“ตูมตาม” ลุยคลุกขี้วัว! 3 หนุ่มพาชมเกษตรกรรุ่นใหม่


ให้คะแนน


แชร์

“New Gen Hug บ้านเกิด” รายการเรียลลิตี้ค้นหาเกษตรกรรุ่นใหม่ที่เชื่อในวิถีเกษตรสร้างสรรค์ ล่าสุดเดินทางมาถึงรอบสุดท้ายที่เหล่าดารานักร้องต้องมาจับคู่กับเกษตรกร เพื่อพรีเซนต์ถึงจุดเด่นให้คณะกรรมการได้ฟังกันสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันในสาขาเกษตรเทคโนโลยี ประเภทเดี่ยว

วิถีชีวิตพระเอก วิถีชีวิตพระเอก

เริ่มต้นที่ ตูมตาม ยุทธนา จะพาไปที่ “กาลครั้งหนึ่งฟาร์ม” อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ที่นำฟาร์มโคนมเก่าของพ่อมาพัฒนาด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเรื่องการเลี้ยงดูโคนม ทำให้สามารถขยายพันธุ์โคนมและสร้างรายได้มากขึ้น งานนี้ ตูมตาม เรียนรู้ตั้งแต่การดูแลแม่พันธุ์ รวมไปถึงการดูแลโรงเลี้ยง การรีดนม ขับรถไถเก็บขี้วัว แม้กระทั่งดมขี้วัว!

นมทั้งใหญ่ทั้งชมพู นมทั้งใหญ่ทั้งชมพู

จากนั้น กัน นภัทร พาไป จ.ชลบุรี ชมการปลูกลูกฟิกสุดยอดผลไม้คุณประโยชน์สูง ที่เจ้าของเล่าที่มาว่าลูกชายเคยเฉียดตาย จึงตั้งใจปลูกเพื่อให้ลูกชายกินจนกลับมาแข็งแรงก่อนจะต่อยอดมาเป็น The FIGNATURE GARDEN แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใน อ.บ่อทอง

‘กัน’พาทัวร์ ‘กัน’พาทัวร์

ต่อด้วย เต๋า ภูศิลป์ ที่จะพาไปพบกับเจ้าของสวนทุเรียน 60 ไร่ใน จ.ระยอง ที่สามารถทำงานทั้งสวนได้ด้วยคนเพียงคนเดียว โดยใช้เทคโนโลยีมาช่วย โปรเจกต์ของใครจะคว้าชัยตามลุ้นวันเสาร์-อาทิตย์นี้ 10.00 น. ทางช่องวัน 31.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935711
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935711