หมอเจี๊ยบ แซวแรง หลัง เชียร์ หลุดเคยเป็นแฟน กอล์ฟไมค์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ฮากระจายกันทั้งคลิปเลยจริงๆ สำหรับรายการ “Shareโลมา Ep.22 เชียร์ ทิฆัมพร x หมอเจี๊ยบ ขาหื่นเข้ามา โลกสวยอย่าดู” ในยูทูบ Nickynachat ซึ่งมี นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ขับรถพาแขกรับเชิญ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ไปซื้อของ และในระหว่างทางนิกกี้ชวนทั้งคู่คุยกันทุกเรื่อง รวมไปถึงเรื่องหัวใจ งานนี้เชียร์หลุดเต็มๆ ถึงความสัมพันธ์กับ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่เคยมีข่าวคบหาดูใจเมื่อในอดีตเป็นครั้งแรก

งานนี้ทั้ง 3 คนปล่อยมุกติดเรต 18+ ถูกอกถูกใจแฟนๆ สายหื่นของนิกกี้ นิกกี้ถามตรงๆ หมอเจี๊ยบ-เชียร์ สนิทกันจริงๆ เหรอ ทั้งคู่บอกขำๆ ว่าไม่ ก่อนที่เชียร์บอกว่าทำเพื่อสร้างภาพ หารายได้ เพราะเจี๊ยบไม่มีตังค์ ต้องทำงานหาเงิน นิกกี้ถามต่อว่าทั้งคู่เคยเป็นแฟนกันไหม เชียร์บอกทันที “โอ้โห จะอ้วก นิกกี้พูดมาได้ยังไง พี่ไม่เคย” ก่อนจะแกล้งหมอเจี๊ยบ ทำเอาหมอเจี๊ยบโวยวายและแกล้งกลับ แซวกันทะลึ่งหนักมาก ก่อนที่หมอเจี๊ยบจะบอกว่าจะหมดอนาคตเพราะรายการนี้แหละ หมดความน่าเชื่อถือ

จากนั้นเชียร์ยังแกล้งหมอเจี๊ยบต่อ ส่วนนิกกี้ก็จะแกล้งเชียร์ จนหมอเจี๊ยบบอกว่า 3 คนเลยดีกว่า ส่วนนิกกี้แกล้งรับมุกบอกว่าไม่ติดอะไร แถมยังเอามือหมอเจี๊ยบมาจับอีกต่างหาก หมอเจี๊ยบบอกเอาเลย แต่เอาให้ช่องยูทูบตัวเอง JEAB CHEER Here Channel มีคน subscribe ถึงล้านซับ ทำเอานิกกี้รีบบอกให้รีบกดติดตามยูทูบ หมอเจี๊ยบ-เชียร์ ให้ถึงล้านซับ ส่วนเชียร์ถึงกับเอามือปิดหน้าแล้วถามหมอเจี๊ยบว่าถึงเวลาเอาตัวเข้าแลกแล้วเหรอ นิกกี้ถึงกับบอกว่าตั้งแต่มีแขกรับเชิญรายการมา กลุ่มนี้หนักสุด และเพิ่งรู้ว่าหมอเจี๊ยบทะลึ่งมาก หมอเจี๊ยบบอกนี่เป็นการแสดงทั้งนั้น

แถมยังมีช่วงที่ เชียร์-หมอเจี๊ยบ แอบรื้อรถของนิกกี้ตอนลงไปซื้อกาแฟ ทำเอาแปลกใจเพราะเจอแปรงสีฟันหลายอัน แต่ที่พีคสุดคือเจอกล่องถุงยางอนามัยด้วย ซึ่งนิกกี้บอกว่าที่มีแปรงสีฟันเยอะเพราะเป็นคนโรคจิต ถ้าวันไหนไปทำงานแล้วลืมเอาแปรงสีฟันไปต้องซื้อใหม่เพราะกลัวปากเหม็น ส่วนกล่องถุงยางอนามัยนิกกี้อ้างว่าเป็นของเจ้าของรถคันเก่า ซึ่งตนซื้อรถต่อมาเมื่อปีที่แล้ว แต่พอเชียร์บอกว่าเหมือนของเพิ่งผลิตปีนี้ นิกกี้รีบบอกทันที “แต่ยังไม่ได้ใช้นะจ๊ะ” ทำเอา หมอเจี๊ยบ-เชียร์ ถึงกับโห่แซว

นอกจากนี้มีช่วงที่นิกกี้ถามหมอเจี๊ยบว่าตอนที่เป็นนางงาม ไม่มีใครจีบเลยเหรอ หมอเจี๊ยบบอกว่ามีคนคุยๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ แต่ไม่ยอมหลุดปากบอกว่าเป็นใคร ซึ่งหมอเจี๊ยบเผยว่าเคยชอบผู้ชายแล้วรู้สึกดี บอกแล้วว่าชอบได้หมด เพราะรักที่เป็นคนคนนั้น ไม่เกี่ยวกับเพศ พอมาเจอตนจริงๆ ตนก็ไม่ได้แมนขนาดนั้น เชียร์บอกว่าหมอเจี๊ยบนิสัยผู้หญิงกว่าตนอีก

จากนั้นนิกกี้แซวว่าส่วนของเชียร์มี ก-ม ทำเอาเชียร์ถึงกับถามว่า ก-ม นี่ใครวะ แต่พอนึกได้ถึงกับหลุดหัวเราะและเอามือไปจับหัวนิกกี้ จากนั้นหมอเจี๊ยบสะกิดถามนิกกี้ว่า ก-ม คือใคร นิกกี้บอกว่าของพี่เชียร์เสิร์ชในเน็ตก็เจอ หมอเจี๊ยบถึงกับหลุดพูดดังลั่น “อ๋อ กอล์ฟ-ไมค์ๆ (กอล์ฟ พิชญะ-ไมค์ พิรัชต์) เหรอ” นิกกี้หลอกถามเชียร์ว่าเขาเป็นเพื่อนเหรอ เชียร์ทำหน้านิ่งไม่ยอมตอบ นิกกี้แกล้งแซวว่าแต่หน้าชิดกันตอนถ่ายรูปนะ เชียร์ถึงกับหลุดหัวเราะและบอกว่า “เพื่อนกันๆ เหรออออ”

เชียร์เผยว่าเมื่อก่อนมีดารามาจีบพอสมควร และหลุดพูดเต็มๆ ว่า “เมื่อกี้ก็ใช่ไง” หมอเจี๊ยบถึงกับแซวว่า “ได้ทั้งกอล์ฟทั้งไมค์เลยเหรอวะ” เชียร์รีบโวย “ไม่ใช่ดิวะ ชื่อมันติดกัน” นิกกี้ถามตรงๆ ว่าเป็นแฟนรึเปล่า เชียร์ตอบ “เป็นแฟนๆ” ก่อนจะบอกว่าไม่เคยพูดที่ไหนเลยนะเนี่ย ทำเอาหมอเจี๊ยบและนิกกี้กรี๊ดลั่นรถเลยทีเดียว (ชมคลิป คลิกที่นี่).

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1952531
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1952531