“เจี๊ยบ” แรดร้าย แต่ไม่จูบจริง สุดปลื้มฟีดแบ็กแรง “ฟ้ามีตะวัน”


ให้คะแนน


แชร์

แซ่บจนร้องซี้ด! กับลุคเซ็กซี่ที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นบ่อยๆ สำหรับ เจี๊ยบ–พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ แถมมีบทเลิฟซีนหนักกับหนุ่มๆในละคร “ฟ้ามีตะวัน” ทางช่อง 7 เลยต้องสอบถาม เจี๊ยบ ถึงกระแสที่แฟนๆพูดถึง “เนตรเสลา” กันเยอะมาก

เจ้าตัวเผยว่า “ฟีดแบ็กดีมาก คนตื่นเต้นไม่เคยเห็นเจี๊ยบเล่นแบบนี้ ขนาดไปหาหมอเพราะไม่สบายเจ็บคอ หมอยังถามถึงละครจะเป็นยังไงต่อ แล้วบอกอยากฟังเจี๊ยบกรี๊ดบ้าง กรี๊ดให้หมอฟังหน่อย (หัวเราะ)”

เล่นเรื่องนี้ได้ฉายาเยอะมาก “ใช่ค่ะ ฉายาเจ้าแม่เบะปาก, เจ้าหญิงปากคว่ำ, นางร้ายไบโพล่าร์ ก็รู้สึกขำๆ คนแซวทุกฉากๆเจี๊ยบจะต้องมีปากคว่ำ คือในฉากอารมณ์ประมาณนั้น พี่เติ้ลตะวัน ต้องการให้เนตรเป็นคนแบบนั้น ไม่พอใจอะไรก็เบะปากเอาไว้ก่อน ช่วงแรกๆเจี๊ยบทำยังไงปากก็ไม่คว่ำซะที ต้องหัดปากคว่ำกันนานอยู่”

เล่นเรื่องนี้เป็นเจ้าแม่แฟชั่น ลุคแปลกไป โดยเฉพาะชุดแดงที่คนพูดถึงกันเยอะความเซ็กซี่ดูแพงมาก “ด้วยคาแรกเตอร์ของเนตรเสลา แหละ คนจะเห็นเจี๊ยบแต่งตัวเรียบร้อยๆ เรื่องนี้จะมาแนวเปรี้ยวๆที่คนพูดเยอะๆจะเป็นชุดแดงเว้าหลัง ในนิยายบรรยายเลยว่าชุดต้องแบบเปลือยหลัง ตอนใส่ก็หวิวๆมาก แปะสติกเกอร์แน่น จะขยับจะเคลื่อนไหวไม่ได้มันตึงไปหมด พอกลับบ้านไปดึงสติกเกอร์ออกมันเจ็บมาก ไม่คิดว่าใส่ชุดแดงคนจะให้ความสนใจขนาดนี้ กรี๊ดเลย ดีใจเล่นละครแล้วกระแสตอบรับดี คนสังเกตเราเล่นแบบไหน แรดแค่ไหน ร่านแค่ไหน เอาจริงๆ ก็อยากให้คนด่าเนตรเยอะๆ”

จะเห็นบอยชอบโพสต์คลิปแซว เจี๊ยบตลอดเลย “กับคลิปล่าสุด เจี๊ยบก็ถามเค้าจะมีคลิปอะไรหรือเปล่าเค้าก็บอกไม่มีๆ แต่พอละครมาเท่านั้น บอยก็โพสต์คลิปทันที มารู้ทีหลังว่าเค้าให้ผู้จัดการส่วนตัวแอบขอคลิปมาจากทางค่าย แล้วมาตัดเองเลือกเพลงเองทำถึงตี 3 ไม่หลับไม่นอน”

มีฉากเลิฟซีนแซ่บๆบอยออกอาการหึงบ้างมั้ย “ตอนเล่นเจี๊ยบไม่ได้บอกเค้าว่ามีเลิฟซีนเยอะมีน้อย ตัวเราเองก็ไม่รู้ แต่เจี๊ยบก็จะบอกพี่เติ้ลไปว่าเราไม่จูบจริงนะ กองก็ปรับช่วยเยอะ มีมุมกล้อง พอดูละครจริงๆบอยจะพูด เยอะนะเนี่ย (หัวเราะ) เจี๊ยบก็จะบอกว่าเลิฟซีนน้อยแล้ว คนอื่นจูบจริงด้วยซ้ำ แต่เราอยู่แค่ข้างหู”

ในไอจีเจี๊ยบมีรูปโพสต์ถึงพี่อั้มลงรูปด้วย “น่ารักมาก ไม่คิดว่าจะเอารูปเราไปลงไอจี เค้า ตื่นเต้น คือรู้แค่พี่อั้มแต่งหน้ากับพี่เต้ ซึ่งเป็นคนเดียวกับแต่งหน้าให้เจี๊ยบแต่ไม่เคยเจอกันส่วนตัว พอพี่อั้มดูละครเรื่องนี้ แล้วโพสต์รูปเจี๊ยบก็เซอร์ไพรส์มาก”

เห็น อั้มให้สัมภาษณ์ว่าเป็น FC ของ บอย “ใช่ค่ะ บอยบอกเคยเจอพี่อั้มไปดูคอนเสิร์ตบอย 2-3 ครั้งแล้ว บอยดีใจมาก ทำให้เราได้อานิสงส์ไปด้วย บอยเลยบอกว่าถ้าเป็นวันเกิดพี่อั้ม เค้ายินดีไปร้องเพลงให้ฟรีเลยค่ะ”

นึกว่าที่บอยอยากให้เราพักเพื่อเตรียมตัวมีลูก “เราคุยกันเรื่องนี้ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้าเค้าจะมาก็มาเอง ไม่คิดไปฝากไข่ แต่เราไปหาหมอตรวจสุขภาพหมอก็บอกว่าทุกอย่างธรรมชาติได้ก็เลยแล้วแต่ จริงๆมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1955319
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1955319