บุ๋ม ปนัดดา สุดงง ซาร่า คาซิงกินี จะฟ้อง หลังเป็นพิธีกรถามในรายการ


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาพิธีกรสาวคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับงงสุดๆ เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่า ซาร่า คาซิงกินี เตรียมฟ้องตนเอง หลังจากที่ไปเป็นพิธีกรในรายการหนึ่ง งานนี้ทำเอาบุ๋มถึงกับงงสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจรายการ ตกมันส์บันเทิง ว่า

ซาร่าไปให้สัมภาณษ์ที่อีกรายการหนึ่งก่อน แล้วมาต่อที่รายการที่บุ๋มไปขายของ ไม่ได้ไปเป็นพิธีกรสัมภาษณ์ แล้วบุ๋มก็โดนจิกจากห้องแต่งตัวให้ขึ้นไปทำหน้าที่พิธีกร แต่ก็ขอพูดขออนุญาตซาร่าแล้วว่าบุ๋มจะขึ้นมาเป็นพิธีกร ซึ่งซาร่าบอกได้ และไม่ได้มีการบรีฟอะไร แต่ด้วยนิสัย เราก็ถามตามที่ประชาชนอยากรู้ วางตัวเองเป็นคนดู ไม่ได้ถามเป็นพิธีกร

ซึ่งคำถามก็เป็นสิ่งที่คนในโลกโซเชียลเขาอยากรู้กันอยู่แล้ว เราก็เลยอยากรู้ว่ามันจริง หรือไม่จริง เขามีสิทธิ์ที่จะพูดหรือไม่ตอบก็ได้ เราไม่ได้บังคับ แต่อีกวันหนึ่งพี่บอยก็มาสรุปประเด็นว่าซาร่าจะฟ้องคนที่ด่า และมีบุ๋ม ปนัดดา รวมอยู่ในนั้นด้วย บุ๋มก็งงจะมาฟ้องอะไร ถ้าเราไปเขียนด่านั่นอีกเรื่องหนึ่ง

ถ้าซาร่าฟ้องบุ๋มจริง ก็จะเป็นกรณีแรกที่แขกรับเชิญฟ้อง เพราะปกติเวลาที่เราจัดรายการ เวลาสัมภาษณ์แขกรับเชิญ คู่กรณีแขกมากกว่าถึงจะฟ้อง ถ้าซาร่าฟ้องจริงก็จะเป็นรายแรกที่พิธีกรฟ้อง บุ๋มก็เข้าประเด็นตรงๆ เพื่อให้คนดูคุ้มค่าที่สุดกับสิ่งที่เขาดู ดังนั้นถ้าฟ้องไม่เป็นไร มันสิทธิ์ของซาร่า แต่เอาเถอะ ไม่ใช่คดีแรกในชีวิตของฉัน ถ้าไมค์หรือวาดิมฟ้องก็ว่าไปอย่าง แต่นี่ซาร่าจะฟ้อง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950065
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950065