“นุ้ย สุจิรา” เล่าทั้งน้ำตา เผยความลับที่เก็บมานาน จนวันนึงต้องพบจิตแพทย์


ให้คะแนน


แชร์

ทางรายการTODAY SHOW ได้เชิญ “นุ้ย สุจิรา” อรุณพิพัฒน์ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้มาเปิดเผยชีวิตครอบครัวที่ครั้งหนึ่งคิดว่าครอบครัวไปไม่รอด จนต้องพบจิตแพทย์ 

ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า คลอดลูกคนแรก เราอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ไม่อยากให้เขาเป็นอะไร เกิดอาการBaby Blue หรือซึมเศร้าหลังคลอด และมีอยู่วันนึงปอนด์(สามี) ถึงขั้นตกใจ เพราะนุ้ย นั่งอุ้มลูก ผมคลุมหน้าเพราะไม่สนใจจะทำผมจะแต่งตัว นั่งร้องไห้ กลัวเวลากลางคืน กลัวเลี้ยงลูกไม่ได้ และเกิความกังวลทุกอย่าง และลูกคนแรกนุ้ยทำเองทุกอย่าง ไม่มีพี่เลี้ยง มันก็เลยเหนื่อย เป็นความเหนื่อยสะสม จนเกิดแรงกดดันให้กับปอนด์ ว่าทำไมถึงเธอทำแบบที่เราทำไม่ได้ และหวังว่าเขาจะช่วยเราเลี้ยงลูกได้ แต่ปอนด์ทำไม่ได้

"นุ้ย สุจิรา" เล่าทั้งน้ำตา เผยความลับที่เก็บมานาน จนวันนึงต้องพบจิตแพทย์

 มันสะสมมาเรื่อยๆ รู้สึกเหมือนเราแบกโลกไว้คนเดียว ทำไมเขาไม่ช่วยอะไรเลยทั้งที่สามีก็พยายามช่วย จนต้องไปหาจิตแพทย์เลย เพราะรู้สึกว่าครอบครัวเราไปไม่รอดแล้ว ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง มันเป็นเรื่องคนในครอบครัวแล้วเรารู้สึกไม่มีใครเข้าใจเราหรอก คนจะคิดว่าเราคิดไปเอง แล้วยังจะไม่ไปต่อกับเขาอีก รู้สึกเขารู้ไหมว่าเราเหนื่อย เขาไม่เข้าใจเราเลย เราต้องให้นมเอง อยากให้ลูกกินนมได้นานๆ ต้องตื่นมาตีหนึ่ง ตีสาม ต้องหยิกตัวเองให้ตื่นมา เพราะเป็นช่วงที่ฮอร์โมนหลั่งมากที่สุดน้ำนมมีคุณภาพมากที่สุด ต้องกัดฟันตื่นมาให้น้ำนมคุณภาพกับลูกฉัน ถ้าคู่ครองเราไม่รู้ หรือรู้แต่แสดงออกไม่ถูกใจเรา นุ้ยไปหาหมอ 3 คน พูดเหมือนกันหมดว่าให้ไปทบทวนตัวเอง เพราะมันเกิดจากคุณนุ้ย มีหมอดูทักชีวิตคู่ระหองระแหงจะไปไม่รอดนะ แต่เราต้องหาทางให้รอดสินุ้ย ได้ไปถ่ายรายการนึงและได้สัมภาษณ์น้องคนหนึ่ง ซึ่งพ่อแม่เขาแยกทางกัน เลยถามน้องว่าอยากได้อะไรกลับมามากที่สุดน้องก็บอกหนูอยากให้พ่อแม่พาหนูไปเที่ยวเหมือนวันนั้น อยากให้วันนั้นมันกลับมา ทำให้นุ้ยคิดได้ เราหวังดีต่อลูก แต่ไม่ใช่ มันทำร้ายลูกชัดๆ ลูกไม่ได้อยากได้ตรงนี้ ลูกเราอยากได้พ่อกับแม่

นุ้ย ถึงกับร่ำไห้หนัก เผยอีกว่า ถ้าเราทำให้ลูกเราต้องรู้สึกอยากได้แบบวันนั้นกลับมา แล้วมันมาไม่ได้ เราจะทำลายลูกแบบนี้ไม่ได้ “สุจิรากลับมา แล้วไปจูงมือชยพลมา เราต้องหาทางออก”  นุ้ยโชคดีมากที่เลือกปอนด์ นุ้ยเลือกคนไม่ผิด ถ้าวันนั้นเป็นคนอื่น เขาไปแล้ว เขาไม่ทนหรอก แต่ปอนด์บอกเราต้องจับมือกัน ลองกันสักตั้ง

ขอบคุณ TODAY SHOW

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/444143
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/444143