“ใบเฟิร์น” เตรียมสาดความแซ่บ รีดน้ำหนัก 3 กิโล เตรียมถ่ายแบบชุดชั้นใน


ให้คะแนน


แชร์

“ใบเฟิร์น” เผยรีดน้ำหนักลงมา 3 กิโลกรัม เพื่อเตรียมถ่ายแบบชุดชั้นใน ลั่นถ่ายเสร็จกลับมากินตามปกติ ตอนนี้เลือกกิน งดของทอด เฉยๆ แล้วไม่มีแฟนเสียที พ่อแม่อยากให้พักผ่อนมากกว่า

หลายคนสังเกตว่าสาว “ใบเฟิร์ม พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ซูบผอมลงจนเห็นได้ชัด ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตอนนี้ตนน้ำหนักลงไป 3 กิโลกรัม สาเหตุที่ต้องลดน้ำหนักเพราะเตรียมถ่ายงานพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน

“ช่วงนี้ทำงานเยอะด้วย แล้วก็พยายามคุม เลือกทาน ตอนนี้ลงไป 3 กิโล เราตั้งใจคุมน้ำหนัก ด้วยเรื่องของงาน บางงานเขาอยากให้เราผอมลง จะได้ถ่ายงานได้ง่ายขึ้น ไม่ได้ตะบี้ตะบันจะลด ไม่กล้าพูดว่าตอนนี้พอใจหรือยัง แล้วแต่งานเลย ส่วนตัวเราโอเคกับตอนนี้ที่เป็นอยู่นะคะ เชื่อเถอะว่ามันไม่ได้ผอมไป คงไม่ลงไปกว่านี้แล้ว คงพอเท่านี้ เดี๋ยวเสร็จงานที่เราตั้งใจไว้ก็เดี๋ยวคงจะใช้ชีวิต กินตามปกติ ตอนนี้น้ำหนักอยู่ที่ 46 กิโล”

ขำโดนแซวรู้จักไหมบุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ บอกชอบกินถึงขั้นมีหม้อที่บ้าน รับลดหุ่นเพราะเตรียมถ่ายแบบชุดชั้นใน
“รู้จักสิ ชอบมาก ที่บ้านมีเป็นหม้อของตัวเองเลย แต่พอต้องลดเราก็ต้องเลือกทาน ตอนที่อยากจะลงจริงๆ ก็จะไม่ทานของทอด คือต้องลดเพราะต้องถ่ายงานชุดชั้นใน”

แย้มวันเกิดปีนี้ยังไม่มีแพลน ปกติทุกปีก็ทำแต่งาน เฉยๆ แล้วเรื่องไม่มีแฟน พ่อแม่อยากให้พักผ่อนมากกว่า
“วันเกิดก็ทำงานตลอด ไม่ค่อยได้ทำอะไร ถ้าสะดวก ถ้าว่างก็อาจจะชวนที่บ้านไปทำบุญ ไม่ได้ตรงวันก็เลือกเอาก่อนหรือหลัง ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ปีนี้ก็ 28 แล้ว ไม่เหงา ครึกครื้นเอิกเกริกกับเพื่อนๆ แฟนไม่มีเหมือนเดิม ไม่มีใครเข้ามาเลย เราไม่ได้ปิด ไม่ได้บล็อกผู้ชายเลยนะ ถามว่าอยากมีแฟนไหม ตอนนี้เฉยๆ ไม่ซีเรียสเรื่องนี้ ที่บ้านก็ไม่ได้เร่ง พ่อแม่อยากให้พักผ่อนมากกว่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000096938
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000096938