ธัญญ่า เซ็กซี่ถี่ขึ้น กลัวแฟนไม่รัก อ๊อฟ เริ่มหวง หนุ่มๆทักแช็ตมาจีบแฟนเพียบ


ให้คะแนน


แชร์

ควงคู่ออกงานด้วยกัน คู่รักลูกทุ่ง อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ และ ธัญญ่า ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม แฟนสาวรุ่นน้อง ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว มูลนิธิ สุบินนิมิต ที่คุ้มนะหน้าทอง บางใหญ่ ซึ่งทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์อัพเดตความรัก พักหลังสาวธัญญ่า เซ็กซี่ถี่ขึ้น เนื้อหอมสุดๆ มีหนุ่มรุมจีบ งานนี้หนุ่มอ๊อฟ มีร้อนมีหนาวแน่

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

วันนี้มางานสายมู เคยมูเรื่องความรักกันบ้างไหม?
อ๊อฟ : “มีครับ ครั้งแรกที่ผมมาที่นี่แหละ ผมมาทำสาริกาลิ้นทอง ตอนนั้นยังจีบเขาไม่ติด (หัวเราะ) วันนั้นก็ขอเลยครับ จะได้สาวรักสาวหลง ตอนนี้ผมก็ว่าปึ๊กเลยครับ”

คบกันมาคบ 1 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
ธัญญ่า : “ตอนนี้ทุกอย่างก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ได้เจอกันมากขึ้น เราจะรู้นิสัยกันมากขึ้น แล้วก็ปรับเข้าหากันได้คนละครึ่งทาง”

เหมือนว่าจะมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบตลอดเลย?
ธัญญ่า : “ก็มีบ้างค่ะ แต่ว่าก็จะให้เขาดูตลอด”
อ๊อฟ : “แต่ผมไม่รู้นะว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ ให้ผมดูแค่ 30 – 40 เปอร์เซ็นต์หรือเปล่า แต่ผมว่าเยอะกว่าที่ผมเห็น ถามว่าผมกังวลมั้ย จริงๆ ผมเป็นคนมีนิสัยไม่กังวลอะไรเลยนะ แต่ตั้งแต่คบญ่ามา ผมกังวลมากเลย (หัวเราะ) มันแบบคนนั้นก็มอง คนนี้ก็มอง”
ธัญญ่า :พี่อ๊อฟไม่ขี้หึงเลย หนูใส่ชุดว่ายน้ำก็ยังไม่หึงหนูเลยล่าสุด คือเราก็อยากให้เขาหึงนิดหนึ่ง แบบเป็นสีสัน

เรามีห้ามๆ น้องบ้างไหม เรื่องชุดว่ายน้ำ?
อ๊อฟ : “ตอนแรกไม่เลยครับ จะมองว่าทุกอย่างเป็นศิลปะ แต่พอภาพออกมา ผมเริ่มไม่นิ่งแล้ว เวลาเห็นคนมาคอมเมนต์ ผมดูแล้วใจมันไม่นิ่ง ใจมันร้อนๆ ชอบกล ผมมีความรู้สึกว่าคนเขาคอมเมนต์คิกคักกันไปหรือเปล่า มีผู้ชายมาว๊าว มันก็เลยหวงนิดหนึ่ง”

ก่อนจะลงรูปเรามีให้พี่เขาสกรีนก่อนไหม?
ธัญญ่า : “ส่งให้ดูตลอดค่ะ แต่ในส่วนของหนู หนูจะคิดตลอดว่ามันไม่โป๊ เพราะหนูไม่กล้าโป๊มากอยู่แล้ว แล้วหนูก็มั่นใจว่าไม่โป๊อยู่แล้ว แล้วส่งให้พี่เขา เขาก็ไม่น่าจะค้านอะไร ก็ไม่ได้ค้านจริงๆ คือเขาจะไม่ค่อยพูดหรอก ว่าเขาหวงเรา วันนี้ได้ยินตรงนี้เลยก็แอบรู้สึกดีอยู่ค่ะ (ยิ้ม)”

