สมบัติมหาเฮง EP.6 ความสัมพันธ์ของ "เมธี" กับ "พิมแพร" เริ่มพัฒนาขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับละคร “สมบัติมหาเฮง” ละครแอ็กชั่น ผจญภัย ครบรส นำแสดงโดย เมธี (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) เจ้าหน้าที่ป่าไม้หนุ่มหล่อ ผู้มีสัมผัสพิเศษสามารถมองเห็นและสื่อสารกับวิญญาณได้ตั้งแต่เด็ก ประกบคู่กับนางเอก พิมแพร (พัชญา เพียรเสมอ) หมออาสาสาวสวย

โดยในวันนี้ “เมธี” (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) บุกเข้าไปช่วย “พิมแพร” (พัชญา เพียรเสมอ) แต่กลับไม่พบตัวพิมแพร “เลละ” (จักรธิป ทองทิพย์) เข้ามาเห็นธีจึงเกิดการต่อสู้กัน ธีถูกตีจนสลบไป “เรไร” (ดินา ป๋อพริ้ง) ที่ติดตามธีมาร้อนใจไม่รู้จะช่วยเขาอย่างไร ทันใดนั้น “พรานทนง” (เพชรฎี ศรีฤกษ์) กับ “ชิเบะ” (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ก็ปรากฏตัวขึ้น และขอจัดการเรื่องทั้งหมดเอง “เอวะ” (ตุ้มเม้ง เถิดเทิง) พาพิมแพร และ “ยาโย” (อิงฟ้า เกตุคำ) หลบหนีออกมาจนถึงชายป่า แต่เลละกับพวกเกิดตามมาทัน และซ้อมจนเอวะสลบไป พรานทนงในร่างธีต่อสู้กับพวกเลละ จนพวกนั้นต้องรีบเผ่นหนี ส่วนชิเบะก็สิงร่างของเอวะแล้วช่วยบอกทางให้พิมแพรกับยาโยหนีไป พิมแพรและยาโยวิ่งหนีมาจนได้พบกับ “ดร.พีรพันธ์” (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) “กาน” (จาด้า อินโตร์เร) “ต๋อง” (ณัฐพล ไรยวงค์) และ “ภูมิธรรม” (ฐปนัท สัตยานุรักษ์) ที่นำกำลังเจ้าหน้าที่ป่าไม้มาช่วย ทางด้าน “ย่านอ่อง” (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) ก็ได้เสกผีป่าให้ไปเล่นงานเอวะกับธี

ขณะที่พรานทนงในร่างธี และชิเบะในร่างเอวะกำลังพบกับศึกหนัก พวกเขาก็ได้พบกับ “ลุงรัง” (ตู้ ดิเรก อมาตยกุล) ชายชราคล้ายคนสติฟั่นเฟือน ลุงรังพาพวกเขาเข้าไปในโบสถ์ ทำให้วิญญาณทั้งสองตนหลุดออกจากร่างของธีและเอวะ แล้วทั้งคู่ก็กลับออกมาอยู่ที่เดิมอย่างน่าประหลาดใจ หลังเหตุการณ์ร้ายผ่านไป ธีและพิมแพรได้พายาโยไปหา “นาเนอะ” (ด.ญ.เกณิกา ต่อยประสุ) ที่โรงพยาบาล พิมแพรขอบคุณธีที่เสี่ยงชีวิตเพื่อเธอ ทางด้านธีก็สัญญาว่าเขาจะไม่ยอมตายง่ายๆ ขณะที่ความสัมพันธ์ของ ธี พิมแพร ต๋อง และ กาน ก็เริ่มพัฒนาขึ้น

ติดตามความสนุกของละคร “สมบัติมหาเฮง” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7 HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939320
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939320