โถ! “สกาย” แห้งได้อีก หัวใจเฉาเป็นทะเลทราย กระบองเพชรขึ้นอยู่ข้างๆ


ให้คะแนน


แชร์

ว่าไป “สกาย” หัวใจเฉาเป็นทะเลทราย กระบอกเพชรขึ้นอยู่ข้างๆ ยันที่ผ่านมาเปิดหัวใจตลอด แม่ไม่หวงแล้ว รับหลังปล่อยตัวเผละช่วงโควิด เริ่มกลับมาฟิตหุ่นแล้ว

ได้รับผลกระทบกันทุกคน สำหรับคนบันเทิงในช่วงโควิดที่ผ่านมา ไม่เว้นแม้แต่หนุ่ม “สกาย วงศ์รวี นทีธร” ที่ถึงตอนนี้ยังไม่กล้าคอนเฟิร์มว่ามีงานอะไรบ้าง รับหวนกลับมาฟิตหุ่นอีกครั้ง หลังปล่อยตัวจนเผละ

“จริงๆ มีโปรเจกต์ที่คุยๆ กันไว้อยู่ครับ แต่พอมันยังไม่ได้ตกลง 100 เปอร์เซ็นต์ก็ยังไม่กล้าบอกว่าจะมีหรือเปล่า คือมันยังติดเรื่องโปรดักชั่นที่ไม่รู้จะไปทางไหน ลงทุนยังไง มันเป็นเรื่องของภายในครับ ยังไม่ทราบรูปแบบเลยครับ แต่ผมก็ลุ้นอยู่ครับ จริงๆ เมื่อวานก็เพิ่งถ่ายงานไปน่าจะได้ชมกันอาทิตย์หน้า เป็นโปรเจกต์สั้นๆ เป็น MV ครับ แต่เป็นของใครนั้นให้ทางเจ้าของ MV เป็นคนปล่อยดีกว่าครับ ผมยังพูดไม่ได้”

ช่วงโควิดปล่อยตัวเผละ หันกลับมาฟิตหุ่น
“ครับ ก็พยายามรักษาหุ่นครับ เพราะตอนช่วงโควิดก็เผละประมาณหนึ่ง ก็พยายามกลับมาอยู่ครับ ส่วนใหญ่จะเล่นเอาเฟิร์มครับ ไม่ได้จะเอาแบบกล้ามปู มันไม่ใช่ทางอยู่แล้วครับ เอาจริงๆ ช่วงหลังผมก็ไม่ได้เข้ายิมเท่าไหร่ จะเน้นวิ่ง คาดิโอ เบิร์นแบบนี้มากกว่า

น้ำหนักน่าจะหายไปประมาณ 2-3 กิโลกรัมครับ ตอนที่น้ำหนักขึ้นตอนนั้นคือแตะหลัก 7 เลยครับ แต่มันก็บาลานซ์กับส่วนสูงผมนะครับ จริงๆ ถ้าตามมาตรฐานน้ำหนักผมต้อง 75 ด้วยซ้ำ ผู้ใหญ่บางคนก็ทักๆ บ้าง คือถ้าเห็นปกติแบบนี้จะดูไม่ค่อยอ้วนมาก แต่พอเข้ากล้องก็จะเพิ่มมาอีกระดับหนึ่ง ก็น่ารักดี”

หัวใจแห้งเหมือนเดิม เหมือนอยู่ทะเลทราย ทั้งที่เปิดหัวใจตลอด
“ไม่แห้งคืออะไร มีน้ำต้นไม้มารดเหรอ ไม่มีครับ แห้งเหมือนเดิม อยู่ทะเลทรายครับ จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนปิดอยู่แล้ว แค่มันยังไม่มีเข้ามา ถามว่าที่เข้ามาไม่ใช่สเปกหรือเปล่า ไม่รู้ ผมเป็นคนไม่ค่อยสนใจเวลามีอะไรเข้ามา ผมเปิดหัวใจตลอดครับ (หัวเราะ) ถ้าเขาเข้ามาเป็นเพื่อน เราก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน”

แม่ไม่หวงแล้ว
“ไม่ได้หวงครับ แล้วก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยครับ เพราะไม่มี ซาฮารา (ทะเลทราย) ครับ กระบองเพชรขึ้นอยู่ข้างๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097848
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097848