เอาแล้ว “น้ำหวาน” ขู่ฟ้องชาวเน็ต ด้าน “แชมป์” ถูกใจแฮชแท็ก อบอุ่นในโลกออนไลน์ เดียวดายที่หน้าบัลลังก์!


ให้คะแนน


แชร์

“น้ำหวาน The Face” ใช้ไม้แข็ง ขู่ฟ้องชาวเน็ต ผุดแฮชแท็กอบอุ่นในโลกออนไลน์ เดียวดายที่หน้าบัลลังก์ ด้าน “แชมป์” ถูกใจ บอกชอบแฮชแท็กจัง

หลังจากปล่อยให้ชาวเน็ตวิจารณ์สนุกปากถึงความสัมพันธ์ ระหว่าง “น้ำหวาน รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์”หรือ “น้ำหวาน The Face”กับ “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์”หลังจากเลิกกับอดีตสามี “ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว” ล่าสุดหลังสาวน้ำหวานประสบอุบัติเหตุขณะไปเที่ยวสมุยกับไฮโซแชมป์ เจ้าตัวก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์แรง และมีหลายประเด็นตามมาไม่จบไม่สิ้น จนล่าสุด สาวน้ำหวานได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม โดยงัดไม้แข็ง เตรียมแจ้งความสื่อออนไลน์ และเพจบางเพจ รวมทั้งคอมเมนต์บางคอมเมนต์ที่รุนแรงหยาบคาย เข้าข่ายหมิ่นประมาท 
 
จากเรื่องราวทั้งหมด น้ำหวานอยากให้ฟังจากตัวน้ำหวานเองนะคะ ถ้าน้ำหวานได้มีโอกาสออกมาชี้แจงกับสื่อ น้ำหวานยินดีที่จะพูดคุยทุกเรื่องค่ะ สำหรับสื่อออนไลน์บางสื่อและบางเพจที่ลงข้อมูลไม่เป็นความจริง รวมทั้งคอมเมนต์ที่แสดงความคิดเห็นรุนแรง หยาบคายปราศจากข้อเท็จจริง เข้าข่ายละเมิดและหมิ่นประมาท น้ำหวานขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมายนะคะ ขอบคุณค่ะ น้ำหวาน รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์ #อบอุ่นในโลกออนไลน์ เดียวดายที่หน้าบัลลังก์

ด้านแชมป์ก็เข้ามาเมนต์ว่า “ชอบแฮชแท็ก น้ำหวานจัง” อีกด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097706
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097706