ดั้งใหม่สวยปัง อาม ชุติมา รับสาวหล่อรุมจีบเพียบ ลั่นไม่ปิดกั้นเรื่องเพศ


ให้คะแนน


แชร์

อาม ชุติมา นมใหม่ดั้งใหม่สุดปัง! โกอินเตอร์พากย์ซีรีส์เกาหลี เปิดรสนิยมทางเพศครั้งแรก รับศึกษาดูใจสาวหล่อ

สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งอินดี้ อาม ชุติมา ที่ล่าสุดออกมาเผยอย่างเป็นทางการว่าย่องเงียบแอบไปขึ้นเขียงงัดดั้งใหม่ พร้อมถอยซิลิโคนดูมดูมหน้าอกหน้าใจอัพไซซ์มาสวยระเบิด งานนี้ สาวอาม ขอมาเปิดเผยเรื่องลับต่อในรายการ Z story ช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ว่าหลังเปลี่ยนโหงวเฮ้งมาแล้วชีวิตตอนนี้ “ปังมากแม่” งานเข้าจุกๆ รับทรัพย์โกอินเตอร์ พากย์ซีรีส์เกาหลีชื่อดัง แถมตอนนี้ดวงความรักกราฟพุ่งมากๆ มีสาวหล่อเข้าแถวขายขนมจีบเพียบ

ได้ข่าวว่าเสียเงิน 6 หลักในการไปอัพเลเวลความสวยมา?

“มีไปทำดั้งใหม่ นมใหม่ ไม่เคยปิดเลยค่ะ พูดมาตั้งแต่วันแรก เอาจริงๆ เลยคือว่าก่อนหน้านี้หนูไปเล่นวอลเลย์บอลมา แล้วลูกวอลเลย์บอลมันอัดหน้า มันก็เลยเอียงนิดนึง เราดูกระจกทุกวัน ดูทุกวันก็เลยรู้ว่ามันเอียง แล้วมันเป็นช่วงโควิดด้วย ไม่ค่อยมีงานเลยไปแก้”

“ตอนนี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว คิดว่าน่าจะหยุดแล้ว มีดูโหงวเฮ้งบ้างนิดหน่อย แต่หลักๆ คืออยากให้จมูกมันตรงมากกว่า แล้วก็มีทำตา แต่ไม่ได้ทำคาง อาจจะมีฉีดนิดๆ หน่อยๆ คือแค่จมูกกับนมที่มันล่าสุด แต่ตาเนี่ยปีที่แล้วไปกรีดมา (หัวเราะ)”

เห็นว่าชีวิตเปลี่ยน โหงวเฮ้งดีขึ้นงานแน่นได้โกอินเตอร์พากย์ซีรีส์เกาหลี?

“ยังพูดอะไรไม่ได้มาก เป็นความลับอยู่ แต่บอกได้ว่าเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่อง Hotel del luna ทีมงานเขาก็ให้พากย์เป็นเสียงหนูเลย อย่างนางเอกในเรื่อง Hotel del luna จะเป็นคนเข้มแข็ง แข็งแกร่ง แบบว่าสตรองหน่อย อาจต้องพากย์ตามอารมณ์ตัวละคร”

“ในซีรีส์นี้หนูพากย์เป็นภาษาอีสาน เป็นตัวเราเลย หนูต้องมาดูย้อนหลังเรื่องนี้เพื่อความอิน ซึ่งตอนที่เราพากย์ใกล้จบ คือเราเศร้ามาก พากย์ต่อไม่ได้เลย อินไปกับเรื่องนี้ ร้องไห้ตาม น้ำมูกมาหมด แล้วก็มีงานเพลงออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดก็ปล่อยไปได้ 20 ล้านวิวแล้ว”

เม้าธ์กันว่าช่วงนี้ฮอตมาก มีสาวหล่อมาขายขนมจีบเพียบเลย?

“ถามว่ามีคนคุยมั้ย มันก็มีเข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้ทำงานก็อยากเก็บเงินไปก่อน สาวหล่อเข้ามาเยอะมาก ทั้งก่อนหน้านี้และตอนนี้ คือเข้ามาเยอะมาก มีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย มีให้พิจารณาเยอะมาก หนูไม่ได้ปิดที่จะไม่คุย เราก็ไม่ติด ความรักไม่มีเรื่องของเพศ หนูคุยได้ อาจจะเป็นเพราะลุกส์เราเองเป็นคนห้าวๆ ผู้หญิงเข้ามาจีบก็มีนะ แต่คุยเล่นๆ ไม่ได้อะไร”

“อย่างทอมที่เข้ามา เขาจะเข้ามาหาเรา ตามเราไปตามคอนเสิร์ต อามคบได้หมดทุกเพศ ขอให้เข้าใจกันก็พอ เราก็ไม่ได้เป็นคนสวยมาก จะไปคาดหวังไม่ได้มาก อามชอบคนทำงานเก่ง เพราะเราก็เป็นคนทำงาน คนที่เข้ากับเราได้จริงๆ”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าธ์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 น.- 16.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4977396
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4977396