เปิดใจ “อแมนด้า” หลังคว้ามง MUT 2020  ลั่นเตรียมพร้อมมุ่งสู่เวที Miss Universe


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจ “อแมนด้า” หลังคว้ามง MUT 2020  ลั่นเตรียมพร้อมมุ่งสู่เวที Miss Universe

     ชนะใจกรรมการและคนไทยทั้งประเทศจนทำให้คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2020 มาครองได้สำเร็จ โดยหลังจากนี้ก็เตรียมความพร้อมเพื่อคว้ามงสามบนเวที Miss Universe มาให้ได้ สำหรับ “อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” โดยเจ้าตัวพร้อมรองชนะเลิศทั้ง 4 คนที่ประกอบไปด้วย “วีณา ปวีณาซิงห์” รองอันดับ 1 “พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์” รองชนะเลิศอันดับ 2 “แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” รองอันดับ 3 และ “ซินดี้ อเล็กซานดร้า แฮงกี่” รองอันดับ 4 ก็ได้เผยว่า

อแมนด้า ออบดัม

อ่านข่าวต่อ : มงลง “อแมนด้า” คว้ามงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020!

อแมนด้า ออบดัม

      รู้สึกดีใจมากไม่คิดว่าการประกวดกันนานมากและแอบช็อกตัวสั่นอยู่ขอบคุณที่เห็นศักยภาพในตัวก็ยังตื่นเต้นมากทำตัวไม่ถูกพอรับตำแหน่งหันไปเจอหน้าคุณพ่อคุณแม่พอดีก็แทบร้องไห้  โดยการประกวดครั้งนี้ทำเต็มที่สนุกทุกโมเมนต์ โดยจากนี้ต้องแบกความหวังคว้ามง 3 ก็จะทำให้ดีที่สุดอยากได้มงกุฎกลับมาให้ประเทศไทย กับคำถามการประกวดครั้งนี้ที่เหมือนปูทางไปเวที Miss Universe  ก็แน่นอนเพราะการตอบคำถามเป็นเรื่องใหญ่เป็นสิ่งที่ควรทำให้หนักแน่นที่สุดต้องตอบให้ออกมาอย่างดีและนำมงกุฎลับมา

อแมนด้า ออบดัม

     ส่วนสิ่งที่ต้องแก้ไขต้องมองตัวเองเป็นน้ำครึ่งแก้วต้องพัฒนาตัวเองได้ในทุกทางอยู่แล้วถ้าหากเดินดีก็จะได้เดินดีขึ้นอีกถ้าตอบคำถามดีแล้วก็ต้องทำให้ดีกว่านั้นอีกจากนี้จะพัฒนาตัวเองทุกวัน ถามว่ามงกุฎการันตีอะไรในตัวก็มองมากกว่าความสวยและขอเป็นกระบอกเสียงให้ผู้หญิงรวมถึงทุกคนพร้อมทั้งจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเป็นพลังทำให้ทุกคนรู้สึกดีขึ้น กับที่ไปบนมาต้องไปแก้บนแต่ละที่บนไว้ไม่หนักมีประมาณ 2 ที่ พร้อมฝากบอกจากนี้จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

อแมนด้า ออบดัม

     “วีณา ปวีณา” ก็ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มายืนบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้ก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้วและยินดีกับ “อแมนด้า”ด้วยก็เหมาะสมกับตำแหน่งที่สุดต่อไปก็อยากจะดูและเป็นกำลังใจให้อยากเห็นมงที่สามเหมือนกันวินาทีที่ยืนอยู่2คนก็ลุ้น50-50อยู่แล้วก็มีแอบคิดเป็นตัวเองแต่อีกใจคิดว่าพี่เขาก็เหมาะสมเหมือนกันขำๆถ้าได้ตัวเองก็ดีแต่เป็นพี่เขาได้ก็ไม่เป็นไรกลับมารอบนี้รู้สึกภูมิใจเพราะทำเต็มที่มากและตอบคำถามเต็มที่แล้ว

อแมนด้า ออบดัม

      “พรฟ้า ปุณิกา”มองว่าคำถามทุกคำถามมีความยากในตัวของมันเองอยู่แล้วแต่สิ่งที่ยากกว่าคือการถ่ายทอดออกมาผ่านมุมมองของตัวเองมากกว่า และตนในฐานะเป็นพี่ใหญ่ก็คงต้องดูแลน้องๆและดีใจกับ “อแมนด้า”ด้วยและรู้สึกไม่กดดันและไม่เครียดอะไรเลยตอนขึ้นเวทีก็ยิ้มตลอดและได้ก้มกราบบนเวทีจริงเพราะถ้าไม่มีเวที MUT 2020ก็จะไม่มีตนอยู่ตรงนี้แน่นอนและเหมือนเป็นการกราบพระแม่ธรณีที่ได้มีโอกาสในพื้นที่ตรงนี้โดยได้ให้คะแนนตัวเองเต็มสิบก็เป็นการปลดล็อกในใจด้วย

อแมนด้า ออบดัม

     “แพรววณิชยฐ์” ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นตอนตอบคำถามแต่วันนี้รู้สึกมีความสุขมากที่ตอบไม่ครบก็ไม่เสียดายเพราะมองว่าตำแหน่งไหนที่ได้ไม่สำคัญ สำคัญตรงที่ได้ทำวันนี้ให้ดีที่สุดหรือยังมากกว่า ที่ตอบคำถามสะดุดไม่ทันเวลาเพราะเป็นคนคิดเยอะและคิดอย่างตอบอย่างเลยไม่สามารถเรียบเรียงได้ก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

อแมนด้า ออบดัม

     “ซินดี้ อเล็กซานดร้า” ก็ไม่ได้คาดคิดตอนเข้าTop5คนแรกก็ตกใจและช็อกแต่รู้สึกดีใจที่ได้เข้าปีนี้ทำอะไรเป็นตัวเองมากที่สุดอยู่ในกองจะสนุกทุกวันให้ทำอะไรก็จะทำหมดคิดว่าถ้าเป็นตัวเองเขาน่าจะชอบ วันนี้ทำเต็มที่ที่สุดแล้วแม้คำตอบที่ตอบไปจะไม่ตรงกับคำถามก็ตามแต่ดีใจที่ได้พูดในสิ่งที่อยากพูดมานานเพราะในการประกวดนางงามมีไม่กี่เวทีที่ยอมรับLGBT มองว่าควรเปิดรับได้แล้วแต่ด้วยกฎหมายในประเทศที่ยังไม่ให้การที่ได้พูดตรงนี้อยากให้หลายคนผลักดันเปลี่ยนชื่อได้และมายืนบนเวทีนี้เชื่อไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือ LGBTก็มีสิทธิ์นั้นเขาก็เก่งและสามารถขับเคลื่อนประเทศและเปลี่ยนโลกนี้ได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94105/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94105/read