“ป๊อป Rookie BB” รับไม่ตั้งใจมีลูก แต่มาก็พร้อมเลี้ยง! แพลนลูก 2 ขวบจัดงานแต่งเมีย


ให้คะแนน


แชร์

“ป๊อป Rookie BB” เซอร์ไพรส์มีครอบครัว มีลูก 1 คนแล้ว ลั่นไม่ได้ตั้งใจร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เมื่อเด็กมาก็พร้อมเลี้ยง  แพลนอีก 1-2 ปี มีลูกอีกคน และรอให้ลูก 2 ขวบค่อยจัดงานแต่งงาน 

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ เมื่อทราบว่า “ป๊อป ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล” หรือ “ป๊อป Rookie BB” ตอนนี้มีครอบครัวพร้อมลูก  1 คน วัย 1 เดือนครึ่ง เพราะที่ผ่านมาไม่มีข่าวมาก่อนว่าป๊อปมีแฟนหรือแต่งงานมีครอบครัวแล้ว เมื่อเจอหนุ่มป๊อปพร้อมครอบครัว เจ้าตัวเลยเล่าให้ฟังว่า….

“เซอร์ไพรส์ทุกคนครับ ลูกผมเองครับ ชื่อพาโค่ ด.ช.กรวิฆเนศวร์ ผมไม่ได้ปิดครับ พอคลอดมา เราก็บอกทุกคน ก็เป็นโลกโซเชียลก่อน ยังไม่ได้เจอสื่อ กับแฟนผมคุยกันมานานแล้ว และมีโอกาสกลับมาได้คุยกันอีกที แล้วก็คลิก และป๊อปเป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างอยากมีครอบครัวอยู่แล้ว พอมีโอกาสก็รู้สึกว่าเราเริ่มโต และรู้สึกอย่างหนึ่งว่าเราอายุเท่านี้ ถ้าเรารีบมี เราจะเล่นกับลูกได้ทัน ตามลูกทัน กลัวแก่ไม่ใช่อะไรหรอก ผมก็ 28 ปี เราไม่เด็กแล้ว

เผยภรรยาก็คิดเหมือนตน แย้มอีก 1-2 ปี มีลูกอีกคน และรอให้ลูก 2 ขวบค่อยจัดงานแต่งงาน
“เราคิดค่อนข้างตรงกัน ตอนนี้ก็แอบคิดว่าเราจะมีคนที่ 2 เลย เพราะเราจะมี 2 คน แล้วก็รอลูกเดินได้ กำลังน่ารักค่อยจัดงานแต่ง เรื่องของธรรมเนียมไทยเราแค่ไม่ได้มีงานที่จัดยิ่งใหญ่ แต่เรื่องครอบครัวเราคุยกันแล้ว งานแต่งงานเลยรู้สึกว่ามันเป็นงานหนึ่ง ที่อยากให้ลูกไปร่วมด้วย ผู้ใหญ่โอเค ป๊อปวางแผนไว้ระดับหนึ่งแล้ว เราแค่ตอนนี้ลงมือทำให้จริงๆ จังๆ มากขึ้น มีคุยไว้คร่าวๆ ว่าประมาณ 1-2 ปี จะมีอีกคนหนึ่ง แล้วลูก 1-2 ขวบ ก็ค่อยแต่งงาน”

ลั่นเรื่องการมีลูก เป็นการมาก็พร้อมที่จะสร้างคอรบครัว
ถามว่าเราตั้งใจไหม เราไม่ได้ตั้งใจ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เราพร้อม มาแล้วพร้อมเลี้ยง พร้อมที่จะสร้างครอบครัว ผมมองว่าทุกอย่างอยู่ที่เวลา ด้วนอะไรหลายๆ อย่าง ด้วยเหตุผลของมัน และป๊อปมองข้อดีของมัน มันมีข้อดีเยอะมาก การที่ป๊อปมีลูก ป็อปก็รู้อะไรอีกหลายๆ อย่าง ทำอะไรมีแรงผลักดันเพิ่มขึ้นค่อนข้างเยอะมากๆ มันเป็นอะไรที่ให้ความรู้สึกว่าเป็นผู้ใหญ่สักที เรามีแค่ลมปากว่าเราเป็นผู้ใหญ่แล้วนะ แต่การกระทำก็อาจจะมีความเป็นเด็กบ้าง”

ไม่กลัวกระแสที่เข้ามา มองเป็นเรื่องสวยงามของชีวิต ลั่นทุกอย่างลงล็อกตามที่ตั้งใจไว้
“ผมไม่กลัวกระแสอะไรที่จะเข้ามา เพราะมันคือสิ่งที่สวยงาม มันคือสิ่งที่ดีสำหรับชีวิตคนๆ หนึ่งตอนนี้เดือนครึ่ง ตอนคลอดออกมา 3.9 โล ส่วนภรรยาแพ้กิน เจออาหารไม่ได้ต้องกิน ทุกวันนี้เป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้ วันนี้ป๊อปคิดว่าทุกอย่างเข้าที่ ลงล็อกมากขึ้น งานก็อยู่ที่การจัดการ ภรรยาหลักดูลูก ของผมก็ไปที่การทำงาน ตอนนี้มีถ่ายละคร ถ่ายจบน้องยังไม่คลอด พอคลอดปุ๊บก็โควิดพอดี ตอนนี้ก็เลยเงียบๆอยู่ ตอนนี้ก็อยากทำงานแล้ว”

ชีวิตแฮปปี้ แฟนคลับเข้าใจแถมมีแฟนคลับเยอะขึ้นกว่าเดิมอีก
“มีความสุข และพอดีป๊อปซื้อบ้านใหม่ ทุกอย่างมันเหมือนลงล็อก แต่ก็เหนื่อยหน่อยช่วงแรก ยอมรับเลยเพราะเราต้องทำบ้านด้วย ดูลูกด้วย หาเงินด้วย ส่วนใหญ่แฟนคลับก็ยินดีนะครับ มีมายินดีด้วย ติดตามมาตั้งแต่มัธยม จนตอนนี้มีครอบครัวแล้ว ก็ให้กำลังใจดี

เอาจริงๆ ผมรู้สึกว่าแฟนคลับผมมากขึ้นด้วยซ้ำ ด้วยผมไม่ค่อยแสดงออกทางโซเชียลเยอะ พอมีอะไรแบบนี้เขาเห็นเป็นเรื่องใหม่ เป็นเรื่องน่ายินดี เป็นสิ่งสวยงามครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000095936
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000095936