ปรึกษาสะใภ้ใหญ่ “ชมพู่” “แพทริเซีย&โน้ต ดูตัวกันแล้ว”


ให้คะแนน


แชร์

วี้ดดดด! นับว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ยินจากปากสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ออกมาพูดชัดๆถึงหวานใจไฮโซ “โน้ต-วิเศษ” ในรายการ “3 แซบ” โดยมีสะใภ้ใหญ่จากตระกูล “รังษีสิงห์พิพัฒน์” อย่าง “ชมพู่-อารยา” สัมภาษณ์ซักถามเอง ยิ่งคูณความแซ่บเข้าไปอีก เพราะถือว่าเป็นคนคุ้นเคย รู้ลึก เห็นจริง! สาวแพทจึงเล่าหมดไม่มีเม้ม!

“คือทางพี่โน้ตเจอกับครอบครัวหนูค่อนข้างบ่อยค่ะ คุณพ่อคุณแม่หนูก็เหมือนลูกรักใครเค้าก็รักอยู่แล้ว แต่ตอนแรกๆเค้าก็ให้ดูดีๆ แต่ข้อดีของพี่โน้ตคือทุกครั้งเวลาเค้ามาที่บ้าน เค้าชอบทำอาหารค่ะ ทำเสร็จแล้วเค้าก็จะล้างจานเอง ตั้งแต่วันแรกถึงทุกวันนี้ก็ยังเก็บจานล้างจานด้วย เช็ดโต๊ะ เค้าก็ทำเหมือนเดิม”

โดยสะใภ้ใหญ่ “ชมพู่ อารยา” คอนเฟิร์มเอง “นางทำอาหาร นางเป็นเหมือนแบบซังกุง! เวลามีงาน นางจะชอบจัดแจง วันเกิดสมาชิกที่บ้านก็ต้องสั่งเค้กเอง”

แพทเมื่อมีโอกาสได้เจอกับครอบครัวพี่โน้ตแล้วเป็นไงบ้าง?

“เกร็งค่ะ กับพี่ชมถึงจะเจอกันตามงานตลอดก็ยังเกร็ง แต่โชคดีที่ครอบครัวพี่โน้ตก็กัน เองมาก ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น”

สะใภ้ใหญ่ยิงคำถามใส่รัวๆ เวลาอยู่ด้วยกันนางมีมุมหวานๆอ้อนๆ ไหม?

“มีค่ะมี เค้าดูเป็นคนที่ไม่น่าจะอย่างงั้น แต่เค้าอ้อน เช่น เวลาเค้าเหนื่อยนั่งดูหนังมาอ้อนบ้าง เค้าเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์ ตามเทศกาลต่างๆ เค้าเป็นคนที่เก็บรายละเอียด เช่น เราเคยพูดอะไร ชอบอะไร เค้าก็จะจำๆไป”

หูยยยยยยยย! เรียกได้ว่าเล่าหมดเปลือก เห็นภาพ จิกหมอนตามกันเลยทีเดียว ใครอยากเห็นสะใภ้ใหญ่ & ว่าที่สะใภ้เล็ก ขิงกัน ติดตามชมเต็มๆได้ วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954606
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954606