ โอห์ม และ เทียน บอกรักกันหวานฉ่ำ แต่กว่าจะมานั่งหวานกัน พูดเลยว่าผ่านมาเยอะเจ็บมาแยะ เพราะ เทียน ต้องโดนผู้ร้ายหน้าหล่ออย่าง จอร์จ บุกไปจับตัวแถมยังโดนซ้อมซะน่วม จนถึงตอนที่ โอห์ม พุ่งเข้าไปช่วย เทียน และต่อสู้กับ จอร์จ ก็เลยซัดซะอ่วม อรทัยไปโทษฐานมาทำร้ายสาวคนรัก จนมาถึงฉากบอกรัก

ทีมงานก็จัดการเนรมิตห้องที่ธรรมดาให้เป็นสวรรค์ชั้น 7 แถมจัดแสงไฟให้ออกมาหวานฟรุ้งฟริ้ง เรียกว่าบิลต์กันเต็มที่ บทพูดบอกรักออกจะยาวซักหน่อย แต่ เทียน และ โอห์ม ก็ยังเอาอยู่ อุ้มเข้ามาในห้องเสร็จก็ทำแผลให้ สาว เทียน หัวใจละลาย พอ โอห์ม เอ่ยสารภาพรัก เทียน ก็เลยยอมเปิดใจออกมา สองหนุ่มสาวมีอาการเขินหน้าแดงก็ไม่รู้ว่านั่นของจริงหรืออินมากไปก็ไม่รู้ อิ๊ๆ… ติดตามชมได้ คืนนี้ 20.20 น. ทางช่อง 8.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934268
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934268