ก้อย อรัชพร เผยแล้ว! นิกกี้ หรือ โอ๊ต ใครจะวิน เจ๊คิ้มรู้ถึงกับเหวอ(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เจ๊คิ้มรู้แล้วถึงกับเหวอ – สาวฮอตในหมู่หนุ่มๆ “ก้อย อรัชพร” มาออกยูทูบในรายการของเจ๊คิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม ““ก้อย อรัชพร” เลือกแล้วต่อหน้าเจ๊คิ้ม! นิกกี้ หรือ โอ๊ต ใน เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.6” พร้อมเผยต่อหน้าว่า นิกกี้ กับ โอ๊ต ใครมาวิน

โดยเจ๊คิ้มถามสาวก้อยว่า สมมติโลกจะแตก ไม่มีใครในโลกให้เลือก เหลือผู้ชายแค่ 2 คน ให้เลือก คือ นิกกี้ ณฉัตร และ โอ๊ต ปราโมทย์ แค่ 2 คน ก้อยจะเลือกใคร ก้อย ถามกลับแล้วถ้าเป็นพี่คิ้มจะเลือกใคร

เจ๊คิ้ม บอกว่า โลกจะแตกจะตายแล้ว ต้องกอดอะไรแน่นๆ อ้วนๆ โอ๊ต ปราโมทย์ กอดมันไว้ก่อนแล้วแล้วตู้มไป แต่นิกกี้ขี้กลัว ไก่มันยังกลัว มันคงวิ่งหนีไป โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นคนชน นิกกี้ ก็เป็นชน ถ้าจะต้องมีเรื่องจริงๆ 2 คนนี้ไม่ถอย

ขณะที่ ก้อย ตอบบ้างจะเลือกใคร ก้อย บอกว่า หนูเป็นคนเลือกคนจากความสนิท อย่างพี่โอ๊ต หนูรู้จักน้อย แต่พี่นิกกี้ หนูรู้จักมานาน พี่เล่นมุกมา แล้วก็โบ๊ะบ๊ะตู้ม ได้เฮฮาก่อนตาย

ก้อย เลือก นิกกี้ จนเจ๊คิ้ม ถึงกับบอก “โอ๊ตมึงต้องหางานอะไรทำกับเขา ยื่นเรซูเม่อย่างเดียวชาติหน้าก็ไม่ได้ ขอให้มึงหาธุรกิจอะไรก็ได้มาทำกับเขา จะได้สร้างความสนิทสนม แต่เขาก็ยังไม่เอามึงนะ”

ก้อย ยอมรับตอนนี้มีคนคุยอยู่ ตรงสเป๊กที่เขาอารมณ์ดี ทำงานดี เมื่อเจ๊คิ้มถามว่าเป็นคนในวงการหรือเปล่า ก้อย ถึงกับนิ่งไปสักพัก ก่อนจะขอข้ามไปไม่ตอบ โดยบอกว่าถ้าคุยกับใครแล้ว จะคุยแค่คนเดียว

ขอบคุณที่มา Scenario & Rachadalai เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.6

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5007005
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5007005