"ปั๊บ-ใบเตย" ควงคู่อัปเดตรักก่อนถึงวันวิวาห์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ใกล้ถึงวันวิวาห์ของคู่หวาน นักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ หรือ ปั๊บ–พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข กับแฟนสาว ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ที่คบหากันมาเกือบ 5 ปี ทั้งคู่เลยควงกันมาอัปเดตความพร้อมงานแต่งที่จะมีขึ้นวันที่ 15 พ.ย.

เริ่มจากที่มาของฤกษ์แต่ง? ปั๊บกล่าว “ถ้าย้อนไทม์ไลน์ประมาณ 2 ปีที่แล้วให้เพื่อนที่ชื่อต้องจิตช่วยดูฤกษ์ให้ว่าเป็นฤกษ์วันนี้ที่ 15 พ.ย.ปีนี้เป็นฤกษ์แรกและเป็นฤกษ์เดียวด้วยครับ”

ตอนนี้เตรียมพร้อมยังไงบ้าง? ใบเตยตอบ “ถ่ายพรีเวดดิ้งไปแล้ว สถานที่เป็นโรงแรมคอนราด แขกก็ประมาณ 400 คน”

ปั๊บเสริม “ก็จะมีพิธีเช้าและก็พิธีบ่าย ไม่มีพิธีเย็น ตอนเช้ามีขันหมาก ยกน้ำชา รดน้ำสังข์ บ่ายก็เป็นงานเลี้ยง ธีมยังคุยไม่ลงตัวแต่ยังคงความเรียบง่าย”

ใบเตย “เน้นเป็นโทนสี ที่ดูไว้เป็นสีเขียวอ่อน สีเหลือง สีฟ้าอ่อน เป็นโทนพาสเทล ซึ่งตีกันเยอะมาก”

ปั๊บ “ผมเป็นคนที่ดีเทลเยอะ เตยเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างละเอียดมาก และสรุปแล้วตรงกลางคือยอมครับ (ยิ้ม) แล้วแต่เตยเลย เดี๋ยวผมไปหาทางล็อบบี้ทีมงานเอง (หัวเราะ)”

ใบเตยมีงานแต่งในฝันมั้ย? “ไม่มีเลยค่ะ แค่เตยกับพี่ปั๊บชอบเดินทางท่องเที่ยว งานแต่งของเตยอยากให้เพื่อนๆพี่ๆหรือว่าผู้ใหญ่ที่มาในงาน ได้เห็นสิ่งที่เราได้ไปเห็น เลยจะมีรูปในงานตอนที่เราไปเที่ยวกัน”

งานเตรียมไปได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว? ปั๊บ “ประมาณ 65 เปอร์เซ็นต์”

มีคนบอกว่าเจ้าสาวพอใกล้งานแต่งจะเหมือนก็อดซิลลา? ปั๊บ “ไม่ต้องใกล้หรอกตอนนี้ก็เป็นแล้ว(หัวเราะ) เตยเป็นคนที่จริงจังกว่าผม เค้าค่อนข้างมีดีเทลของเค้า ผมก็เออออห่อหมกไปก่อน ผมสารภาพเลยว่าผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องพิธีเท่าไหร่ คือในภาพของผม แต่งงานกัน มีพิธี และจดทะเบียนกันเสร็จ ไม่มีอะไรซับซ้อน แต่เตยเค้าลงดีเทลค่อนข้างเยอะ แล้วจะคอยเตือนว่า พี่ปั๊บลิสต์ชื่อแขกหรือยัง ของชำร่วยพี่ปั๊บอยากได้แบบไหน”

พรีเวดดิ้งที่เราไปถ่ายมาเป็นแนวไหน? ปั๊บ “เป็นเสื้อผ้าก็เป็นแบบสบายๆแต่ก็เป็นโทนที่ผมไม่เคยถ่าย”

จะมีอะไรพิเศษอย่างแต่งเพลงให้ว่าที่เจ้าสาวมั้ย? ปั๊บ “มีครับ แต่ไม่เซอร์ไพรส์แล้ว (หัวเราะ)”

วางแผนอนาคตหลังแต่งงานไว้ยังไง? ปั๊บ “ก่อนหน้านี้คิดว่าจะต้องมีลูกกัน ปล่อยชีวิตไปตามธรรมชาติ แต่ว่าพอช่วงที่ผ่านมามันมีช่วงที่เราต่างคนต่างทำงานด้วย พอจัดการเรื่องแต่งปุ๊บ ผมก็ต้องรีบกลับไปทำงานต่อ เตยเองก็ต้องรีบไปทำงานเหมือนกัน”

ใบเตย “ต่างคนต่างทำงานก่อนแล้วเดี๋ยวเรื่องมีเบบี๋ค่อยว่ากัน”

ปั๊บ “ตัวผมเองอยากมีนะ เตยอยากมีมั้ย”

ใบเตย “(พยักหน้า) อยากมีค่ะ แต่ก็อยากจะทำงานอีกสักพักนึงก่อนแล้วอันนี้คือเตยขอพี่ปั๊บ (หัวเราะ)”

มีภาพในฝันมั้ย จากแฟนมาเป็นคู่ชีวิตกันแบบตื่นมาต้องทำกับข้าวให้มั้ย? ปั๊บ “เตยเริ่มทำกับข้าวแล้วครับ อาทิ ไข่ข้นกับขนมปัง (หัวเราะ) โอเคแล้ว เพราะผมเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมาทำกับข้าวให้ อยู่เป็นเพื่อนๆกัน”

5 ปีที่ผ่านมาความประทับใจในแต่ละฝ่ายยังไงบ้าง? เตย “ก็อย่างพี่ปั๊บ คือพูดตั้งแต่วันแรกที่คบกันว่าเค้าจะทำทุกวันให้มันดีที่สุด ต่อให้จะแต่งงานไปเค้าก็ยังจะเป็นเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่คบกัน ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เค้าสม่ำเสมอและเสมอต้นเสมอปลาย และก็คิดว่าหลังแต่งงานไปด้วยความที่เค้าเป็นอย่างนี้ตั้งแต่แรก ก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่แค่ในสถานะของการใช้ชีวิตอาจจะเปลี่ยนไป ว่าในเรื่องของครอบครัวก็คงต้องอัปเวล”

ปั๊บ “ก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าจะมีบุตรด้วย มันไม่ต้องใช้เหตุผลเยอะ เวลาจะเลือกชีวิตคู่ใครสักคนหนึ่ง มันเป็นเเค่เซนส์และก็สัญชาตญาณล้วนๆ เพราะผมเต็มที่ตั้งแต่แรกคือเราใส่ความรู้สึกไปทั้งหมด เต็มที่กับความรัก และผมก็คิดว่าเรายังต้องเรียนรู้กับชีวิตความรักไปจนแก่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมคิดว่าตัวผมเองและตัวเค้าก็ต้องมีการปรับปรุงตลอดเวลา จนถึงทุกวันนี้ก็ยังต้องปรับ ผมก็คิดว่ามันสนุกดีที่จะมีใครสักคนเข้ามาเป็นบัดดี้ในชีวิตสักคน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935108
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935108