สรุป 20 ข้อเนื้อหา เฌอเอม แถลงดราม่าผู้จัดการแฝงตัวเป็นทีมงานกองฯ


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าร้อนแรงต่อเนื่องสุดๆ สำหรับเรื่องราวของ เฌอเอม ชญาธนุส ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมานั่งเปิดใจแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน หลังถูกกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จับได้ว่าให้ผู้จัดการส่วนตัวไปแฝงตัวเป็นทีมงานกองประกวด แล้วเอาความลับมาบอก ซึ่งบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้สรุปสั้นๆ ชัดๆ และเข้าใจง่ายให้ได้อ่านกันดังนี้

1 เคนที่เฌอเอม อ้างว่าเป็นคนหางานให้ ทำงานด้วยความเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน รู้จักกับเฌอเอมมา 2 ปีกว่า ชี้แจงว่าตนเองไม่ได้เป็นมิจฉาชีพอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง มีอาชีพการงาน และไม่ได้หลอกเงินใคร ซึ่งจากคำพูดนี้ส่งผลกระทบกับตนและเฌอเอม และรู้สึกว่าไม่แฟร์กับทั้งคู่

2. เคยแจงว่าตนเองเป็นฟรีแลนด์ มีหน้าที่ดูแลสปอนเซอร์ชิพ ขายงานโปรดักซ์ดูแลผมให้กับกองประกวด พร้อมกับยืนยันไม่ได้เข้าประชุมทุกครั้ง ไม่รู้ข้อมูลการคัดเลือกและให้คะแนนนางงามอย่างที่ถูกกล่าวอ้างอย่างแน่นอน ไม่เคยเอาข้อมูลอะไรมาบอกกับเฌอเอมเลย

3. เคนยืนยันไม่ได้ปกปิด แต่ไม่ได้แจ้งกอง ถ้าจะปกปิดจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน

4. เฌอเอม ชญาธนุส ยืนยันว่าเคนเป็นแค่คนหางานให้ตน และตนกับเคนไม่ได้มีสัญญาต่อกัน พร้อมขอโทษในความผิดพลาดด้านการสื่อสารที่พยายามจะอธิบายให้รวดเร็วและง่าย เพราะตอนนั้นกำลังจะได้พบกับคุณปุ้ย

5. ก่อนหน้านี้เฌอเอมมีพี่เลี้ยงแต่สุดท้ายโดนเท เพราะอีกฝ่ายไม่มีประสบการณ์การทำงานด้านนี้ แต่ตนเองอยากจะไปต่อ เลยตัดสินใจลุยด้วยตัวคนเดียว

6. เฌอเอม ชญาธนุส ยืนยันด้วยชีวิตว่าไม่เคยเห็นคีย์เวิร์ดคำถามอะไรมาก่อน เคนไม่ได้พูดอะไรเป็นพิเศษ ถ้าบอกตนเองจริง ตนคงไม่ใส่ชุดสีแดงไปร่วมกิจกรรมที่วัด หากรู้ว่าคนอื่นจะใส่ชุดสีพื้นเพื่อหวังเอาความเด่นมากกว่าคะแนน ยืนยันว่าตนทำทุกอย่างเหมือนเพื่อน

7. เหตุการณ์ที่หัวหินที่ถูกจับสังเกตได้ ตนถูกพาให้ไปพบสื่อเพราะสื่ออยากจะสัมฯ ตน และตอบทุกคำถาม และที่สำคัญสามารถถามกรรมการผู้ทรงเกียรติทั้ง 17 ท่านได้ว่าส่งคำตอบให้หรือไม่ ขอให้กรรมการทุกท่านเป็นพยานให้ตนด้วย

8. เฌอเอมบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันมีความเข้าใจผิดกัน

9. เคนบอกเฌอเอมทำงานคนเดียวต่อไปไม่ไหวจึงมาขอให้ช่วยดูแลต่อ และตัดสินใจเข้าไปพบพี่ปุ้ย เพื่อปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะทำยังไง แต่ไม่ได้รับฟีดแบ็กอะไรกลับมา บอกแค่ว่าให้กลับไปพักผ่อนก่อน และมาทราบเรื่องอีกทีตอนที่อีกฝ่ายโพสต์ข้อความ

