เปิดใจ โบนัส ณัฐณิชา เจ้าของมงกุฎที่ หนิง ปณิตา เอาใส่เล่นจนเป็นดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ แพม เปรมิกา มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ได้ออกมาฉะ หนิง ปณิตา ที่เอามงกุฎของรองอันดับ 4 โบนัส ณัฐณิชา มาใส่เล่นในรายการ พร้อมทำล้อเลียนเหมือนหงอคง

ล่าสุด บรรดาสาวงามที่ได้ตำแหน่งทั้ง 5 คน ได้เดินทางมาขอบคุณสื่อที่ไทยรัฐ ผู้สื่อข่าวเลยได้สัมภาษณ์ความรู้สึกหลังที่มีดราม่าเรื่องมงกุฎกับ โบนัส ณัฐณิชา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า

เห็นที่แพม รุ่นพี่นางงามออกมาโพสต์ต่อว่าพี่หนิงรึยัง?
เห็นค่ะ อันนี้โบนัสเข้าใจ ด้วยความที่เขาเป็นรุ่นพี่นางงาม เขาจะถือเรื่องให้คนอื่นถือมงกุฎแล้วเอาไปใส่ต่อ ถ้าคนอื่นใส่ต่อ เราจะไม่ได้มงกุฎอีก ก็เป็นความเชื่อของแต่ละคน

แต่โบนัสไม่ได้มาจากสายนางงามตั้งแต่แรก ก็จะไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรแบบนี้ และผิดที่โบนัสด้วย ที่ไม่ระวังด้วย เพราะเราไปฝากพี่เขาไว้ ก็ไม่รู้ว่าพี่เขาจะเอาไปใส่

ตอนที่เห็นก็ยังไม่รู้สึกอะไร เพราะเราไม่มีความรู้เรื่องนี้ พอลงจากเวทีพี่ๆ เขาก็เตือนว่า ทีหลังทำแบบนี้ไม่ได้นะ มงกุฎเรากว่าจะได้มาเราต้องรักษาให้ดี ไม่ใช่ว่าใครจะใส่ก็ได้ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ โบนัสก็ต้องระวังให้มากขึ้นค่ะ ต้องเก็บรักษาให้ดี

ความรู้สึกตอนที่เห็นพี่หนิงเอาไปใส่รู้สึกยังไง?
กลัวแค่มันหล่นค่ะ เพราะตอนที่เราใส่แล้วหมุนก็ยังกลัวมันหล่น ก็เลยฝากคนอื่นไว้ และพอเห็นพี่เขาใส่ก็ตกใจว่ามงกุฎจะหล่นมั้ย แต่ก็ไม่หล่น ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีกระแสอะไร แต่ด้วยความเป็นห่วงของพี่ และนางงามเขาก็ถือเรื่องนี้กัน เราก็เข้าใจตรงนี้ค่ะ

พอเห็นข่าวออกมา ตกใจมั้ย กลายเป็นประเด็นจริงๆ?
ก็ตกใจค่ะ พอมีกระแสออกมาอย่างนี้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เหตุการณ์มันผ่านมาแล้ว ก็ต้องเก็บเอาข้อผิดพลาดตรงนี้มาเป็นข้อระวังให้เราระวังมากขึ้น

โทษตัวเองมั้ยว่าเป็นเพราะเราถึงเกิดเรื่องนี้?
ไม่โทษใครค่ะ เพราะมันเป็นเหตุสุวิสัย เป็นที่เราด้วยที่เราไม่ระวัง ส่วนพี่หนิง ตอนนั้นเป็นรายการบันเทิง เขาอาจจะทำเพื่อความบันเทิง ไม่ได้คิดถึงตรงนี้ ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ค่ะ เรื่องนี้ไม่อยากโทษใครค่ะ

หลังจากที่เกิดเรื่อง เพื่อนๆ ทั้ง 5 คน และพี่ณวัฒน์ก็แค่เตือนว่า ทีหลังถ้าจะถอดมงกุฎก็ให้ฝากเพื่อนไว้นะ เพราะบางคนเขาไม่รู้ ให้ฝากเพื่อนไว้น่าจะดีที่สุด หลังจากนี้ถ้าจะถอดก็ต้องฝากเพื่อนไว้

มงกุฎอันนี้รักมากเลยค่ะ กว่าโบนัสจะได้มาไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องฝ่าฟันอีก 76 จังหวัด กว่าที่จะได้มงกุฎนี้มา มันเหนื่อยนะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทำทุกอย่างอย่างเต็มที่และตั้งใจก็เพื่อมงกุฎอันนี้เลยค่ะ รักมากจริงๆ ค่ะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935620
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935620