กอล์ฟ อนุวัฒน์ เคลียร์ข่าวลือ ติดใจบทชายรักชาย ทำแฟนสาวบอกเลิก


ให้คะแนน


แชร์

ดาราหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ เคลียร์ข่าวลือหลังโดนโยง พระเอกติดใจบทชายรักชาย แฟนสาวบอกเลิก ทำแพลนวิวาห์ล่ม

ช่วงหลังจะเห็น กอล์ฟ อนุวัฒน์ เชิดชูรัตนา เล่นละครที่เป็นแนวชายรักชาย ล่าสุดเพิ่งเปิดกล้องบวงสรวง เรือนร่มงิ้ว ที่ อาร์เอส ซึ่งรับบทเป็นบทชายรักชายอีก ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปว่า หนุ่มกอล์ฟ น่าจะเป็นนักแสดงหนุ่มผิวเข้มติดใจบทชายรักชาย ทำให้แฟนที่คบกันมา 4 ปี บอกเลิก ทำแผนวิวาห์ล่ม โดยเจ้าตัวยอมรับว่าข่าวลือที่ออกมาหลายอย่างตรงกับตน แต่ก็มีบ้างเรื่องที่ไม่ตรง

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

คิดว่าจะมาเอาดีในเรื่องของบทแบบนี้ไหม?

“ไม่ครับ ผมอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง และทำให้เต็มที่ อยากให้คนดูดูละครเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่แค่ชายรักชาย แต่มีผู้หญิงมาเกี่ยวข้องด้วย แซ่บมากๆ”

เรียกว่าเล่นเรื่อง เรือนร่มงิ้ว คือตัวเราเลย?

“ได้หน้าลืมหลัง ได้หลังลืมหน้า(หัวเราะ) ถามว่าคุ้มค่ากับความเสี่ยงที่เรากล้ารับบทแบบนี้มั้ย ผมว่าคุ้มนะ เวลาเราทำงานแล้วมีกระแสออกมาแบบนี้ ผมว่าเป็นอะไรที่คุ้มมาก”

เรื่อง เรือนร่มงิ้ว ต้องถอดเสื้อทั้งเรื่องเลย?

“ถอดมากกว่านี้ ผมก็ยินดีถ้าคนเชื่อ ส่วนคนที่บ้านเข้าใจครับ เพราะว่าเป็นงานครับ สำหรับคนที่เข้าใจผิดว่าเราแอ๊บแมน ไม่ได้เป็น ก็ยังชอบผู้หญิงอยู่”

แต่ผู้ชายก็ไม่ติดใช่ไหม?

“ผู้ชายเหรอ ต้องดูก่อนว่าเป็นยังไง(หัวเราะ)”

ละครเรื่องนี้ดูแล้วเรือนจะสั่นแค่ไหน?

“อยากฝากละครเรื่องเรือนร่มงิ้ว เป็นละครที่แซ่บมากๆ ผมจะทำให้เรือนนีสั่นไปทั่วประเทศแน่นอนครับ”

มีข่าวลือว่านักแสดงผิวเข้ม อินบทชายรักชายจน ทำให้แฟนที่คบกันมา 4 ปี บอกเลิก แผนวิวาห์ล่ม?

“เรื่องมีแพลนแต่งงานไม่ใช่ผมแน่นอน แต่ที่บอกว่ามีแฟนคบกันมา 4 ปีคือเป๊ะมาก ผมยังตกใจเลย แต่เรื่องแผนแต่งงานไม่มี และไม่ได้ทะเลาะเรื่องความรักปกติดีครับ เขายังดูละครที่เราเล่นอยู่เลย”

เรามารับบทแบบนี้ไม่ได้ทำให้มีปัญหากับแฟนใช่ไหม?

“ไม่มี เขาชอบมากด้วยซ้ำ ที่เรารู้สึกว่าทำได้ดี เขามีคอมเมนต์ละครที่เราเล่น เขาบอกว่าเล่นได้แรดมาก นี่คือสิ่งที่เขาคอมเมนต์มา ซึ่งเราดีใจนะ ที่ทำงานออกมาแล้วมีคนดูขนาดนี้”

พอมีข่าวอักษรย่อออกมาตกใจไหม?

“ไม่ตกใจครับ แต่พอไปอ่านแล้วเหมือนจะใช่เรา แล้วพออ่านจริงๆ เราไม่ได้เป็นอย่างนั้น เลยต้องมาบอกกับทุกคนว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้นนะ”

ความรักกับแฟนก็ยังปกติดี?

“ปกติมากเลยครับ เขาเข้าใจเลย ถามว่ามีการตั้งคำถามว่าเปลี่ยนใจบ้างมั้ย ไม่มีเลยครับ”

ช่วงที่มีข่าวกับ ฐิสา วริฎฐิสา เขาว่ายังไงบ้าง?

“เขาเข้าใจนะ ไม่ค่อยมายุ่งเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เขาเข้าใจว่าเป็นยังไง ชีวิตเราเป็นยังไง เขารับรู้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเขาเฉยๆ มากเลย”

เวลาเล่นฉากเลิฟซีนกับผู้ชายหรือกับผู้หญิง ที่อินมากกว่ากัน?

“น่าจะผู้ชายมั้งครับ(หัวเราะ) เขารู้สึกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ ที่เขาไม่เคยเห็น และรู้สึกว่าทำได้ขนาดนี้เลยเหรอ เขาก็จะแคปมา แล้วเวลาเราเล่น ณ ตอนนั้นก็ไม่เห็นใคร เหมือนเราอินไปกับบทที่ได้รับ ภาพออกมาก็ถือว่าดี ผมรู้สึกหายเหนื่อยกับการทำงานที่มีกระแสแบบนี้”

มีแฟน 4 ปี แต่ไม่เคยเปิดตัวเลย?

ไม่เปิด คือ ไม่อยากเปิดครับ ถามว่าจะมีโอกาสได้เห็นภาพคู่มั้ย ไม่ต้องหรอก ปล่อยเขาไปอย่างนั้นแหละ สบายใจแบบนี้ครับ คือถ้าคนสนิทเขาจะรู้ แต่ไอจีเขาตั้งไพรเวต แล้วผมก็ไม่เคยลงสตอรี่ คือ เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันใช้ชีวิตปกติ”

เขาโอเคใช่ไหมที่เราไม่เปิดตัว?

“มีบ้างที่ไม่เข้าใจ แต่ผมก็จะอธิบายให้ฟังว่าเพราะอะไร เราก็มีเหตุผล ยอมรับว่าผมเป็นคนมีโลกส่วนตัวด้วยแหละ อยากแยก งานก็คืองาน แต่ไม่ได้ปิดใช้ชีวิตปกติเลยครับ”

4 ปียังแฮปปี้ ไม่มีอะไรหวือหวา?

“ไม่มีครับ ยังไม่มีแพลนแต่ง และยังไม่ได้คิดเลย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4978902
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4978902