10. เฌอเอมบอกได้ไปพูดคุยเรื่องปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับสายตา และบอกว่าตนขอผู้ใหญ่ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อยากจะเดินในวันไฟนอลพร้อมกับเพื่อนอีก 29 คน สิ่งสำคัญไม่ใช่มงกุฎที่อยู่บนหัวของตน แต่มันคือการที่ได้เดินไปถึงเป้าหมาย ถ้าได้เดินไฟนอลก็คือการชนะแล้ว การเดินวันนั้น คือ สิ้นสุดการเดินทางทั้งหมดของตนเอง

11. เฌอเอมบอกไม่ต้องการที่จะสละสิทธิ์ที่ชอบธรรมของตนโดยที่ไม่ได้ชี้แจงอะไรเลย อยากให้ฟังความทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนค่อยตัดสินว่าใครผิดถูก พร้อมกับขอบคุณกองที่ให้ได้มาแถลงข่าว และทิ้งท้ายขอให้กองเป็นผู้พิจารณาในการสละสิทธิ์ของตนเอง

12. เฌอเอมบอกว่าตั้งแต่เกิดเรื่องก็ถูกเด้งออกจากกลุ่มไลน์ทั้งไลน์กลุ่มใหญ่และไลน์กลุ่มย่อย ทำให้ตนไม่ทราบว่าเพื่อนไปไหน และถูกห้ามเข้ากอง ที่กองติดต่อมามีแค่เรื่องการสละสิทธิ์เท่านั้น

13. ส่วนประเด็นที่ถูกมองว่ากลั่นแกล้ง เฌอเอมบอกว่า ต้องถามผู้โพสต์ ตนเองก็อยู่ตรงนั้น แต่ไม่ได้รับการตอบรับที่คล้ายคลึงกับโพสต์ที่ออกมาเลย

14. เฌอเอมยืนยันว่าให้ความร่วมมือกับการประกวดเป็นอย่างดี มาตรงเวลา ทำงานทุกอย่างเต็มที่และตั้งใจมาตลอดที่จะทำให้ดีที่สุด มีบ้างที่ไปนั่งพักดมยาดม มีบ้างที่เหนื่อย ช้า แต่ไม่ได้ทำด้วยความตั้งใจหรือจงใจ แต่ถ้าทำให้คนในกองขุ่นข้องหมองใจต้องขอโทษทุกคนจากใจ พร้อมกับบอกว่าไปถามจากเพื่อนๆ ที่ร่วมประกวดได้ว่าตนเองมีนิสัยอย่างไร

15. ทนายความเผยว่า ยังไม่มีการฟ้องร้องอะไร และที่มานั่งตรงนี้ ก็แค่อยากจะปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง เพราะหลังจากที่มีข่าวออกไป เฌอเอมถูกโจมตีอย่างหนัก ได้รับผลกระทบอย่างมาก แต่วันนี้สิ่งที่พูดอาจจะไปกระทบใครบ้างนี่คือการออกมาพูดปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ไม่ได้กดดันทางกองประกวดแต่อย่างใด

16. เฌอเอมขอให้ชาวเน็ตหยุดโจมตี และต่อว่าคนรอบข้างของตัวเอง หากอยากจะด่าให้มาด่าที่เธอคนเดียว เพราะคนอื่นไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย

17. ส่วนเรื่องการเปลี่ยนสถานที่แถลงข่าวนั้นที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมานั้น ไม่ขออธิบายรายละเอียดมาก เพราะจะส่งผลกระทบต่อคนอื่น แต่ยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากตนเองอย่างแน่นอน

18. เฌอเอมอยากให้เรื่องจบด้วยการที่ตนเองและกองได้มานั่งคุยกัน ให้อภัยกัน และตนเป็นเด็กก็พร้อมจะไม่ถือสาหาความและขอโทษกองกับเรื่องความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น

19. เฌอเอมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจและติดตามเธออยู่มาโดยตลอด พร้อมกับบอกแม้จะสิ้นสถานะการเป็นผู้เข้าประกวด แต่ก็จะใช้เสียง ใช้ภูมิปัญหาของตัวเองให้เป็นประโยชน์กับทุกคน แม้ว่าน้ำหนักของโลกทั้งใบจะกดลงมาบนบ่า แต่ก็จะทำต่อไป แม้ว่ามันจะทรมานและหายใจไม่ออก อยากจะสู้ทั้งที่รู้ว่าไม่ได้อะไรเลย

20. เฌอเอม ชญาธนุส ขอบคุณกองประกวดอีกครั้งที่ให้โอกาสตนมาแถลงข่าว เพราะหลังจากนี้อะไรที่เกิดขึ้นคือการตัดสินของคนหมู่มาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1940765
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1940765