เจเจ ถามเจ้าหน้าที่รัฐ หลังม็อบชนม็อบ ปะทะเดือด!


ให้คะแนน


แชร์

เจเจ กฤษณภูมิ ตั้งคำถามถึงเจ้าหน้าที่รัฐในทวิตเตอร์ เหตุม็อบปะทะกัน 14 ตุลา

กรณี กลุ่มคณะราษฎร ประกาศนัดชุมนุมใหญ่วันที่ 14 ต.ค.2563 ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย์ ถ.ราชดำเนิน แต่กลับเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นหลังจากเมื่อวันที่ 13 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัว ไผ่ ดาวดิน แกนนำกลุ่มดาวดิน และ แอมมี่ The Bottom Blues ซึ่งนำทีมมาตั้งหลักปราศรัยก่อนการชุมนุมที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 ต.ค. ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีผู้ถูกจับกุม 21 ราย

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้วันที่ 14 ต.ค. มีประชาชนเดินทางมาร่วมชุมนุมกับกลุ่มคณะราษฎรเป็นจำนวนมาก อีกทั้ง วันดังกล่าวยังมีกลุ่มคนที่ใส่เสื้อสีเหลืองเดินทางมารวมตัวอยู่ใกล้กับที่กลุ่มคณะราษฎรจัดการชุมนุมด้วย คือ กลุ่มของอดีตพระพุทธะอิสระ, นพ.เหรียญทอง แน่นหนา, นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และ กลุ่มไทยภักดี

โดยช่วงบ่ายวานนี้ ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก็เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นระหว่างกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร 2563 กับกลุ่มประชาชนที่สวมเสื้อสีเหลือง โดยเริ่มจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เริ่มกันพื้นที่เพื่อจัดระเบียบการชุมนุม เตรียมพร้อมรับเสด็จ ทำให้เกิดความเปราะบางขึ้นระหว่างกลุ่มผู้ชุมนุมทั้งสองกลุ่ม

จากนั้น มีการเขวี้ยงขวดน้ำใส่กันจนกลายเป็นเหตุวุ่นวายขึ้น เจ้าหน้าที่ต้องมากั้นทั้งสองฝ่ายให้อยู่ห่างกัน พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นแนวกำแพงเอาไว้ ซึ่งพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย เป็นการ์ดของฝั่งผู้ชุมนุม

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ หวานใจของนักแสดงสาวหน้าหมวย ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ได้แชร์คลิปวิดีโอช่วงหนึ่งของเหตุการณ์การปะทะดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามถึงเจ้าหน้าที่รัฐว่า “พี่ ๆ เจ้าหน้าที่จะจัดการกับกลุ่มผู้ใช้ความรุนแรงแบบนี้มั้ยครับ ?”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวถูกรีทวีต 139,000 ทวีต และเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยมีคนแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ เจเจ ยังแชร์เหตุการณ์ต่าง ๆ ใน ม็อบ14ตุลา อีกด้วย

สำหรับ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม เกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2539 เป็นคนจากจังหวัดเชียงใหม่ สำเร็จการศึกษาสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล วิชาเอกการแสดงและการกำกับการแสดงภาพยนตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเดินแบบในงานฉลองครอบรอบ 20 ปีของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ และได้รับการทาบทามจากผู้กำกับชื่อดัง มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ชักชวนให้ เจเจ ไปแคสติ้งนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น จนได้รับเลือกให้รับบทเป็น “โอ๊ต” ในภาพยนตร์ดังกล่าว

ด้วยความสามารถที่โดดเด่น ทำให้ เจเจ ได้เซ็นสัญญากับนาดาวบางกอกเป็นเวลา 5 ปี และแสดงเรื่องแรกคือ ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ จากนั้น มีผลงานในวงการบันเทิงบันเทิงมากมาย ทั้งงานละคร ซีรีส์ มิวสิควีดิโอ และผลงานเพลงที่โด่งดัง คือ ซิงเกิลคู่กันเพลง “ดี๊ดี (UNEXPECTED)” กับหนุ่มหน้าเข้ม ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่กระแสตอบรับดีล้นหลาม จนแฟนเพลงแห่เต้นตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ขอบคุณทวิตเตอร์ JJksnp และ อินสตาแกรม jaylerr

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5115162
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5115162