ร้อยเล่ห์มารยา EP.6 วาววา ท้อง เบลล่าสงสัยใครที่เป็นพ่อของเด็ก


ให้คะแนน


แชร์

กำลังสนุกเข้มข้น สำหรับละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา” ทางช่อง 3 เมื่อ เอมเริ่มใจอ่อนกับแม็กซ์ โดยได้รับข้อเสนอให้ทางบริษัทแม็กซ์ ออร์แกไนซ์ แยกบริษัทออกมาโดยให้เอมบริหารเอง พรหมพิริยะ จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว

การที่ นิ่ม (วาววา) ตั้งท้อง โดยไม่ยอมบอกว่าใครเป็นพ่อของด็กในท้อง ทำให้ทั้ง เอม (เบลล่า) แม่พรพรรณ (เพ็ญพักตร์) หนักใจ ส่วน แม็กซ์ (หลุยส์) เมื่อรู้เรื่องรีบไปถามนิ่มว่าท้องจริงหรือเปล่า นิ่มยืนยัน ทำให้แม็กซ์โมโหที่นิ่มปล่อยให้ท้อง แม็กซ์ไม่รู้จะทำอย่างไร เดินหน้าง้อเอมต่อ โดยให้ รามิล (โป๊ป) ช่วย เสนอให้ รัญญา (ดวงตา) ยอมแยกบริษัทแม็กซ์ ออร์แกไนซ์ให้เอมบริหารเอง โดยพรหมพิริยะ จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวอีก เพียงแต่เอมยังช่วยงานของโปรเจกต์ใหญ่ให้เรียบร้อย เอมตอบตกลง และเริ่มใจอ่อนกับแม็กซ์อีกครั้ง

รัญญาเห็นสภาพนิ่ม ก็รู้ว่าแม็กซ์เป็นพ่อของเด็กในท้อง เรียกนิ่มมาคุย ให้เงินไปคลอดลูกเมืองนอก แต่นิ่มไม่สนใจ กลับเดินแผนจะเปิดโปงเรื่องท้องให้ทุกคนรู้ แม็กซ์ชวนเพื่อนๆ เอม ทั้ง เจ๊ณี (สรวงสุดา) นิภา (มะปรางค์) เบล (แจ๊คกี้) และ รามิล ร่วมจัดงานต้อนรับเอมกลับบ้าน ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่แล้ว ปานแก้ว (นวินดา) บุกมาที่บ้าน เรียกเงินจากแม็กซ์ ไม่อย่างนั้นจะแฉเรื่องเมียน้อยคนใหม่ แม็กซ์รีบไล่ปานแก้วกลับไป แต่ปานแก้วไม่ยอม พร้อมความสะใจของนิ่ม เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อ…ติดตามชมความสนุกได้ใน “ร้อยเล่ห์มารยา” ได้ในอังคารที่ 20 ตุลาคม เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954489
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954489