ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ตอนจบ “โชคบดี” ไม่ใช่เนื้อคู่ของ “ลัคกี้”?


ให้คะแนน


แชร์

มาถึงบทสรุปแล้ว สำหรับละครเรื่อง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทางช่อง 3 เรื่องราวทั้งหมดกำลังจะคลี่คลาย พร้อมกับรู้ตัวว่าใครเป็นคนฆ่าพี่ชายของโชคบดี และเรื่องราวความรักของโชคบดีกับลัคกี้ จะแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่ ห้ามพลาดใน 2 ตอนสุดท้าย 28-29 ก.ย.นี้

พันธกานต์ (เดี่ยว สุริยนต์) ทำใบหย่าปลอม เพื่อแลกกับหลักฐานที่ ฐิตา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) มี ด้าน ฐิตาก็แอบตลบหลังกานต์ ด้วยการแอบนัด ดาวิกา (มิเชล เบอร์แมน) ทำให้ดาวิกาได้รู้ความจริงจากปากกานต์เอง

หลังจากกานต์ได้หลักฐานสั่งลูกน้องจัดการปิดปากฐิตา ด้าน กาย (ออกัส วชิรวิชญ์) โดนตำรวจรวบกลางงานเปิดตัวขึ้นรับตำแหน่งประธานบริษัทคนใหม่ ข้อหาฉ้อโกงประชาชน จนทำให้บริษัทได้รับผลกระทบรุนแรง กานต์ชิงลาออกพร้อมกับเปิดตัวในฐานะผู้บริหารบริษัทเวก้าแอนด์เฟรนด์ ซึ่งคนพวกนี้คือล้วนแต่เป็นคน โชคบดี (อาเล็ก ธีรเดช)

พันธกานต์ (เดี่ยว สุริยนต์) ดึงพนักงาน รวมถึง น้องเลิฟ-หัวหน้าคลัง-เจ๊หมู และลูกค้ารายใหญ่ของแอ็คไปหวังโค่นให้ปิดตัว “พาที-กิ่ง” (ชาย ชาตโยดม และ น้ำฝน สรวงสุดา) เสียใจที่ลูกเปลี่ยนเป็นคนละคน เหมือนไม่เคยรู้จักมาก่อน

โชคบดี (อาเล็ก ธีรเดช) มีหลักฐานเด็ดมัดตัว พันธกานต์ ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมและยักยอกทรัพย์ พันธกานต์โทษว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพราะพ่อกับแม่ที่ไม่เคยรักเขาอย่างจริงใจเหมือนกับลูกแท้ๆ ลัคกี้ (มิ้นต์ ชาลิดา) พาโชคบดีบุกสำนัก ป้าหมอน (กิ๊ก มยุริญ) แต่ทุกอย่างก็เป็นดังที่พระท่านว่าไว้ ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว โชคบดีผ่านด่าน อิงบุญ (ขวัญฤดี กลมกล่อม) คู่ของเธอก็กำลังจะแฮปปี้เอนดิ้ง แต่ดันมีหมอดูมาทักซึ่งๆ หน้า ว่าเธอกับ โชคบดีไม่ใช่เนื้อคู่กัน!!

ติดตามตอนจบของละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ในวันจันทร์-อังคารนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1937516
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1937516