แก้ว-นิว สวมหน้ากากหากัน ปลอมใส่กันสุดฤทธิ์ ใน "ฝ้ายแกมแพร"


ให้คะแนน


แชร์

ความดีความเลววัดกันยาก แต่ว่าความโง่ความฉลาดคุยกันไม่กี่ประโยคก็รู้แล้ว! จะรู้จริงเหรอ จะรู้กันตอนไหน ทำเอาแฟนละคร “ฝ้ายแกมแพร” ลุ้นกันฉากต่อฉาก ในการสวมหน้ากากเข้าหากันของ จารวี (แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล) กับ ทมนัย (นิว ชัยพล จูเลียนพูพาร์ต) หลังจากที่ ทมนัย จับโป๊ะได้ว่า จารวี โกหกหลอกว่าตัวเองคือ ทิพยางศุ์ (มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า) ลูกสาวของมหาเศรษฐี แต่จริงๆ แล้วเป็นเพียงเด็กมาเลี้ยงเหมือนกับตัวเอง

งานนี้เพื่อเป็นการตอบแทน จารวี ให้สาสมกับการหลอกลวง ทมนัย จึงได้ชวน จารวี ไปดินเนอร์ร้านสุดหรูอลังการงานสร้างให้สมกับฐานะไฮโซเก๊ ซึ่ง จารวี ก็หลงเชื่อสนิทใจ และคิดว่า ทมนัย ติดกับเสน่ห์ยั่วๆ ของตัวเองเป็นแน่ เอาแล้ว ใครหลอกใคร ใครหลงใคร ใครโง่กว่ากันไม่รู้ แต่ แก้ว จริญญา แอบบอกมาว่า “ยิ่งเล่นเป็นตัวละคร จารวี แล้วยิ่งรู้สึกสนุกมาก เพราะในตัวของ จารวี นี้ จริงๆ เป็นคนเก่ง (หัวเราะ) และก็เป็นคนคิดเยอะแบบสลับซับซ้อน มีความทะเยอทะยานสูงมาก หวังที่จะหาผู้ชายรวยๆ เพื่อที่อยากจะออกจากบ้านของ คุณนายทอแสง ที่กดขี่ข่มเหงจิตใจของตัวเองตลอดเวลา ที่สำคัญละคร ฝ้ายแกมแพร สอดแทรกข้อคิด สิ่งที่เตือนใจในการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบันไว้แทบทุกตอนเลย

อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะในปีนี้เป็นละครเรื่องเดียวที่ แก้ว รับเล่น ขอทุ่มเทในการแสดงในทุกๆ ตอนเลย มาชมกันนะคะว่า จารวี จะรู้ตัวตอนไหนว่าตัวเองถูกหลอกเข้าแล้ว ในละคร “ฝ้ายแกมแพร” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1940553
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1940553