ดิว อริสรา แจง เฟซบุ๊กโดนแฮ็ก เพิ่งกู้กลับมาได้ หวัง แฟนคลับเข้าใจ


ให้คะแนน


แชร์

ดิว อริสรา แจง เฟซบุ๊กโดนแฮ็ก จากข้อความ แคปไว้ทันเพจดัง เผยข้อความที่สาวดิว อริสรา โพสต์เดือดแฉใคร ก่อนลบไป เพจเจ๊มอย 108 โพสต์พร้อมถามด้วยว่า ดิว อริสราเป็นไรเนี่ย.. ใครก็ได้แปลให้ที๊ หรือใครแฮกเฟสแม่ จะตีมือนะ โดย สาวดิว โพสต์ถึงใคร บอกผู้หญิงก็นอนรพ. ผู้ชายก็เที่ยวยาว

พร้อมแฉความเละเทะสังคมทองหล่อ ความสัมพันธ์จอมปลอม ทั้งเรื่องเหล้า ยาเสพติด แถมแฉ เลานจ์ ไม่ปฏิบัติตามกฎหมาย คนรวยๆ ทิปหนัก ก็ยอมไปด้วย นี่มันเลานจ์ หรือยืนขายประเวณี
โดยสาวดิว พิมพ์ข้อความค่อนข้างสับสน พิมพ์ผิดพิมพ์ถูก จนอ่านแทบไม่เข้าใจ

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Due Arisara และอินสตาแกรม duearisara โพสต์ข้อความแจงเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ที่มีการโพสข้อความต่างๆ ในพื้นที่ facebook ของดิว

ดิว ขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของดิว อธิบาย ที่นี้ว่า ดิว ไม่ได้เป็นคนโพสต์ข้อความเหล่านั้นเอง facebook ดิวโดน hack จากผู้ไม่หวังดี และดิวเพิ่งกู้คืนมาได้ ตัวดิวไม่รู้เรื่องและไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับโพสต์นั้นๆ เลยค่ะ

ดิวต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง ดิวก็ตกใจเช่นกันค่ะ ส่วนที่มีการพาดพิงร้านต่างๆ ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ร้านต่างๆ เดือดร้อนเพราะการถูก hack ครั้งนี้

ถ้าคนที่รู้จักดิวก็จะรู้ว่าไม่ใช่ดิวพิมพ์อะไรทำนองนี้อยู่แล้วดิวไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องทำแบบนั้นเลย เพราะดิวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลย

ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆและแฟนคลับทุกคนที่ส่งมาให้กำลังใจนะคะ

ส่วนที่เดากันไปต่างๆ ขอให้เข้าใจตรงกันตามโพสต์นี้นะคะ ขอบคุณค่ะ

.. สำหรับใครที่ติดตามดิว โดยปกติจะพอทราบดีอยู่แล้วว่า ดิวจะเป็นคนที่เล่นแต่ instagram ซะส่วนใหญ่ ส่วน facebook ตรงนี้จะมีไว้โพสต์รูปเป็นครั้งคราวเท่านั้น ดิวหวังว่าทุกคนจะเข้าใจตรงกันตามนี้นะคะ

ทั้งนี้ หลังจากที่ ดิว อริสรา ได้โพต์ข้อความนี้ลงโซเชียลก็ทำให้แฟนคลับ พากันคอมเมนต์ถึงความไว้เนื้อเชื่อใจ พร้อมข้อความส่งกำลังใจอย่างน่ารัก

อ่านข่าวเพิ่มเติม :

ดิว โพสต์เดือดถึงใคร ผู้หญิงนอนรพ. ผู้ชายเที่ยวยาว แฉสังคมเหล้ายาค้าประเวณี

ขอบคุณรูปภาพ : duearisara

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5011232
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5011232