เฮลีย์ โชว์รอยสักใหม่เพื่อ จัสติน บีเบอร์ หลังฝ่ายชายเพิ่งออกเพลงเศร้า


ให้คะแนน


แชร์

เฮลีย์ โชว์รอยสักใหม่เพื่อสามี จัสติน บีเบอร์ หลังฝ่ายชายเพิ่งออกเพลงเศร้าได้ไม่กี่วัน

นางแบบสาวสวย เฮลีย์ บีเบอร์ จัดรอยสักอันใหม่ โชว์ให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าเลิฟสามี จัสติน บีเบอร์ ขนาดไหน
จัสต์แจเร็ดรายงานว่าเมื่อวันอาทิตย์ 18 ตุลาคม ช่างสักสายเซเลบ Mr.K ได้โพสต์โชว์สองรายสักใหม่ที่เขาทำให้กับสาวเฮลีย์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

เฮลีย์

ตัว J ที่นิ้วนาง

ภาพแรกเป็นรอยสักรูปตัว J บนนิ้วนางข้างซ้ายของเฮลีย์ เพื่อมอบให้กับสามีสุดที่รัก ส่วนภาพที่สองเป็นคำว่า beleza ที่ต้นคอ ซึ่งมีความหมายว่า beauty ในภาษาโปรตุเกส

เฮลีย์

คำว่า beleza ที่ต้นคอ

ทั้งนี้เมื่อเที่ยงคืนวันศุกร์ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา หนุ่มจัสติน ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด Lonely ที่เขาได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ เบนนี บลังโก ออกมา
โดยได้นักแสดงเด็กคนดัง เจค็อบ เทรมเบลย์ จากหนังรางวัลเรื่อง Room มาเล่นเอ็มวี เทรมเบลย์รับบทเป็นหนุ่มบีเบอร์ในช่วงวัยเด็ก สวมเสื้อฮู้ดสีม่วง แจ๊กเก็ตกางเกงสีขาว อันเป็นเอกลักษณ์
แต่แทนที่จะร้องเพลง เต้น หรือมีความสุขกับการเป็นคนดัง เทรมเบลย์โชว์ในส่วนของความเศร้าหมอง และความอ้างว้างโดดเดี่ยว ของจัสตินซุป’ตาร์วัยเด็กจากแคนาดา ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุได้เพียงแค่ 13 ปีเท่านั้น

เฮลีย์

คู่รักซุป’ตาร์

เทรมเบลย์ปรากฏตัวคนเดียวตลอดทั้งเอ็มวี หนุ่มน้อยนั่งในห้องแต่งตัวที่ว่างเปล่า มองไปยังกระจกบานใหญ่แบบเงียบเหงา
ก่อนจะลุกขึ้นหยิบไม้ฮอกกี้มาตีเล่น แล้วเดินไปขึ้นเวที ซึ่งมีคนนั่งดูอยู่เพียงคนเดียว นั่นคือ จัสติน บีเบอร์ ที่มองมายังตัวเองในช่วงวัยเด็ก
บางช่วงของบทเพลงที่แสนอ้างว้าง Lonely ร้องว่า “… จะเป็นยังไงถ้าคุณมีทุกอย่าง แต่ไม่มีคนให้โทรหา บางทีคุณอาจเข้าใจผม เพราะผมมีทุกอย่าง แต่กลับไม่มีใครรับฟัง และนั่นทำให้ผมรู้สึกโดดเดี่ยวมาก ผมรู้สึกอ้างว้างเหลือเกิน รู้สึกเหงาเหลือเกิน ทุกคนรู้เรื่องราวที่ผ่านมาของผม เหมือนกับว่าบ้านของผมถูกสร้างขึ้นด้วยแก้ว บางทีนั่นอาจจะเป็นราคาที่ต้องจ่าย เพื่อเงินทองและชื่อเสียงตั้งแต่อายุยังน้อย…”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5142118
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5142118