แต่ช่วงนี้ลงชุดว่ายน้ำถี่มากเลย?
ธัญญ่า : “ใช่ค่ะ คือช่วงนี้อยากแต่งตัวสวยๆ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร บางคนบอกว่าเพิ่งเป็นสาวเต็มตัว เลยอยากแต่งตัว แต่ว่าหนูก็รักสวยรักงามนานแล้วนะ แต่ช่วงนี้คืออยากเข้าคลินิคไปขัดผิว มาร์กหน้า”
อ๊อฟ : “ผมรู้แล้ว เขากลัวผมไม่รัก (หัวเราะ)”
ธัญญ่า : “ก็ด้วยค่ะ คือเขาเป็นคนขาว แล้วเวลาหนูอยู่ข้างเขา หนูรู้สึกว่าทำไมหนูดำจังเลย คือเราเป็นคนผิวสีน้ำผึ้ง แทนๆ แล้วเราก็เลยอยากเดินไปกับเขาแล้วมันบาลานซ์กัน”

เรามีหนุ่มๆ เข้ามา แล้วพี่เขามีสาวๆ เข้ามาบ้างไหม?
ธัญญ่า : “ไม่มีค่ะ เพราะหนูขู่ไว้แล้ว ว่าหนูอายุยังน้อย ถ้าหนูจับได้ว่ามีครั้งหนึ่งแล้ว วันต่อมาหนูพร้อมมีได้เลยเหมือนกัน (หัวเราะ)”
อ๊อฟ : “ใช้คำว่าวันต่อมาเลยนี่นะ ไฟแรง(หัวเราะ)”

น้องใส่ชุดว่ายน้ำแล้ว เราจะมีถ่ายเอาคืนบ้างไหม?
อ๊อฟ : “ทุกวันนี้ผมก็เอาคืนอยู่ครับ คือผมกลายเป็นคนที่มาชื่นชอบเรื่องของการออกกำลังกายมากขึ้น พอน้องลงปุ๊บ ผมลงมั่ง ผมถอดเสื้อที่ยิมเลย ถ่ายรูปเบ่งกล้ามเลย”
ธัญญ่า : “หนูชอบดูค่ะ (หัวเราะ) ในฟิตเนส ในสระว่ายน้ำได้เต็มที่เลย หนูชอบดู สาวๆ คนอื่นได้ดูด้วยก็ไม่เป็นไร เพราะเขาเอาไปไม่ได้ (ยิ้ม)”
อ๊อฟ : “ก็ไม่ได้ผล เอาคืนอะไรไม่ได้ (หัวเราะ) แต่ช่วงนี้ผมต้องอธิบายบ่อยหน่อย เวลาคนมาคอมเมนต์ว่าคนนี้เพื่อนป.โทนะ เพื่อนจากโน่น จากนี่”
ธัญญ่า : “ช่วงนี้เขาเพื่อนใหม่เยอะ เพื่อนผู้หญิงด้วย เขาเรียนป.โท”

เราขี้หึงไหม?
ธัญญ่า : “โอ๊ย…หนูขี้หึงที่สุดในแปดโลกแล้วค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้ถึงขั้นเช็คตลอดนะ แค่ว่าเม้นต์ไหนแปลกๆ หนูก็จะถามว่าคนนี้ใครเหรอคะ ถามเฉยๆ”
เวลาเขาหึง เรารู้สึกอย่างไรบ้าง?
ธัญญ่า : “คนรำคาญหนูใช่ไหม (หัวเราะ)
อ๊อฟ : “ไม่ถึงกับรำคาญ ผมชอบนะคนหึง แต่อยู่ในระดับที่ว่าเลเวล 2-3 ก็พอ จาก 10 แต่น้องก็เกิน 5 ครับ (หัวเราะ)”

กลัวว่าเรื่องนี้จะทำให้มีปัญหาในอนาคตไหม?
อ๊อฟ : “เราเข้าใจครับ ทุกวันนี้เราเจอเรื่องที่ต้องปรับๆ ทุกวันเลย ไม่เว้นแต่ละวัน เพราะฉะนั้นมันก็ดีนะครับ เราจะค่อยๆ รู้ ว่าเขาชอบอะไร เราชอบอะไร ได้ปรับกันทุกวัน ซึ่งก็ไม่ได้มีใครที่หมางเมินจะไม่ปรับ ผมเองก็รู้สึกว่ามันราบรื่นดีครับ ชอบแฟนเด็กครับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณภาพ IG : aofsupanat, tanya_rsiam

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4989570
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4989570