สมรักษ์ ยิ้มลูกสาวเซอร์ไพรส์ให้เงิน 2 ล้าน พร้อมรถคันใหม่ เมินคนมองขี้อวด


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาคนเป็นพ่อภูมิใจสุดๆ เมื่อลูกสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ ทำเซอร์ไพรส์พ่อแม่ด้วยการมอบเงินและซื้อรถให้ใหม่จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เมื่อได้เจอสมรักษ์ที่งานพิธีทำบุญเปิดกล้อง ภาพยนตร์เรื่อง “แดงพระโขนง” ณ สถานที่ วัดมหาบุศย์ เลยไม่พลาดที่จะสอบถามเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า

ล่าสุดลูกเซอร์ไพรส์ให้เงินเต็มรถอีกแล้ว?
“(หัวเราะ) ก็อย่างที่เห็นเลยครับ เราก็ไปถ่ายละครมา ก็ดีใจที่ลูกสามารถที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน ที่เก็บตังค์ ทำงาน ช่วยเหลือครอบครัว ส่วนที่เขาให้มาผมก็คิดจะคืนเขาอยู่แล้ว

ผมก็บอกให้แม่เขาเอาเงินนี้ไปซื้อสลากออมสินให้หมดเลย พ่อไม่เอาหรอก เรารับราชการเป็นทหาร มีงานมีการอยู่แล้ว ก็ให้แม่เขาเอาเงินนี่ไปซื้อสลากเป็นชื่อลูกเลย”

สรุปลูกให้เท่าไร?
“เขาให้แม่ล้านนึง ให้ผมล้านนึง รถเขาก็ซื้อให้ไปแล้ว (ยิ้ม)”

ช่วงนี้ลูกเซอร์ไพรส์บ่อยมากทั้งรถ ทั้งเงิน?
“เขาขยันทำงานนะ ผมก็ต้องขอบคุณแฟนคลับเขาด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวสินค้าต่างๆ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง”

ถือเป็นเซอร์ไพรส์รอบสองติดๆ กัน?
“ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกครับ เพราะผมบังคับให้เขาทำตั้งแต่ทีแรกแล้วเรื่องเก็บเงิน เรื่องตังค์เราก็ไม่ค่อยสนใจอะไร ก็เห็นว่ามีได้ตังค์เยอะอยู่ในบัญชี แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก”

ภูมิใจกับลูกขนาดไหนที่สามารถเลี้ยงดูเราได้แล้ว?
“ภูมิใจมาก คนเป็นพ่อแม่มีลูกแบบนี้ใครจะไม่ภูมิใจบ้างล่ะครับ อยากให้เยาวชนเอาเป็นตัวอย่าง คือเขาไม่เที่ยว อย่างมากก็ไปวันเกิดเพื่อนแล้วก็กลับ ถ้าเที่ยวอะไรต่างๆ ถ้าพ่อไม่พาไปก็ไม่ไป

คือเขาไม่ชอบเที่ยว คิดแต่ว่าวันนี้จะทำอะไร รีวิวอะไร มีสินค้าอะไร จะทำอะไรขาย นี่เขาก็ทำเสื้อผ้า ตอนนี้กำลังจะผลิตกางเกงยีนส์แฟชั่นขายอีก เขาหัวการค้าอยู่ (ยิ้ม)”

อะไรที่เขาเซอร์ไพรส์ใหญ่สุด
“ผมว่ามีลูกดีนี่แหละ ไม่ได้โม้ครับ มีลูกดีนี่สู้ได้ทุกคน (หัวเราะ) แต่ถ้าของใหญ่สุดก็คงเป็นเรื่องบ้าน เขาก็ดูแลนะ ตั้งแต่ปีที่แล้วผมมีคดีล้มละลายเขาก็ซัพพอร์ตผมตลอด ผมใช้เงินลูกตลอด ถ้าไม่ได้ลูกนี่แย่เลย

แต่ว่าตอนนี้ผมปลดภาระ ปลดคดีหมดแล้ว ผมก็เป็นไท แล้วก็รับราชการทหาร มีเงินเดือนอยู่แล้ว ส่วนเงินลูกนี่ก็ให้เขาเก็บเถอะ บางทีเราก็สงสารลูกนะ พอเรารับเงินลูกมาเราก็เอาให้แม่เขาไปซื้อสลากออมสินเลย ก็ให้กลับเป็นชื่อลูกคนละล้านไปเลย”

เรียกว่าลูกเป็นอภิชาตบุตรมั้ย?
“เป็นบุญของผมนี่แหละ (หัวเราะ)”

อีกมุมนึงคนก็จะมองว่าเราอวด?
“ถ้าเราอวดในสิ่งที่ดีตรงนี้มันสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนได้นะครับ เยาวชนทุกวันนี้ถ้าอยากเก็บเงิน มีหนทางที่จะช่วยเหลือครอบครัวได้

ผมว่ามันน่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชนหลายๆ คนที่ช่วยเหลือครอบครัว แต่พวกที่ว่าอวดเนี่ยผมว่าเขาอิจฉามากกว่า 100 คนนี่ขอให้เป็นตัวอย่างที่ดีได้สัก 80 คน อิจฉาสัก 20 คนก็ไม่เป็นไร”

เวลามีคนมาชมลูกสาวเรา รู้สึกยังไง?
“มันดีใจ เดินไปไหนก็มีแต่คนบอกลูกสาวสวย ลูกสาวเก่ง ลูกชายเก่ง ไอ้ตรงนี้มันหาซื้อไม่ได้ คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็มีความสุขโดยอัตโนมัติ ผมว่าอย่างน้อยๆ น้องโบ๊ทกับเบสท์นี่น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนให้เอาเป็นแบบอย่างได้ดีมากๆ”

ถ้าหนุ่มๆ จะเข้าหาลูกสาวล่ะ เพราะลูกสาวเก่ง?
“มันก็ต้องมีอยู่แล้วล่ะ แต่ระวังหน่อย พ่อเป็นนักมวย (หัวเราะ)”

มีพามาแนะนำให้รู้จักหรือยัง?
“ยังๆ เรียนหนังสือก่อน นี่กำลังลุ้นเกียรตินิยมอันดับ 1 อยู่ (ยิ้ม) เรียนเก่งด้วย นอกจากหน้าตาดีเหมือนพ่อ ยังเรียนเก่งเหมือนพ่ออีก (หัวเราะ)”

ออกตัวว่าหวงลูกสาวเลยมั้ย?
“ก็พอดีๆ ครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950919
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950919